“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ลบคำสบประมาท!!! ถือคติ “อุปสรรคคือแรงผลักดัน”

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆทั่วประเทศ หลังจากที่ได้เห็นมิวสิกฯเพลงเปิดตัว “SAY Hi” สำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆทั่วประเทศ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ที่มาพร้อมอัลบั้มแรกในชีวิต “Film” ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดิก้า” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และสำหรับหนุ่มหน้าใส “ฟิล์ม” กว่าที่จะได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องแบบเต็มตัวได้อย่างทุกวันนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างที่ใครหลายๆคนคิดกัน เพราะต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆมากมาย หรือแม้การทั้งการถูกดูถูกว่าเสียงร้อง ไม่สามารถร้องเพลงได้อย่างแน่นอน แต่สำหรับหนุ่มหน้าใส “ฟิล์ม” ก็ถือคติที่ว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น จนวันนี้สามารถลบคำสบประมาท สามารถเป็นนักร้องได้สำเร็จ
“ทุกคนรู้ว่าผมเป็นนักแสดง ไม่ค่อยมีคนรู้ว่าผมฝันอยากเป็นนักร้องมานานแค่ไหน สำหรับตัวผมแล้วการที่ได้เป็นนักร้องคือความฝันอันสูงสุดตั้งแต่เข้ามาในวงการนี้เลยครับ เคยมีคนบอกผมว่าเสียงแบบนี้จะเป็นนักร้องได้หรือ จะไปได้รอดแค่ไหนเชียว เป็นนักแสดงดีแล้ว อย่าไปดิ้นรนทำให้ตัวเองเจ็บตัว แต่สำหรับผมแล้วคำพูดที่ว่าตัวผมต่างๆนานาว่านั้นกลับเป็นแรงกระตุ้นให้ตัวผมเองมีความมานะพยายามมากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ ที่จะทำความฝันให้เป็นจริงขึ้นมา ก็ขยันไปเรียนร้องเพลงเรียนเต้นที่บริษัททุกๆวันๆละ 8ชม.ติดต่อกันเกือบปี ตอนนั้นก็จะถือคติที่ว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น เรียกว่าชีวิตช่วงนั้นพร้อมทุ่มเทให้การการเรียนร้องเพลงอย่างเต็มที่ เพราะต้องการที่จะทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงขึ้นมาให้ได้ และอีกอย่างหนึ่งก็ต้องการที่จะลบคำสบประมาทที่ว่าไม่สามารถเป็นนักร้องได้ จนมาถึงวันที่ต้องเข้าไปร้องเพลงให้ทางทีมงานฟังว่าในหลายๆเดือนที่ผ่านมาเรามีพัฒนาการเกี่ยวกับการร้องเพลงไปแค่ไหนแล้วตอนนั้นเกร็งมากๆ พอผลประเมินออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ ความรู้สึกเหมือนกับยกภูเขาออกจากอกเลยครับ รู้สึกว่าสิ่งที่เราได้พยายามตั้งใจทำลงไปในหลายๆเดือนที่ผ่านมาไม่เสียเปล่าจริงๆ จนมาถึงวันนี้ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเองได้ทำความฝันของตัวเองตั้งแต่วัยเด็กให้เป็นจริงขึ้นมา และน้องๆคนไหนที่กำลังตามล่าความฝันของตัวเองอยู่ ถ้าเจอกับสิ่งต่างๆที่ทำให้ตัวเราเองท้อแท้ก็อย่างเพิ่งสิ้นหวังนะครับ นำสิ่งเหล่านั้นมาเป็นกำลังใจให้กับตัวเราเอง ไม่มีสิ่งไหนเกินความพยายามของเราถ้าเราตั้งใจที่จะทำมัน บางที่อุปสรรคต่างๆที่เข้ามาในชีวิตของเราก็อาจจะเป็นตัวที่ทำให้ เราค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเองครับ”
พบกับมิวสิกฯเพลง “SAY Hi” ของศิลปิน “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และเตรียมพบกับอัลบั้ม “Film”ได้พร้อมกัน 24 มีนาคม 2548ทุกแผง ทั่วประเทศแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ