แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: MONRUK BORA BORA

ข่าวบันเทิง Thursday April 3, 2008 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--แพลตตินั่ม
MONRUK BORA BORA
แนวเพลง : สกา ร็อค (Ska Rock)
ค่ายเพลง : บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records)
สมาชิก
สุรวุฒิ ฉายโฉมเลิศ “เบส” (ร้องนำ)
นันทศักดิ์ เกษมจิตโรจน์ “อิ๊” (Turn Table)
ยุทธภูมิ ขาพรหมราช “เป็ด” (Drum)
ณัฐวิทย์ เพชรเพ็ง “โต” (Bass)
“MONRUK BORA BORA” (มนต์รัก โบรา โบร่า) วงดนตรี สกา ร็อค ที่มีจังหวะดนตรีสนุกๆ บวกกับความหนักแน่นในแบบฉบับของร็อค เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่เล่นดนตรีมาด้วยกัน ต่างคนต่างมีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน จนวันนึงเริ่มมีความฝันซึ่งก็เหมือนกับนักดนตรีทุกๆ คน นั่นคือการมีผลงานเป็นของตัวเอง จากความคิดสู่การลงมือทำ จึงเกิดการพูดคุย รวมตัวและเริ่มทำเพลงอย่างจริงจัง โดยมีรุ่นพี่ฝีมือดีอย่าง Sleepingsheep คอยเป็นพี่เลี้ยงและให้คำแนะนำ จนสามารถก้าวผ่านความฝันสู่ผลงานของตัวเอง และพร้อมแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักแล้ววันนี้
มุมมองในการทำเพลง “ เริ่มมาจากการที่พวกเราชอบเล่นดนตรีที่มีจังหวะสนุกๆ ดังนั้นการทำเพลง พวกเราก็อยากจะให้ออกมามีดนตรีที่ สนุก อารมณ์ดี เมื่อได้ฟังก็จะคึกคักและอยากเต้นไปกับพวกเรา ส่วนทางด้านเนื้อร้องทำนอง ในเพลงเร็วจะเป็น เบส และ อิ๊ กับเพลงช้า เนื้อหาของเพลงจะเข้าใจง่าย ฟังแล้วรู้สึกสนุกอารมณ์ดี โดยพวกเราจะช่วยกันแต่งดนตรีขึ้นมาก่อนและหาคอนเซ็ปของแต่ละเพลง เนื้อร้องก็จะตามมาทีหลัง สุดท้ายสมาชิกทุกคนในวงก็จะช่วยกันเกลาเพลงแต่ละเพลงออกมาให้ดีที่สุดจนสามารถถ่ายทอดออกมาในแบบ MONRUK BORA BORA “
ซิงเกิ้ลแรก “ วิวาห์ ”
เพลง วิวาห์ ได้แรงบันดาลใจมาจากโฆษณาชิ้นหนึ่ง เบส จึงได้หยิบยกมาแต่งเป็นเพลงนี้ โดยเขียนเนื้อร้องและดนตรีเอง ส่วนสมาชิกที่เหลือก็จะดูแลในส่วนของภาคดนตรี เรื่องราวเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึง การที่คนสองคนคบหากันมานานจนถึง ณ วันหนึ่งเวลาก็ได้ทำให้เขาตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไป ซึ่งเพลงนี้จะมีจุดเด่น ในช่วงท่อน เรคเก้ จะเป็นท่อนที่ช้าลงในการขอผู้หญิงแต่งงาน พวกเขาหวังว่าเพลงนี้เมื่อใครได้ฟังจะต้องสนุกไปกับเพลง และแอบโรแมนติกเล็กๆ ในสไตล์ของ MONRUK BORA BORA
สามารถดาวน์โหลด เพลง “Merry me” ได้ที่ www.d-platinum.com/believe และติดตามความเคลื่อนไหวและทดลองฟังเพลงของพวกเขาได้ที่ www.you2play.com/monrukborabora, www.myspace.com/monrukborabora
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์Believe Records เชื่อ...ทุกความฝัน โทรศัพท์ 02-641-4741 ต่อ ยศ 102 , กุ๊ก 105
FAX: 02-6414739 www.believerecords.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ