'ตีนแตก' ซิงเกิลใหม่สุดเกรียนจากศิลปิน 'One Night Stand' ค่าย EXP Entertainment

ข่าวบันเทิง Monday November 14, 2022 16:07 —ThaiPR.net

'ตีนแตก' ซิงเกิลใหม่สุดเกรียนจากศิลปิน 'One Night Stand' ค่าย EXP Entertainment

EXP Entertainment เปิดตัวศิลปินกลุ่มเบอร์ใหม่ของสังกัด ในชื่อ 'One Night Stand' หรือ 'ONS' ศิลปินวงชายล้วนโดย 'เจน-เต้ย-โย' สามหนุ่มที่มีความฝันและความสามารถเหลือล้น เริ่มต้นจาก 'เจน' มือเบสของวง อยากทำวงของตนเอง จึงเฟ้นหาตัวท็อปของวงการดนตรี จนได้เจอกับตำแหน่งกลองมือฉมังอย่าง 'โย' และ 'เต้ย' มือกีต้าร์สุดหล่อมีสไตล์ จนรวมกันเป็น 'One Night Stand' ในปัจจุบัน

หากพูดถึงฝีไม้ลายมือทางงานดนตรี 'One Night Stand' ก็ไม่ธรรมดา เพราะ ONS เป็นถึงเจ้าของเพลงที่มียอดวิวสูงกว่า 23 ล้านวิว อย่างเพลง 'โปเกมอน' เพลงสายโจ๊ะที่คนชอบเต้นรู้จักกันดี และพอเข้ามาสู่บ้าน EXP Entertainment 'One Night Stand' ไม่ทิ้งลาย ขอนำเสนอเพลงเกรียนๆ ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ถนัด คือแนวเมทัลแต่โจ๊ะสุดเหวี่ยง ซึ่ง ONS บอกว่า "การเต้นที่สนุกขั้นสุด คือการเต้นจนตีนแตก" จึงได้ตั้งคอนเซ็ปต์จนกลายเป็นที่มาของเพลง 'ตีนแตก' พร้อมตั้งเป้าส่งเพลงตีนแตกให้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางการเต้นใหม่ของคนไทย

นอกจากนี้ยังเปิดตัวด้วย Lyrics Music Video (https://www.youtube.com/watch?v=W9a1R0jD2N0) ที่เกรียนและกวนที่สุดตั้งแต่ EXP Entertainment เคยมีมา และยังมี Challenge สุดเกรียน ให้ทุกคนได้เต้นจนตีนแตก ใน TikTok กับ #ตีนแตกChallenge พร้อมทั้งสามหนุ่ม One Night Stand ส่งคลิปสอนท่าเต้นด้วยตัวเอง รวมไปถึงบอสหล่ออย่าง ท็อป-วงศพัทธ์ CEO ก็พร้อมร่วมเต้นไปกับ #ตีนแตกChallenge ด้วยแน่นอน!!

'ท็อป วงศพัทธ์' ซีอีโอ EXP กล่าวว่า "ในปีนี้ มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น จึงอยากให้เพลงตีนแตกนี้ ถือเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ โดยใช้การเต้นเป็นการปลดปล่อย ให้ทุกคนทิ้งความเครียดในปีนี้ไปทั้งหมด แล้วเริ่มต้นกับปีใหม่ที่ดีกว่าเดิม มาสนุกกับเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ "


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ