SCBAM มอบรางวัล 'สุดยอดนักลงทุน' ผู้ชนะจากกิจกรรม Fund Click Fund Challenge 2022

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 16, 2022 10:43 —ThaiPR.net

SCBAM มอบรางวัล 'สุดยอดนักลงทุน' ผู้ชนะจากกิจกรรม Fund Click Fund Challenge 2022

บลจ. ไทยพาณิชย์ หรือ SCBAM จัดมอบรางวัลกิจกรรม "Fund Click Fund Challenge 2022 จัดโดย SCBAM Fund Click" โดยมี นางสาวศุภรัตน์ อารีย์วงศ์ Executive Director กลุ่มกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์การลงทุน เป็นผู้มอบรางวัลให้กับกลุ่ม "สุดยอดนักลงทุน" ซึ่งเป็นผู้ชนะจากการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมี นายรณชิต อาจรักษา เป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และนายชมพู หล่อเจริญผล และนางสาวธมลวรรณ ทองรักษา เป็นผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ที่ บลจ. ไทยพาณิชย์

นางสาวศุภรัตน์ เปิดเผยถึงความสำเร็จการจัดกิจกรรม "Fund Click Fund Challenge 2022" ว่า เราได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างมาก ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่เราตั้งใจสนับสนุนให้ทุกคนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออมเงิน และการบริหารเงินให้เติบโตผ่านการลงทุนในกองทุนรวม โดยเฉพาะกับนักลงทุนรุ่นใหม่และผู้สนใจเริ่มต้นการลงทุน ทั้งนี้ แม้ช่วงที่ผ่านมา จะเป็นความท้าทายของผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพราะสถานการณ์ตลาดการลงทุนมีความผันผวนสูงและยากต่อการตัดสินใจเข้าลงทุน แต่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้นำข้อมูลมุมมองการลงทุนและเทคนิคกลยุทธ์ต่างๆที่ทาง SCBAM เผยแพร่ผ่านกิจกรรมมาประยุกต์ใช้ในการจัดพอร์ตและเลือกลงทุนในผลิตภัณฑ์กองทุนรวมของ SCBAM ที่มีหลากหลายครบทุกประเภทสินทรัพย์ และสามารถบริหารให้เงินลงทุนเติบโตสู้กับภาวะตลาดที่ผันผวนในช่วงที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี จึงนับว่าเป็น "สุดยอดนักลงทุน" ของ SCBAM Fund Click Fund Challenge 2022 นอกจากนี้ ผู้ลงทุนและผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนยังสามารถนำประสบการณ์ที่ได้จากกิจกรรมนี้ ไปต่อยอดการลงทุนเพื่อออมเงิน และหาโอกาสสร้างผลตอบแทนให้เงินลงทุนเติบโตในระยะยาวด้วยตนเองได้อีกด้วย

SCBAM Fund Click แอปพลิเคชันมีกองทุนรวมครอบคลุมการทุกสินทรัพย์ทั่วโลก ทั้งตลาดเงิน หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ และยังมีกองทุนชนิด e-class ที่ไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมการซื้อ (Front-End Fee) และค่าธรรมเนียมการจัดการ (Management Fee) ซึ่งช่วยลดภาระจากการที่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับผู้ลงทุน โดยผู้ที่สนใจลงทุนผ่านแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click สามารถศึกษาข้อมูลการลงทุนเพิ่มเติมได้ที่ https://scbam.info/3dEjSFD

ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้ยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน หรือสอบถามข้อมูลการลงทุนเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.ไทยพาณิชย์ โทร. 02-777-7777 กด 0 กด 6 / www.scbam.com

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  • นายชมพู หล่อเจริญผล ผู้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ1
  • นางสาวศุภรัตน์ อารีย์วงศ์
    Executive Director กลุ่มกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์การลงทุน, บลจ. ไทยพาณิชย์
  • นายรณชิต อาจรักษา ผู้รับรางวัลชนะเลิศ
  • นางสาวธมลวรรณ ทองรักษา ผู้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2

  • แท็ก scbam   E 20   SCB  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ