สิ้นสุดการรอคอย ! เกมไฟท์เตอร์ THE KING OF FIGHTERS ARENA กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุกว่าสองล้านคน เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้!

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 14, 2022 15:35 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย ! เกมไฟท์เตอร์ THE KING OF FIGHTERS ARENA กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุกว่าสองล้านคน เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดให้บริการเกมแอ็คชันต่อสู้ PVP แบบเรียลไทม์ไปกับเหล่าไฟท์เตอร์สุดแกร่งใหม่ล่าสุดอย่าง THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมน้องใหม่ตามเกมรุ่นพี่อย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นี้ได้หยิบเอาการต่อสู้ที่เน้นความรวดเร็วสู่เกมเพลย์สุดเร้าใจที่แฟน ๆ เกมต่างชื่นชอบ พร้อมการควบคุมที่เรียบง่ายตามการต่อสู้สไตล์อาร์เคด อย่ารอช้า ! สามารถดาวน์โหลดได้แล้วผ่าน Google Play, App Store, รวมไปถึงเวอร์ชัน PC

เกม THE KING OF FIGHTERS ARENA นั้นได้มีฟีเจอร์ระบบบล็อกเชนเข้าร่วมด้วยกัน ให้ผู้เล่นสามารถซื้อคอนโทรลเลอร์ NFT ที่จะช่วยผู้เล่นพัฒนาได้มากยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจบนโลกแห่งโทเคนในศึกคริปโตนี้ ผู้เล่นสามารถซื้อคอนโทรลเลอร์ผ่าน MARBLEX NFT Launchpad หรือ ร้านค้าภายในเกม ภายในช่วงเวลาจำกัด โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เพจทางการของเกม

ของรางวัลต่าง ๆ อย่าง คอลเล็กชันภาพไฟท์เตอร์ และ คอลเล็กชันพื้นหลังไฟท์เตอร์ หรือจะเป็นตัวละครไฟท์เตอร์อย่าง อิโอริ หรือ ลีโอนา ก็สามารถนำมาตกแต่งที่หน้าล็อบบี้ของผู้เล่นได้ รวมไปถึง ฉายาพิเศษ และ ป้ายฉายา เวอร์ชันลิมิเต็ตสุดพิเศษอีกด้วย !

เน็ตมาร์เบิ้ลมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เกม THE KING OF FIGHTERS ARENA มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่าสองล้านคน พร้อมได้เปิดให้บริการบน Google Play, App Store รวมไปถึงเวอร์ชัน PC เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั่วโลก ผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้ศึกแบทเทิล PVP สุดรวดเร็วและเร้าใจทั่วโลกในสภาพแวดล้อมที่ได้ถูกปรับให้เหมาะสมผ่านการจัดการความเสถียรโดยเน็ตมาร์เบิ้ล ตัวเกมได้รองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาไทย, ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, และภาษาเยอรมัน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตของ THE KING OF FIGHTERS ARENA เพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง เว็บไซต์ รวมไปถึง Discord, Facebook, Twitter, YouTube ทางการ


แท็ก arena  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ