แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น จับมือ ที เอ็ม โบรคเกอร์ ร่วมมือทางธุรกิจ รุกขยายฐานลูกค้า ต่อยอดธุรกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 15, 2022 11:09 —ThaiPR.net

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น จับมือ ที เอ็ม โบรคเกอร์ ร่วมมือทางธุรกิจ รุกขยายฐานลูกค้า ต่อยอดธุรกิจ

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ผู้นำในธุรกิจประมูลรถยนต์ในเครือเอ็ม บี เค จับมือพันมิตร ที เอ็ม โบรคเกอร์ ลงนามความร่วมมือทางการตลาด พร้อมขยายฐานลูกค้าและต่อยอดทางธุรกิจทั้ง 2 บริษัท มั่นใจเป็นทางเลือกที่ดีและความพิเศษแก่ลูกค้าอย่างแน่นอน

นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในปี 2565 บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ธุรกิจประมูลในเครือ เอ็ม บี เค ผู้นำด้านการประมูลรถยนต์ และทรัพย์สินอื่น ๆ ได้เน้นการให้บริการแบบ One Stop Service (ซื้อได้ขายจบในจุดเดียว) และพัฒนาบริการในทุกด้าน เพื่อตอบสนองความต้องการของคู่ค้า ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อ ตั้งแต่การรักษาคุณภาพในการจัดการประมูล การให้ความสำคัญในคุณภาพการประเมินสภาพรถยนต์โดยมาตรฐานญี่ปุ่น เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการประมูลรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่ต้องเข้ามาดูรถด้วยตัวเอง รวมถึงการมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ได้แก่ การบริการเข้าไปประเมินราคารถให้กับลูกค้าก่อนเข้าประมูล การมีทีมให้คำปรึกษาเรื่องการตั้งราคา และการซื้อ-ขาย มีสถาบันการเงินให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่ประมูลได้ มีศูนย์บริการตรวจเช็คสภาพรถ ช่วงล่าง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และยางรถยนต์ มีบริษัทประกันภัยให้บริการที่ครอบคลุม และมีเครือข่ายของ อู่สี อู่ซ่อม ร้านประดับยนต์ที่มีคุณภาพ

ในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ บริษัท ที เอ็ม โบรคเกอร์ จำกัด ในการร่วมทำการตลาดแบบ Two way partnership ด้วยการมีผลิตภัณฑ์เพื่อนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าของกันละกัน โดย แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ของ ที เอ็ม โบรคเกอร์ ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าประมูลทั้ง บุคคลธรรมดา นิติบุคคล และผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง รวมทั้งช่องทางออน์ไลน์ และหน้าลานประมูล ส่วนที เอ็ม โบรคเกอร์ จะทำการประสาน Agent ที่เกี่ยวข้องกว่า 4,000 ราย ในการแนะนำบริการ การส่งรถยนต์ขายผ่านลานประมูล โดยใช้บริการผ่าน APPLE MAN ได้แก่ การบริการเข้าไปประเมินราคารถให้กับลูกค้าก่อนเข้าประมูล การมีทีมให้คำปรึกษาเรื่องการตั้งราคา และการซื้อ-ขายให้บริการ โดยขั้นต้นจะรับบริการลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

"มั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นทางเลือกที่ดีในการได้รับการบริการ ทั้งการนำรถเข้าประมูล และการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ผ่านลานประมูล เพื่อให้ลูกค้าได้ทางเลือกที่คุ้มค่า ในการตัดสินใจ และเป็นการสร้างการรับรู้ การตัดสินใจใช้บริการ ผลิตภัณฑ์ ให้กับกลุ่มลูกค้าทั้ง 2 องค์กร" นายอนุชาติ กล่าว

นางสาวสุวิมล บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ นางสาวชนิตา ขยันตรวจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที เอ็ม โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ที เอ็ม โบรคเกอร์ จำกัด เป็นบริษัทนายหน้าในกลุ่มธนชาต ถือหุ้น 100% โดยบริษัท ทุนธนชาต (TCAP) ธุรกิจหลักคือเป็นผู้จัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าทั้งรายบุคคล และองค์กร สำหรับโครงการความร่วมมือกับบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการของ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในเงื่อนไขที่พิเศษกว่าลูกค้าทั่วไป โดยผลิตภัณฑ์ในโครงการช่วงแรกนี้ ประกอบด้วย

  • ประกันรถยนต์ ประเภท1 Beyond ซึ่งขยายความคุ้มครองพิเศษแบบจัดเต็ม Motor Top Up ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ชดเชยรายได้ ค่าเดินทาง รวมถึงทรัพย์สินส่วนบุคคล สูงสุด 2,000 บาท นอกจากนั้นยังแถมพ.ร.บ.ฟรี โดยเบี้ยเริ่มต้น 14,500 บาท
  • ประกันภัยการขยายเวลารับประกัน Extended Warranty โดยมีจุดเด่นคุ้มครองอะไหล่รถยนต์สูงสุด 278 รายการ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว และรับประกันอายุรถสูงสุด 15 ปี เลขไมล์สูงสุด 250,000 กม.

3 ประกันภัยทรัพย์สินสำหรับธุรกิจเต็นท์รถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองภัยธรรมชาติ การโจรกรรมรถ การเคลื่อนย้ายรถภายในเต็นท์ และการนำรถไปทดสอบนอกสถานที่เอาประกันภัย รวมถึงยังมีการแถม ประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของธุรกิจ วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

ทั้งนี้เงื่อนไขพิเศษดังกล่าวจะครอบคลุมให้สิทธิทั้งสำหรับลูกค้ารายย่อย และลูกค้าเต้นท์รถที่เข้าใช้บริการประมูลรถกับบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น อีกทั้งในระยะถัดไปทางบริษัทฯ จะร่วมกับบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในการทยอยเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีอื่น ๆ เข้ามาในโครงการเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับลูกค้าของแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในระยะยาว

นางสาวสุวิมล กล่าวเพิ่มเติม "บริษัท ที เอ็ม โบรคเกอร์ จำกัด เชื่อว่าการจับมือร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้าให้กับทั้ง 2 บริษัท สำหรับลูกค้าที่เข้ามาประมูลรถยนต์จะได้รับบริการจากผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่พิเศษ มีที่แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น เพียงที่เดียว รวมไปถึงเต็นท์รถยนต์ที่เข้ามาประมูลรถยนต์ ที่สามารถแนะนำลูกค้าของเต็นท์ มาซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัย ต่าง ๆ ในเงื่อนไขพิเศษ และเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถยนต์ บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เข้ามารองรับกับธุรกิจเต็นท์รถยนต์อีกด้วย ซึ่งการจับมือร่วมกันในครั้งนี้จะเป็น Privileges ให้กับลูกค้าของทางแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น และเป็นโอกาสในขยายตลาดเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ผลักดันให้ยอดขายช่วงปลายปีเติบโตต่อเนื่อง โดย ทีเอ็ม โบรคเกอร์ เป็นคนกลางในการขายเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นผ่านแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ผลิตภัณฑ์ที่มีของบริษัท ทีเอ็ม โบรคเกอร์ นอกเหนือจากประกันภัยรถยนต์ ประกัน Extended Warranty ประกันธุรกิจเต็นท์รถยนต์ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งบริษัทฯ อยู่ระหว่างการพัฒนาธุรกิจจากนายหน้าประกันภัย เป็นช่องทางการตลาดให้กับกลุ่มธนชาตอย่างเต็มตัว"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ