โอลิมปัส เผยโฉม SP-570 UZ สุดยอดกล้อง Ultra Zoom พร้อมเลนส์คุณภาพสูงซูมออปติคอล 20 เท่า

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 3, 2008 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ่ง (ที) จำกัด ได้เปิดตัวกล้องดิจิตอล SP 570UZ ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล SP จากโอลิมปัส ในงาน Photo Hut HiITECH 2008 ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา พร้อมขนนวัตกรรมจากโอลิมปัสในตระกูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น FE Series, Mju Series หรือ กล้อง DSLR E-System พร้อมอุปกรณ์เสริม ทั้งเลนส์และแฟลช โดยมีผู้สนใจร่วมทดสอบอย่างคับคั่ง
นายจรัสพงศ์ เจนจรัสสกุล ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด กล่าวว่า กล้องดิจิตอลโอลิมปัส รุ่น SP-570UZ ได้รับการพัฒนาเหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพ Ultra Zoom ที่มีเลนส์คุณภาพสูงสุดสามารถซูม
ออปติคอลได้มากถึง 20 เท่า มุมมองกว้าง 26-520 mm. f2.8-4.5 พร้อมด้วย Advanced Face Detection Technology เทคโนโลยีโฟกัสหน้า และปรับค่าแสงอัตโนมัติ โดยเน้นแสงธรรมชาติ มีความละเอียดของภาพสูงถึง 10.0 ล้านพิกเซล และพิเศษสุดด้วยความสามารถในการปรับระยะซูมและโฟกัสในระบบแมนนวล ทำให้ได้ระยะซูมและระยะโฟกัสดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพกีฬา หรือภาพมาโคร นอกจากนั้นยังเพิ่มฟังก์ชั่น Perfect Fix ในการช่วยแก้ไขภาพแสง ภาพเบลอ หรือตาแดงหลังถ่ายภาพ และยังมีระบบตรวจสอบภาพก่อนบันทึก หรือ Perfect Shot Preview ซึ่งจะมีการแสดงภาพที่มีการตั้งค่าต่างกันให้ดูก่อนบันทึก อาทิ ค่าแสง, ระยะซูม และ White Balance
นอกจากนั้นกล้องในรุ่นนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพของเทคโนโลยีปรับแสงใต้ร่มเงา (S.A.T.) ที่ช่วยปรับแสงให้สวยคมชัดสม่ำเสมอ แม้อยู่ใต้ร่มเงา ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดของกล้องดิจิตอลโอลิมปัสในหลายๆ รุ่น
“ทั้งนี้โดย กล้องในตระกูล SP ได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบถ่ายภาพอีกรุ่นหนึ่ง ที่โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือชั้นเทียบเท่ากล้องสำหรับมืออาชีพ รวมถึงจุดเด่นในด้านประสิทธิภาพการซูมที่ถูกพัฒนาให้มีระยะการซูมที่มากขึ้นตามลำดับ ด้วยการพัฒนาในด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพของโอลิมปัสอย่างไม่หยุดยั้ง และที่สำคัญที่สุดคือรูปลักษณ์และขนาดที่กะทัดรัด สามารถพกพาไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาการตัวเองจากการใช้กล้องคอมแพ็คโดยทั่วๆ ไป และที่สำคัญที่สุดคือ ราคาที่ไม่สูงมากนักสำหรับผู้ที่อยู่ในระยะเริ่มต้นของการพัฒนาการถ่ายภาพ นับเป็นจุดขายที่สำคัญของกล้องรุ่นนี้ทีเดียว”
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดสอบคุณสมบัติที่ก้าวหน้าอีกขั้นของ Olympus รุ่น SP-570UZ (Ultra Zoom) ในราคา 17,990 บาท พิเศษ ฟรี Olympus XD-Picture Card 1 GBและสายลั่นชัตเตอร์ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ บิ๊กคาเมร่า, โฟโต้ฮัท, ไอที ซิตี้, เพาเวอร์บาย และ อีสบอนน์ สยามพารากอน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Call Center: 02 02-7878111 หรือ www.olympusimaging-th.com
สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ปัทมา เปรมปรี, ณัฐนันท์ สมาธิ, บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 9677713-4 , 081 343 4576, 086 825 4782
E-Mail : ying_mandm@yahoo.com, oum_mandm@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ