Mainstand ผนึกกำลัง Q DESIGN AND PLAY เปิดตัว Merchandise เสื้อผ้าสุดเก๋! แฟชั่นแนวสตรีทผสมยูนิเซ็กส์ ที่สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

ข่าวบันเทิง Wednesday November 16, 2022 08:38 —ThaiPR.net

Mainstand ผนึกกำลัง Q DESIGN AND PLAY เปิดตัว Merchandise เสื้อผ้าสุดเก๋! แฟชั่นแนวสตรีทผสมยูนิเซ็กส์ ที่สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับโปรเจค "MainStand Merchandise" โดย "บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด" ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวเสื้อผ้าสุดชิคทันสมัย เข้ากับคนยุคใหม่ สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย และสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน งานนี้ยังพิเศษสุด ๆ เพราะได้ดึงแบรนด์ชื่อดังอย่าง "Q DESIGN AND PLAY" มาออกแบบและนั่งแท่นควบคุมการผลิตอีกด้วย

นายกรัณย์พล เตชะรุ่งเรืองภรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงโปรเจค MainStand Merchandise ว่า "แนวคิดเริ่มต้นของโปรเจคนี้มาจากการที่เราอยากจะทำอะไรสักอย่างที่เป็นสัญลักษณ์ของเมนสแตนด์ และเป็นเหมือนสิ่งที่เชื่อมโยงระหว่างเรากับแฟนเพจ ผมเลยมองว่า Merchandise นี่แหละ จะเป็นสิ่งของที่สามารถติดตัวไปกับทุกคน และถือเป็นการทำการตลาดของแบรนด์เราไปด้วย สำหรับการออกแบบเสื้อผ้าคอเล็คชั่นนี้ เราได้มองหาดีไซน์เนอร์ที่มาทำงานร่วมกับเรา ที่จะพรีเซ็นต์ความเป็นเมนสแตนด์ออกมาได้มากที่สุด สุดท้ายเรามาลงตัวที่ Q DESIGN AND PLAY ซึ่งตรงกับที่เราต้องการ เพราะเราต้องการดีไซน์เนอร์ที่เป็นคนไทย มี DNA ที่คล้ายคลึงกับเมนสแตนด์และมีความคิดนอกกรอบ Q DESIGN AND PLAY มีความคิดหลากหลาย อีกทั้งมีการออกแบบเป็นยูนิเซ็กส์ผสมกับความเป็นสตรีทด้วยนะครับ"

"เมนสแตนด์มีมุมมองว่า เมื่อเราเป็นสื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน ดังนั้นแล้วการเข้าถึงทุกคนก็รวมไปถึงทุกเพศ ทุกวัยด้วย สไตล์เสื้อผ้าเลยเป็นรูปแบบยูนิเซ็กส์ ที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อนาคตอยากพัฒนาเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ไปทำงาน อาจจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ตที่สวมใส่ได้ทุกเพศ แต่ต้องมีการฝัง DNA เมนสแตนด์ไปในโปรดักส์นั้น ๆ เสื้อผ้าของเรามีการออกแบบไปตามยุคตามสมัย เรียกว่าเมนสแตนด์เราเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงเรื่องความเท่าเทียมกันมาสักพักใหญ่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการออกโปรดักส์ การทำบทความเราก็มีการส่งเสริมเรื่องนี้อยู่ด้วย และที่เราเปิดตัวคอลเล็คชั่นนี้ก็เพราะเราอยากส่งความปรารถนาดี ส่งความอบอุ่นไปให้กับคนที่ติดตามเราผ่าน Merchandise ครับ ส่วนคอลเล็คชั่นต่อไปอดใจไว้นิดนึงครับ น่าจะถูกใจสายฟุตบอลแน่นอน"

นายประพัฒน์ สมบูรณ์สิทธิ์ Creative Director Q DESIGN AND PLAY กล่าวว่า "การออกแบบในครั้งนี้ เรามองว่าเมนสแตนด์เป็นสื่อกีฬา เราเลยออกแบบเสื้อผ้ามาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์ไตส์ของคนกีฬา และคนรุ่นใหม่ เสื้อผ้าเลยออกมาในรูปแบบที่สวมใส่ง่ายขึ้น เป็นแนวสตรีทแฟชั่น ให้เข้ากับยุคสมัย เป็นอีกมุมมองหนึ่งของเมนต์สแตนด์ที่ไม่ใช่สื่อกีฬาแต่เพียงอย่างเดียว ยังมีไลฟ์สไตล์ที่มีให้ทุกคนเข้าถึง ความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้ จุดเด่นอีกอย่างอยู่ที่การใช้โทนสีที่เป็นเมนสแตนด์ ผสมผสานให้มีความเป็นสตรีทน่าสวมใส่ สวมใส่ได้ง่ายและสวมใส่ได้จริง มีการใช้ลายผ้าพิมพ์ขึ้นมาใหม่ เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเล็คชั่น เสื้อผ้าเป็นแบบยูนิเซ็กส์ ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงและเสื้อผ้าทุกแบบ ถูกคัดสรรเนื้อผ้า เพื่อให้สวมใส่ง่ายได้ทุกโอกาส เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองไทยที่อากาศร้อน"

"อีกจุดที่น่าสนใจของคอลเล็คชั่นนี้คือการที่เสื้อผ้าทุกชิ้นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุก ๆ ชิ้น เราออกแบบมาให้เมนสแตนด์เข้าถึงทุกคน อยากให้สื่อสารกับทุกคนได้เป็นวงกว้าง เราต้องการให้คนสวมใส่เสื้อผ้าสามารถไปสวมในชีวิตประจำวันได้ปกติ เนื้อผ้าดูแลง่าย การออกแบบเสื้อผ้ามีการสะท้อนความเป็น Q DESIGN AND PLAYและเมนสแตนด์ลงไปในลายเสื้อผ้าให้ดูสนุกสนานแต่ใส่ได้ง่าย"

งานนี้แฟน ๆ ที่สนใจ "MainStand Merchandise" สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสามารถสั่งสื้อได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Main Stand และ Line @ : MAINSTAND OFFICIAL

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ