IHG Hotels & Resorts ขยายแบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น สู่หาดป่าตอง ประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 15, 2022 11:09 —ThaiPR.net

IHG Hotels & Resorts ขยายแบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น สู่หาดป่าตอง ประเทศไทย

IHG Hotels & Resorts (IHG) หนึ่งในบริษัทด้านโรงแรมชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศขยายแบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ซึ่งอยู่ในฝั่ง Luxury & Lifestyle สู่ จุดหมายปลายทางชื่อดัง อย่างหาดป่าตอง โดยเป็นการร่วมมือกับ บริษัท ดินสอรีสอร์ท จำกัด และเตรียมที่จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2566 นี้

ดินสอ รีสอร์ท ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ซึ่งให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน จะกลายเป็นโรงแรมในเครือ IHG แห่งที่สี่ ที่จะเปิดให้บริการ ของ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ในประเทศไทย ภายหลังจากการเปิดตัวเป็นแบรนด์ที่ 17 ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากทาง IHG ไปเมื่อปีที่แล้ว โดยรีสอร์ตสุดหรูที่เลือกใช้วัสดุที่ทำจากไม้เป็นหลัก และผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมตามแนวทิวเขาได้อย่างลงตัวแห่งนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ

คุณเสาวรินทร์ จันทร์ประกายสี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ไอเอชจี กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เรามีโอกาสเริ่มต้นความร่วมมือกับบริษัท ดินสอรีสอร์ท จำกัด เป็นครั้งแรก ในการเปิดตัวโรงแรม วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งที่สี่ในประเทศไทย จากการที่เราได้มองเห็นถึงความต้องการของแขกผู้เข้าพัก ที่จะสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แท้จริง พร้อมกับการให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคม รวมไปถึงการเข้าพักที่เต็มไปด้วยความหมายและมีความรับผิดชอบ นอกจากนี้ ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของตลาดที่มีต่อแบรนด์ ที่ขับเคลื่อนไปด้วยจุดมุ่งหมายอย่าง วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น โดยแบรนด์ได้มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ ในกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นโรงแรม ในแบรนด์นี้ แห่งแรกของเราเมื่อกลางปีนี้

"ดินสอ รีสอร์ท ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ตั้งอยู่ ณ จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยม อย่างหาดป่าตอง ซึ่งยังเป็นสถานที่ตั้งของโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเครือของเราอีกกว่าสี่แห่ง ได้แก่ InterContinental, Hotel Indigo, Holiday Inn และ Holiday Inn Express โดยก่อนเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภูเก็ตสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้กว่า 10 ล้านคนต่อปี ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมามากที่สุดในประเทศไทยเป็นอันดับ 2 รองจากกรุงเทพฯ เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักที่กลับมาเดินทางสู่รีสอร์ทบนเนินเขาที่สวยงามแห่งนี้"

คุณวันชัย อัครวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดินสอรีสอร์ท จำกัด กล่าวว่า "เรามีวิสัยทัศน์ที่แน่วแน่เสมอมาสำหรับดินสอ รีสอร์ท ที่พัฒนาขึ้นอย่างตั้งใจ ผ่านกระบวนการคิด และให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ในการเป็นรีสอร์ทธรรมชาติที่เน้นการออกแบบและไลฟ์สไตล์ เราได้ใช้เวลาในการพัฒนาประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหราแต่เรียบง่าย ควบคู่ไปกับการสร้างจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้น เมื่อเราได้รู้จักกับ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ที่ได้เข้ามายังประเทศไทย เราก็รู้ในทันทีว่านี่เป็นแบรนด์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรีสอร์ทของเรา

"เรามองว่า IHG เป็นพาร์ทเนอร์ที่เราตามหา โดยเห็นได้จากความสำเร็จที่ผ่านมา ในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ในตลาดใหม่ๆ เช่นการเปิดตัวแบรนด์ InterContinental ในภูเก็ต ซึ่งเชื่อได้เต็มเปี่ยมในผลลัพท์ที่จะเกิดขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาเชิงบวกให้กับพื้นที่ของภูเก็ตด้วยเช่นกัน ในฐานะโรงแรมในเครือ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ทาง ดินสอ รีสอร์ท จะสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่ซ้ำใครและน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน พร้อมมุ่งมั่นสนับสนุนชุมชนในภูเก็ตต่อไป"

ดินสอ รีสอร์ท ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนพิเศษ โดยสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติภูเก็ตได้ โดยใช้เวลาในการขับรถเพียง 60 นาที และห่างจากแหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมืองที่คึกคักของป่าตองเพียง 8 นาทีเท่านั้น

โรงแรมแห่งนี้ พร้อมดึงดูดแขกผู้เข้าพักทั้งในกลุ่มของครอบครัว คู่รัก และเพื่อนฝูง ด้วยตัวเลือกห้องพักและห้องสวีทกว่า 148 ห้อง และยังมีพูลวิลล่า 26 หลังที่ตั้งอยู่บนแนวยอดไม้ซึ่งสามารถมองเห็นวิวชายฝั่งป่าตองที่สวยงามได้ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารและบาร์ 2 แห่ง ห้องประชุมขนาด 150 ตร.ม. สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสปา โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปสัมผัสความงดงามต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งหาดสทรายสีขาวของหาดป่าตอง ร้านอาหารและบาร์ที่ตั้งอยู่เรียงราย รวมไปถึงตลาดไนท์มาร์เก็ตและศูนย์การค้ามากมาย

IHG มีโรงแรมกว่า 30 โรงแรม ภายใต้ 9 แบรนด์ในประเทศไทย และโรงแรมอีกกว่า 36 โครงการที่อยู่ระหว่างการเตรียมเปิดให้บริการ สอดคล้องกับแผนธุรกิจของ IHG ที่ต้องการขยายการเติบโตของพอร์ตโฟลิโอในฝั่ง Luxury and Lifestyle ภายในประเทศ ให้เพิ่มขึ้นอีก 50% ในปี 2569 พร้อมขยายจำนวนโรงแรมเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากแบรนด์ทั้งหมด

ดินสอ รีสอร์ท ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น จะมีส่วนช่วยสนับสนุนการขยายแบรนด์ในระดับโลกต่อไป ภายหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในปี 2564 ด้วยโรงแรมทั้งสามแห่งที่ได้เปิดให้บริการไปแล้ว และอีกหกโรงแรมทั่วโลกที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นที่ ออสเตรีย โปรตุเกส และในประเทศไทย ทำให้ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น กลายเป็นโรงแรมในรูปแบบลักซ์ชัวรี่ ซึ่งตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่น มาพร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวที่มีความเฉพาะตัวของแต่ละที่แตกต่างกัน

ดินสอ รีสอร์ท ภูเก็ต จะเปิดให้ทำการสำรองที่พักได้ ผ่านเว็บไซด์ของ IHG ที่นี่ และจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่นอย่างเต็มรูปแบบกลางปี 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ