REVITALASH(R) ADVANCED EYELASH CONDITIONER ที่สุดของเซรั่มบำรุงขนตา โดยจักษุแพทย์จาก USA ด้วย BioPeptin Complex ช่วยให้ขนตาหนางอน

ข่าวบันเทิง Monday November 14, 2022 17:08 —ThaiPR.net

REVITALASH(R) ADVANCED EYELASH CONDITIONER ที่สุดของเซรั่มบำรุงขนตา โดยจักษุแพทย์จาก USA ด้วย BioPeptin Complex ช่วยให้ขนตาหนางอน

จากผลิตภัณฑ์แรกสู่ฮอตไอเท็มที่ขายดีตลอดกาล

REVITALASH(R) Cosmetics (รีไวทะแลช คอสเมติกส์) แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ความงามขนตา คิ้ว และเส้นผม อันเกิดจากพลังแห่งรักของ ดร. ไมเคิล บริงเคนฮอฟ จักษุแพทย์ในสหรัฐอเมริกา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่มีต่อภรรยาของเขา ซึ่งเธอกำลังต่อสู้กับมะเร็งเต้านมอันส่งผลกระทบต่อรูปลักษณ์ของเธอ โดยเฉพาะขนตาที่เปราะบาง และแตกหักง่าย ทำให้ดร. บริงเคนฮอฟ รวบรวมองค์ความรู้ด้านจักษุวิทยาจนนำมาสู่การคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงขนตา REVITALASH(R) ADVANCED EYELASH CONDITIONER ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับภรรยาของเขา ด้วยนวัตกรรม BioPeptin Complex สกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงขนตาที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรง และมีความยืดหยุ่นกว่า 98%* อีกทั้งยังช่วยให้ขนตางอนหนา สุขภาพดี และอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา ทำให้ REVITALASH(R) ADVANCED EYELASH CONDITIONER ขึ้นแท่นเซรั่มบำรุงขนตาที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 16 ปี จากผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์สู่ไอเท็มที่ขายดีที่สุดถึงปัจจุบัน และได้รับรางวัลการันตีจากบิวตี้อะวอร์ดทั่วโลก

เซรั่มบำรุงขนตานวัตกรรม BioPeptin Complex(R)

REVITALASH(R) ADVANCED EYELASH CONDITIONER เซรั่มบำรุงขนตาที่ถูกคิดค้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงทางวิทยาศาสตร์โดยจักษุแพทย์และทีมวิจัยที่เรียกว่า BioPeptin Complex(R) เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยปกป้องขนตาจากการถูกทำร้ายในชีวิตประจำวัน หรือการต่อขนตา ช่วยปกป้องขนตาจากความเปราะบาง และการแตกหัก เพิ่มความงอนของขนตา ช่วยให้ขนตามีความหยืดหยุ่น สามารถดัดงอได้โดยไม่หัก ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ อาทิ เปปไทด์ ไบโอติน ลิปิด และสารสกัดจากชาเขียว ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงขนตาที่เปราะบางและแตกหักง่ายให้แข็งแรง และช่วยให้ขนตานุ่ม แลดูสุขภาพดี โดยสารสกัดจากโสมและ Swertia Japonica อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามิน บี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องขนตาจากมลภาวะ และช่วยให้ขนตากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง สารสกัดจาก Saw Palmetto มีกรดไขมันและสเตอรอลสูง ช่วยฟื้นบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยมขนตาเงางาม นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโน และวิตามิน บี ช่วยเสริมความแข็งแรง และช่วยให้ขนตาเนียนเรียบเสมอกัน

ทาลงแพขนตาวันละ 1 ครั้ง ก็เผยเนรมิตขนตาสวย หนางอน สุขภาพดี

ก่อนขั้นตอนการบำรุงควรทำความสะอาดผิวรอบดวงตาให้สะอาด หากใช้เมกอัพรีมูฟเวอร์ หรือออยล์คลีนเซอร์ ควรล้างออกให้สะอาด จากนั้นทาเซรั่มบำรุงขนตาบริเวณแพขนตา หลีกเลี่ยงการทาบริเวณโคนขนตาหรือผิวหนังโดยตรง ทิ้งไว้ให้แห้งสนิท สามารถใช้ในสกินแคร์รูทีนตอนเช้าหรือก่อนนอน แนะนำให้ใช้วันละ 1 ครั้ง

REVITALASH(R) ADVANCED EYELASH CONDITIONER

  • ขนาด 3.5 มิลลิลิตร ราคา 4,950 บาท (สามารถใช้ได้ประมาณ 6 เดือน)
  • ขนาด 2.0 มิลลิลิตร ราคา 3,300 บาท (สามารถใช้ได้ประมาณ 3 เดือน)
  • ขนาด 1.0 มิลลิลิตร (Exclusive size) ราคา 1,950 บาท (สามารถใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือน)

สัมผัสประสบการณ์เนรมิตขนตาให้แข็งแรง หนางอน แลดูสุขภาพดี กับเซรั่มบำรุงขนตา REVITALASH(R) ADVANCED EYELASH CONDITIONER ขนาด 1 มิลลิลิตร (Exclusive size) ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย สบายกระเป๋าได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ร้านค้าออนไลน์เท่านั้น

  • ร้านค้าออนไลน์ LazMall/Revitalash และ Shopee/faceCo.Officialshop (ร้าน Multi-brand store)

หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook/ RevitaLash Thailand และ Instagram: @revitalashthai


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ