จับตาการดีลธุรกิจครั้งพิเศษใน รายการ Shark Tank Thailand ด้วยธุรกิจสุดล้ำแห่งยุคที่คิดค้นโดยคนไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 14, 2022 11:15 —ThaiPR.net

จับตาการดีลธุรกิจครั้งพิเศษใน รายการ Shark Tank Thailand ด้วยธุรกิจสุดล้ำแห่งยุคที่คิดค้นโดยคนไทย

สร้างกระแสร้อนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ กับรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 3 รายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลก ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้สร้างธุรกิจเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้  ผ่านการได้รับแรงสนับสนุนจากชาร์คนักลงทุนที่ประกอบด้วยนักธุรกิจชั้นนำ มาร่วมสานฝันสร้างธุรกิจไทย ต่างมีผู้ประกอบการร่วมขายไอเดียธุรกิจ หวังพิชิตใจชาร์คนักลงทุน ประกอบด้วย ธุรกิจอาหารญี่ปุ่น "บ้านสกายซูชิ" ธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหลังคากระจกแบรนด์ "Skylux" นวัตกรรมที่คิดค้นจากผู้ก่อตั้งคนไทย ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้หลังคากระจกใสสะอาดได้ในทุกวัน ด้วยราคาสุดคุ้มค่า ต่อมา ธุรกิจผลิตและจำหน่ายรถเอ็นจีวี จากบริษัท มอคคาร่า ออโตเมชั่น (Mokara) เพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทำให้การขนส่งสินค้ามีความสะดวกที่สุด และธุรกิจผลิตยาสเปรย์ฉีดพ่นบนแผลสด แบรนด์ "ยูดรา" ที่แปรรูปงานวิจัยสู่ผลิตภัณฑ์สุดล้ำ

ความเข้มข้นในครั้งนี้ที่มี 5 ชาร์คนักลงทุน มาร่วมดีลธุรกิจไทย ประกอบด้วย "ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, "ชาร์คกฤษน์ ศรีชวาลา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟิโก้ กรุ๊ป และ ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, "ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด ผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks, ชาร์คหญิงหนึ่งเดียวในรายการ "ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ" รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มบริษัท ไทยซัมมิทฯ และ "ชาร์คประพล มิลินทจินดา" ประธาน คอมมูนิตีมอลล์ พีเพิล พาร์ค อ่อนนุช 

โดยในสัปดาห์นี้นอกจากจะได้ติดตามการดีลธุรกิจที่น่าสนใจแล้ว ยังจะได้รับคำแนะนำจากชาร์คนักลงทุน โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์ดิ้ง สำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ที่น่าสนใจอย่างมาก รวมถึงเรื่องราวแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจของผู้ประกอบการไทยที่ประกาศกลางรายการว่าอยากได้คอนเนคชั่นจากชาร์คนักลงทุนมาร่วมสร้างโอกาสสำคัญครั้งใหม่ และได้พบกับผู้ประกอบการไทยรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดฝันในการสร้างธุรกิจและสร้างแบรนด์ไทยให้ครองใจกลุ่มลูกค้า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ Shark Tank Thailand ได้ที่

Website : https://www.sharktankthailand.com

Youtube : https://www.youtube.com/c/MEDIAtank

Facebook : https://www.facebook.com/sharktankTH

Instagram : https://www.instagram.com/sharktankthailand/

TikTok : https://www.tiktok.com/@sharktankthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ