"เอ็ม อรรถพล" นำทีม "เดอะสตาร์" ทัวร์สวนสัตว์เชียงใหม่ชมความน่ารักหมีแพนด้า "ช่วง ช่วง-หลินฮุ่ย"

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
หลังจากที่หนุ่ม "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" ผู้ครองตำแหน่งเดอะสตาร์ ปี 2 เสร็จสรรพจากภารกิจการรับสมัคร "โครงการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี3" ประจำภาคเหนือ ที่ จ.เชียงใหม่ ก็ได้นำทีมเพื่อนๆ เดอะสตาร์ อาทิ "สน-สนธยา ชิตมณี,จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู,นิว-นภัสสร ภูธรใจ,นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์ และอั๊ส-ชนัญญา ตั้งบุญจิตร" พาตะลุยสวนสัตว์เชียงใหม่เพื่อชมความน่ารักของหมีแพนด้า คู่ขวัญ "ช่วง ช่วง-หลินฮุ่ย" ซึ่งเป็นหมีแพนด้าทูตสันถวไมตรีไทย-จีนอีกด้วยโดยงานนี้ เราได้รับความอนุเคราะห์จาก ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ในการจัดเจ้าหน้าที่พาเข้าไปชม
และในฐานะเจ้าบ้าน"หนุ่มเอ็ม" พร้อมด้วย 2 สาว"นิว-จิ๋ว" นำทีมเพื่อนๆ เดอะสตาร์ชมความน่ารักของ"ช่วงช่วง-หลินฮุ่ย" อย่างใกล้ชิด ซึ่งทุกคนต่างตื่นเต้นกับความน่ารักและความซุกซนของทั้งคู่เพราะในวันนี้ถือเป็นโอกาสดีมากๆ ที่ได้เห็น"ช่วง ช่วง กับ หลินฮุ่ย" ออกมานั่งกินใบไผ่ที่ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์จัดไว้ให้ แถมทั้งคู่ยังหลอกล้อเล่นกันอย่างอารมณ์ดี และยังเดินไปมาให้ผู้ที่มาชมได้ยลโฉมอย่างจุใจ สร้างความประทับใจสุดๆ ให้กับผู้ที่ตั้งใจมาชมกันเลยทีเดียว ส่วนทีมเดอะสตาร์ต่างตื่นเต้นและดีใจกับภาพความน่ารักที่ได้เป็นอย่างมาก รีบหยิบกล้องทั้งภาพนิ่งและวีดิโอมาเก็บภาพบันทึกไว้ที่ระลึกกันใหญ่ และจากนั้นก็ผลัดกันอย่างสนุกสนาน ส่วนบรรดานักท่องเที่ยวผู้มาเยี่ยมชม "ช่วง ช่วง กับ หลินฮุ่ย" ในวันนั้นต่างตื่นเต้นไม่แพ้ทีมเดอะสตาร์เหมือนกัน แถมยังได้โชคสองชั้นอีกด้วย เพราะนอกจะได้พบและถ่ายรูปกับหมีแพนด้าคู่ขวัญแล้วยังได้ถ่ายรูปคู่กับทีมเดอะสตาร์อย่างใกล้ชิดอีกด้วย
โดย"หนุ่มเอ็ม" เล่าให้ฟังว่า "ผมมีโอกาสได้มาชมความน่ารักของ "ช่วง ช่วง กับ หลินฮุ่ย" หลายครั้งแล้วครับ แต่มาทีไรก็เห็นแต่กินกับนอนเพียงอย่างเดียวผิดกับวันนี้ที่ทั้งคู่ดูร่าเริง แจ่มใสกว่าทุกครั้งที่ได้ชม ทำให้ผมในฐานะที่เป็นคนเชียงใหม่ รู้สึกไม่ผิดหวังที่ได้พาเพื่อนๆ เดอะสตาร์ มาเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่ในวันนี้และผมอยากจะเชิญชวนชาวไทยและชาวต่างชาติ และถ้ามีโอกาสมาแอ่วเหนือก็อย่าลืมแวะมาชมความน่ารักของหมีแพนด้าคู่นี้นะครับ"
และหลังจากที่ทีมเดอะสตาร์ได้ชมความน่ารักของ"ช่วง ช่วง กับ หลินฮุ่ย" อย่างจุใจแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะซื้อของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย อย่างหนุ่มปักษ์ใต้ "สน-สนธยา ชิตมณี" ซึ่งได้มาดูหมีแพนด้าเป็นครั้งแรก รู้สึกชอบและตื่นเต้น ดีใจกับการได้เห็นหมีแพนด้าแบบใกล้ชิดอย่างนี้ จึงลงทุนควักกระเป๋าซื้อของที่ระลึก อย่างหมอนข้างรูปหมีแพนด้าตัวใหญ่มากไปกอดที่บ้าน รวมถึงของที่ระลึกชิ้นเล็กๆอีกเพียบ เอาเป็นว่างานนี้หนุ่มสนช๊อปกระจายเลยทีเดียว แถมยังหอบขึ้นเครื่องเอาไปนอนกอดอีกด้วย
และก่อนที่จะอำลากันไป ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่ก็ได้มอบของที่ระลึกให้กับเดอะสตาร์ทุกคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 0-9145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 0-1563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 0-6376-5797
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ