ไทยเวียตเจ็ทขายตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า สุวรรณภูมิ - เวียดนาม และ พนมเปญ ล็อคราคาวันนี้ ใช้ได้ถึงปี 2571

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 16, 2022 08:42 —ThaiPR.net

ไทยเวียตเจ็ทขายตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า สุวรรณภูมิ - เวียดนาม และ พนมเปญ ล็อคราคาวันนี้ ใช้ได้ถึงปี 2571

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่า และยืดหยุ่นแก่ผู้โดยสาร เปิดตัว "เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค (Vietnam Power Pack)" และ "พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2 (Phnom Penh Power Pack Season 2)" ซื้อตั๋วล่วงหน้าในราคาสุดคุ้ม ล็อคราคาวันนี้ ใช้บัตรโดยสารได้ถึงปี 2571 สำหรับเดินทางบนเส้นทางระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ดานัง ฟู้โกว๊ก และดาลัด (เวียดนาม) และพนมเปญ

บัตรกำนัล "เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค" และ "พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2" วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2566 - 4 มกราคม 2571 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรกำนัล "เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค" เป็นบัตรกำนัลบัตรโดยสารภายใต้แนวคิด "ซื้อตั๋วล่วงหน้า ราคาสุดคุ้ม" เปิดจำหน่าย 3 รูปแบบ ได้แก่ ชุด 6 ใบ ราคา 9,999 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 17,999 บาท และชุด 24 ใบ ราคา 34,999 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อทำการจองบัตรโดยสารด้วยบัตรกำนัล "เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค" ผู้โดยสารสามารถแลกรับบัตรโดยสารแบบ ไป-กลับ หรือเที่ยวเดียวได้ในราคาเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) ใช้เดินทางบนเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ดานัง ฟู้โกว๊ก และดาลัด

บัตรกำนัล "พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2" เป็นบัตรกำนัลบัตรโดยสารภายใต้แนวคิด "ซื้อตั๋วล่วงหน้า ราคาสุดคุ้ม" เปิดจำหน่าย 3 รูปแบบ ได้แก่ ชุด 6 ใบ ราคา 6,599 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 11,599 บาท และชุด 24 ใบ ราคา 22,399 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)" ผู้โดยสารสามารถแลกรับบัตรโดยสารแบบ ไป-กลับ หรือเที่ยวเดียวได้ในราคาเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) ใช้เดินทางบนเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ พนมเปญ

บัตรกำนัล "เวียดนาม เพาเวอร์ แพ็ค" และ "พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ซีซั่น 2" สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2566 - 4 มกราคม 2571 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงเวลาที่ไม่สามารถเดินทางได้ตามที่สายการบินฯ กำหนด) ผู้ซื้อไม่สามารถส่งต่อบัตรกำนัลบัตรโดยสารให้ผู้อื่นได้เนื่องจากชื่อผู้สำรองบัตรโดยสารต้องตรงกับชื่อผู้ซื้อบัตรกำนัลเพาเวอร์ แพ็คเท่านั้น ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารล่วงหน้าอย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเดินทาง บัตรกำนัลนี้จำกัดเฉพาะผู้โดยสารผู้ใหญ่เท่านั้น

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ