NOVEXPERT MAKE A WISH! Festive Collection 2023 เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับของขวัญ MAKE A WISH! 3 เซ็ตที่รวบรวมไอเท็มเด็ดจากไฮยาและวิตามิน ซี

ข่าวบันเทิง Monday November 14, 2022 17:04 —ThaiPR.net

NOVEXPERT MAKE A WISH! Festive Collection 2023 เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับของขวัญ MAKE A WISH! 3 เซ็ตที่รวบรวมไอเท็มเด็ดจากไฮยาและวิตามิน ซี

จะเป็นอย่างไร หาก Novexpert สามารถรังสรรค์ความงามและความปรารถนาให้คุณได้ในเทศกาลแห่งความสุขนี้!

กลับมาอีกครั้งในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ต่างประดับประดาไปด้วยสีสัน และความสดใสต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขที่กำลังใกล้มาถึง Novexpert (โนฟ-เอกซ์-เพิร์ท) สกินแคร์จากฝรั่งเศสโดยผู้เชี่ยวชาญด้านส่วนผสม ขอส่งต่อช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ MAKE A WISH ที่จะช่วยรังสรรค์ความงามดั่งใจปรารถนาทั้ง 3 เซ็ตของขวัญที่แตกต่าง พร้อมมาช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยสุดยอดไอเท็มขายดีของไลน์ผลิตภัณฑ์ ทั้งไฮยาลูโรนิก แอซิด และวิตามิน ซี เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติช่วยดูแลผิวให้แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาพิเศษสุดคุ้ม พร้อมให้คุณมอบเป็นของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรัก

MAKE A WISH HYA ? je souhaite vne peau repulpee ขอให้คุณมีผิวที่เต่งตึง

เซ็ตผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุง เพื่อผิวเต่งตึง อิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพลังการฟื้นฟูจาก "HYA" อุดมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิดขนาด 4 โมเลกุลที่แตกต่างเพื่อการดูดซึมที่ลึกทุกชั้นผิว มีครบทุกขั้นตอนการดูแลผิวตั้งแต่ทำความสะอาดและฟื้นบำรุง ภายในเซ็ตประกอบด้วย

  • MICELLAR WATER WITH HYALURONIC ACID
  • ไมเซลลาร์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเมคอัพ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมมอบผิวที่ดูกระจ่างใส ดูเรียบเนียน

  • BOOSTER SERUM WITH HYALURONIC ACID
  • ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 บูสเตอร์เซรั่มฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิดขนาด 4 โมเลกุลที่แตกต่างและมี Pure Hya ความเข้มข้นสูงถึง 3.2% สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังชั้นในหลายระดับที่แตกต่าง ช่วยเติมความชุ่มชื้น และบูสต์ผิวให้อิ่มฟูทันทีที่ใช้ เผยให้ผิวเต่งตึง แลดูสุขภาพดี ตลอดจนช่วยลดการสูญเสียน้ำ ช่วยลด ชะลอ และปกป้องผิวจากริ้วรอย

  • THE REPULP CREAM
  • ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ฟื้นบำรุงผิวหน้า มอบความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแลดูอวบอิ่ม กระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยลด ชะลอ หรือปกป้องผิวจากริ้วรอย

    ราคา 1,950 บาท/เซ็ต

    MAKE A WISH VitC ?je souhaite vne peau eclatante ขอให้คุณมีผิวที่เปล่งปลั่ง

    เซ็ตผลิตภัณฑ์เพิ่มความกระจ่างใจอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวด้วยพลังการดูแลจากอนุพันธุ์วิตามิน ซี ที่มีมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยดูแลผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ และคืนความกระจ่างใส ภายในเซ็ตประกอบด้วย

  • EXPRESS RADIANCE CLEANSING FOAM
  • โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดคราบและสิ่งปรกได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

  • SERUM BOOSTER WITH VITAMIN C
  • บูสเตอร์เซรั่มวิตามิน ซี เพื่อผิวกระจ่างใสด้วยพลังการฟื้นบำรุงจากอนุพันธุ์วิตามินซี หรือ Vitamins C COMPLEX เข้มข้นสูงถึง 25% ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างให้ ให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื้น และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

    ราคา 1,950 บาท/ เซ็ต

    MAKE A WISH DUO ?je souhaite vne peau de bebe en 20 minutes ขอให้มีผิวนุ่มละมุนดุจผิวเด็กใน 20 นาที

    เซ็ตผลิตภัณฑ์คู่หูดูโอ้ฟื้นบำรุงผิว เพื่อผิวนุ่มละมุนด้วยพลังการฟื้นบำรุงจากไฮยาลูโรนิก แอซิด และพลังการดูแลจากอนุพันธุ์วิตามิน ซี เข้มข้นสูง ช่วยเผยให้ผิวแลดูสุขภาพดี ภายในเซ็ตประกอบด้วย

  • THE EXPERT EXFOLIATOR RADIANCE SCRUB
  • สครับบำรุงผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดา, ผิวมัน และผิวผสม มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวสดชื่น สะอาดเนียนนุ่ม เติมความชุ่มชื้นให้ผิว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • THE REPULP MASK
  • มาส์กฟื้นบำรุงผิวหน้าชนิดล้างออก เหมาะกับทุกสภาพผิว อุดมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิดเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมและคืนความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส โดยทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณผิวหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาที จากนั้น เช็ดออก หรือล้างออกล้างออกด้วยน้ำสะอาด

    ราคา 1,650 บาท/ เซ็ต

    เตรียมพบกับเซ็ตของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 3 เซ็ตที่จะช่วยรังสรรค์ความงามและความปรารถนาให้คุณ พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้จาก Novexpert สกินแคร์จากฝรั่งเศสโดยผู้เชี่ยวชาญด้านส่วนผสมได้แล้วที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน และเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือสามารถชอปที่ร้านค้าออนไลน์ LazMall/Novexpert, Shopee/faceCo.Officialshop (ร้าน Multi-brand store) และ Line: @NovexpertThailand ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ