พิกเล็ท สาวคลั่งรักควงหวานใจ วิคเตอร์ ร่วมส่องหน้าหาตัวจริง ลั่น "แม้อยู่คนละทีม แต่ใจเราใกล้กัน!!" ใน "รู้หน้า ไม่รู้ใครฯ"

ข่าวบันเทิง Wednesday November 16, 2022 08:29 —ThaiPR.net

พิกเล็ท สาวคลั่งรักควงหวานใจ วิคเตอร์ ร่วมส่องหน้าหาตัวจริง ลั่น

"รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That" ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.นี้ ได้เวลาสดใสเป็นพิเศษ เมื่อ 3 พี่น้องสุดคิวท์ เนย วรัฐฐา , แจม ชรัฐฐา และ พิกเล็ท ชาราฎา มาร่วมส่องหน้าหาตัวจริงในรายการ แถมสาว พิกเล็ท ยังควงหวานใจสุดที่รัก วิคเตอร์ ชัชชวิศ มาร่วมทีมกับ 2 หนุ่ม จอส เวอาห์ และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

เรียกว่าแม้ สาวพิกเล็ท ต้องแยกทีมกับหวานใจ วิคเตอร์ ก็ไม่มีหวั่นแถมบอกเลยว่า "อยู่คนละทีมไม่เป็นไร แต่ใจเราใกล้กัน และบอกเลยว่าไม่ว่าอย่างไร พี่วิคเตอร์ ต้องยอมแพ้ให้ทีมหนูแน่นอน!!" เรียกว่าโชว์ความหวานคลั่งรักกันสุดๆ แถมงานนี้ 3 สาว ยังขอโชว์เพลง "งงมากแม่?" ทั้งร้องทั้งเต้นเสิร์ฟความน่ารักแบบเต็มคาราเบลล้นเวทีเลยทีเดียว

พร้อมเรื่องราวสุดพีคของปรัศนีสัปดาห์นี้ พบกับ หมอสุนิล หรือ ดร.สุนิล พล หมอฟันอภิมหารวยพันล้าน!! ที่มีสไตล์สุดเซอร์ไม่ซ้ำใคร ใช้ TikTok ให้ความรู้เรื่องทันตกรรมจนมีผู้ติดตามกว่า 2.3 ล้านคน กับเรื่องสุดพีค "เคยจ้างมาเฟียเพื่อลักพาตัวภรรยา พร้อมขู่พ่อตาว่าห้ามมาเหยียบประเทศไทย" บอกเลยเล่นเอาผู้เข้าแข่งขันของเราตะลึงกันเป็นแถบ แต่จะเพราะอะไรนั้นต้องมาติดตามชมในรายการ

พร้อมเรื่องราวของปรัศนีอีกมากมาย มาร่วมติดตามชมความสนุกแบบอัลลิมิตใน รายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That" ได้ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ