ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) ซีรีส์จีนแนวพีเรียด โรแมนติก-คอเมดี้ สตรีมมิ่งแล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ข่าวบันเทิง Friday November 11, 2022 17:12 —ThaiPR.net

ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) ซีรีส์จีนแนวพีเรียด  โรแมนติก-คอเมดี้ สตรีมมิ่งแล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งมอบความสุขในเดือนพฤศจิกายน ด้วยซีรีส์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก-คอเมดี้ ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของประเพณี วัฒนธรรมและอาหาร ผ่านนักแสดงฝีมือดี ไป๋จิ้งถิง , เถียนซีเวย , เฉินเสี่ยวอวิ๋น และ หลิวกวนหลิน รับชมความสนุกได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) บอกเล่าเรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่ต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตัวเองไปแต่งงานกับองค์ชายแห่งดินแดนซินชวนในทุกๆ 3 ปี หลี่เวย (นำแสดงโดย เทียนซีเวย) หญิงสาวธรรมดาที่ถูกคัดเลือกให้มาเป็นนางสนมขององค์ชายที่หก (นำแสดงโดย ไป๋จิ้งถิง) เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้องค์ชายตกหลุมรัก เพราะหวังว่าจะถูกส่งกลับไปบ้านเพื่อใช้ชีวิตตามเดิม แต่พยายามแค่ไหนหัวใจก็ไม่ฟัง ความใส่ใจที่อีกฝ่ายมีให้ก็ทำให้ช่องว่างหัวใจเติมเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึกดีๆจึงได้ก่อตัวขึ้น

โดยซีรีส์เรื่องนี้เสริมทัพทีมนักแสดงคุณภาพฝีมือดีอย่าง ไป๋จิ้งถิง ที่เคยฝากผลงานจากซีรีส์ชื่อดัง คู่เดือดเลือดปิงปอง (PING PONG) และ เถียนซีเวย นักแสดงสาวมากความสามารถจากซีรีส์ แก๊งป่วน ก๊วนคนน่ารัก (Lovely Us) , รอเธอในระยะเวลานาน (Waiting for You in A Long Time) นอกจากทีมนักแสดงที่มากฝีมือแล้ว ขอรับประกันความปังของซีรีส์ทั้งองค์ประกอบภาพ , โปรดักชัน และบทซีรีส์จากทีมผู้สร้างซีรีส์ระดับตำนานอย่าง สามีข้าคือฮีโร่ (My Heroic Husband) , แก๊งม่วนป่วนเยาวราช (Detective Chinatown) และซีรีส์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ความรักที่ถูกบังคับจะกลายเป็นความรักจริงๆได้หรือไม่ ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) สตรีมมิ่งแล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

VIP promotion #อ้ายขอแจกโปร สุดปังที่ดีที่สุดในรอบปี 11.11 VIP Sale ลดสูงสุดถึง 50% ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น คลิกซื้อเลย > https://www.iq.com/vip/order

  • VIP 6 เดือน ลดเหลือเพียง 399 บาท (ประหยัด 40% จากราคาเต็ม 714 บาท)
  • VIP 1 ปี ลดเหลือเพียง 599 บาท (ประหยัด 50% จากราคาเต็ม 1,200 บาท)

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ