เที่ยวฟู้โกว๊กสุดฟินกับไทยเวียตเจ็ท ตั๋วเริ่มต้นเพียง 1,555 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 15, 2022 08:45 —ThaiPR.net

เที่ยวฟู้โกว๊กสุดฟินกับไทยเวียตเจ็ท ตั๋วเริ่มต้นเพียง 1,555 บาท

ไทยเวียตเจ็ทเชิญชวนนักเดินทางเที่ยวฟินยกครอบครัว บินสุวรรณภูมิ - ฟู้โกว๊กกับสายการบินฯ ในราคาสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่น "ฟู้โกว๊ก 0 บาท เซอร์ไพรส์เซล?เที่ยวฟิน ยกครอบครัว" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,555 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ฟู้โกว๊ก ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 - 27 มีนาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับเส้นทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ฟู้โกว๊ก ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน "Vietjet Air"?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand?(คลิกที่แถบ "จองเลย") รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

ฟู้โกว๊ก คือ เกาะที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมพร้อมให้ผู้มาเยี่ยมเยือนได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจ ฟู๊โกว้กประกอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ วัฒนธรรม และสิ่งก่อสร้างที่ทันสมัย อาทิ ชายหาดประกอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสซึ่งเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านลอยน้ำ กระเช้าลอยฟ้าขนาดยาวที่สุด สวนสัตว์ซาฟารี สวนสนุก โรงแรม และรีสอร์ท พร้อมความหลากหลายทางธรรมชาติและวัฒนธรรมเฉพาะตัว วันนี้ ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่ฟู้โกว๊กในราคาประหยัด ด้วยบริการเที่ยวบินตรงของไทยเวียตเจ็ทจากสนามบินสุวรรณภูมิ สู่ สนามบินนานาชาติฟู้โกว๊ก ใช้เวลาทำการบินเพียง 1 ชั่วโมง 15 นาที โดยมีเที่ยวบินทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ?พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19?โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข?และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย?เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ