CDC เปิดตัว CDC Pet Park ตั้งเป้าเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ตอบรับกระแสไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สังคมคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยมาตรฐานเพ็ทพาร์คระดับโลก วัสดุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ข่าวบันเทิง Tuesday November 15, 2022 15:19 —ThaiPR.net

CDC เปิดตัว CDC Pet Park ตั้งเป้าเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ตอบรับกระแสไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สังคมคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยมาตรฐานเพ็ทพาร์คระดับโลก วัสดุรักษ์สิ่งแวดล้อม

คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา เป็นที่รู้จักโด่งดังว่าเป็นอาณาจักรดีไซน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องการตกแต่งบ้าน มีโชว์รูมแบรนด์ดังทั้งวัสดุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ครบครันหลากหลายที่สุด ทั้งร้านอาหารและไนท์ไลฟ์ชื่อดัง ล่าสุด CDC เปิดตัว CDC Pet Park โดยตั้งเป้าเป็น "เพ็ท พาร์ค" เบอร์หนึ่งของเมืองไทย แนวคิดมาจากการตอบรับกระแสสังคมคนรักสัตว์เลี้ยง ปัจจุบันคนไทยเลี้ยงสัตว์เลี้ยงกว่า 14 ล้านตัว มูลค่าธุรกิจกว่า 42,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี ในปี 2564 CDC ให้ความสำคัญถึงการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่รักและเลี้ยงสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข โดยต้องการมีสถานที่ที่ดีในการพาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อน และมีสังคมคนรักสัตว์เลี้ยงที่แลกเปลี่ยนความคิด ช่วยด้านพัฒนาการของสัตว์เลี้ยงอย่างสนุกสนาน โดยมีพิธีเปิด CDC Pet Park อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 พ.ย.) โดยมีบ้านและสวนเพ็ท ร่วมพิธีเปิดพื้นที่เพื่อสัตว์เลี้ยงด้วยกัน

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ CEO KE Group เสริมว่า การออกแบบครั้งนี้ใช้คอนเซ็ปท์ 'Live happy life' แนวคิดการออกแบบได้มาจากการศึกษาความต้องการของผู้รักสัตว์เลี้ยง สถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ และความร่วมมือกับ Pet Lovers แบรนด์เพ็ทช๊อปซึ่งมีแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ตั้งอยู่โซน CDC Life ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ซึ่งเป็นผู้นำอันดับต้นของเอเชียจากประเทศสิงคโปร์ CDC Pet Park มีการจัดแบ่งโซนเพื่อสัตว์เลี้ยงเป็น 4 โซน ได้แก่

  • Agility Zone เป็นโซนที่ออกแบบมาเพื่อให้สุนัขสามารถฝึกหัดความว่องไว ด้วยเครื่องเล่นพัฒนาการต่างๆ
  • Freedom Play Area เป็นโซนที่มีพื้นที่ให้สุนัขสามารถใช้ชีวิตอิสระ ไม่มีสายจูง และสามารถใช้ชีวิตกับเพื่อนสุนัขพันธุ์ต่าง ๆ ภายใต้การดูแลของเจ้าของสัตว์เลี้ยง พร้อมน้ำพุน้อยให้สุนัขฝึกเล่น
  • Small Dog yard เป็นโซนที่มีพื้นที่เพื่อสุนัขสายพันธุ์เล็กได้วิ่งเล่นอย่างอิสระ
  • Pet Community เป็นโซนที่สามารถพาสุนัขมานั่งเล่น เปิดกว้าง มีอากาศถ่ายเท และสามารถใช้เวลากับสัตว์เลี้ยง
  • ในการทำ CDC Pet Park เราใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ของพื้นที่อย่างลึกซึ้งด้วยการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ที่เป็นมาตรฐาน Pet Friendly ระดับโลก ซึ่งนับได้ว่าเป็น "Pet Super-Friendly Environment Only @ CDC" ได้แก่

  • Friendly Bench ที่นั่งที่ใช้วัสดุไม้เทียม เป็นผลิตภัณฑ์ไม้เทียมที่ใช้สารธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีและไม่เป็นพิษ (non-toxic) ต่อสัตว์เลี้ยง อีกทั้งได้รับการรับรองจาก Global Green Tag Certified ประเทศออสเตรเลีย, Green Award จากสิงคโปร์ และการันตีเรื่องความปลอดภัย US Green Building Council จากอเมริกา
  • Friendly Grass หญ้าเทียม ที่มีความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ไม่เคลือบกาว และไร้สารโลหะหนัก ป้องกันข้อขาเสื่อม ทำความสะอาดง่าย
  • Friendly Rubber Floor ปูพื้นยาง อีกหนึ่งความใส่ใจเรื่องความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ที่เลือกวัสดุไม่เป็นพิษ (non-toxic) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ป้องกันข้อขาเสื่อมและมีความยืดหยุ่นได้ดี
  • Friendly Lighting ไฟฟ้าแสงสว่าง มีความสว่างในพื้นที่โดยตั้งความสว่างไว้ที่ 200 ลักซ์ ปลอดภัยต่อสายตาสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์ทั้งความสว่างที่มาจากแสงธรรมชาติ และการถ่ายรูปในเวลากลางคืน เพื่อให้เก็บภาพทุกความประทับใจได้ทุกช่วงเวลา
  • จากการศึกษา Checklist หรือปัจจัยที่สำคัญในการนำสัตว์เลี้ยงมาใช้บริการเพ็ท พาร์คในต่างประเทศ ประกอบด้วย

    CDC Pet Park มุ่งมั่นที่จะเป็น Pet Park อันดับหนึ่งของประเทศไทย ครองพื้นที่ในใจคนรักสัตว์เลี้ยง ในการมาปักหมุดที่ CDC Pet Park ในทุกครั้งที่อยากใช้เวลาผ่อนคลาย โดยเป็นการนำแนวคิดจากอเมริกาและยุโรปมาปรับใช้ให้ลงตัวเพื่อเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรู้ ทั้งการจัดโซนต่างๆ อย่างชัดเจน พื้นที่ทั้งหมดนี้ถือเป็นพื้นที่ของความสุขที่สามารถให้สุนัขและเจ้าของพร้อมจะไปด้วยกัน โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่สุด พร้อมพื้นที่จอดรถจำนวนมาก งานนี้เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย ต้องไม่พลาดที่จะพาเจ้าสี่ขาของคุณมาปลดปล่อยพลังและเอนจอยไปกับความสะดวกสบายต่างๆ ที่ CDC Pet Park ภายในศูนย์การค้า คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา งานนี้รับรองสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้ฟินและเพลิดเพลินแบบสุดๆ


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ