"แม็คกรุ๊ป" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "แม็ค แคมป์ปิ้ง" ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน...ก็ลุยได้เต็มแม็ค

ข่าวบันเทิง Wednesday November 16, 2022 11:13 —ThaiPR.net

"แม็คกรุ๊ป" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "แม็ค แคมป์ปิ้ง" เอาใจหนุ่มสาวสายแคมป์ ต้อนรับทริปท่องเที่ยวปลายปี ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน?ก็ลุยได้เต็มแม็ค

"แม็คกรุ๊ป" เปิดตัวแม็ค แคมป์ปิ้ง คอลเลคชั่น (Mc Camping Collection) ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน?ก็ลุยได้เต็มแม็ค ชูจุดเด่นโทนสีธรรมชาติ ผ้าลูกฟูก สไตล์วินเทจ เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้ลุคเท่ๆ ของหนุ่มสาวสายแคมป์ เน้นการสื่อสารผ่าน Real Users เพจเดินทาง เจาะกลุ่มเป้าหมายโดยตรง พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ "แม็คยีนส์" เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว แม็ค แคมป์ปิ้ง คอลเลคชั่น (Mc Camping Collection) ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน?ก็ลุยได้เต็มแม็ค ต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way สานต่อแนวคิด "Body Positivity" เข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์

แม็ค แคมป์ปิ้ง คอลเลคชั่น (Mc Camping Collection) กับคอนเซ็ปต์ "Lost in the woods" ความหลงใหลกับการผจญภัยอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แรงบันดาลใจที่ได้รับจากการเดินทางกับอิสระในการใช้ชีวิต พบกับการเดินทางครั้งใหม่ในแบบฉบับแคมเปอร์สไตล์ ที่พร้อมปลดปล่อยจินตนาการไปกับสายลม และแสงแดด ให้ธรรมชาติโอบกอด พร้อมชาร์จแบตให้หัวใจได้เต็มอิ่มอีกครั้ง คอลเลคชั่นนี้พบกับโทนสีธรรมชาติ อาทิ โทนสีเขียว และโทนสีน้ำตาลที่มีครบทุกเฉดสี สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกสรีระและทุกไลฟ์สไตล์ ตอบรับทุกการเดินทางเพื่อให้คุณได้มีอิสระในการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง

"ความพิเศษของ แม็ค แคมป์ปิ้ง คอลเลคชั่น พบกับโทนสีธรรมชาติ อย่าง สีเขียวและน้ำตาลครบทุกเฉดสี ผ้าลูกฟูก ที่มาพร้อมกลิ่นอายสไตล์วินเทจ เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้ลุคเท่ๆ ของหนุ่มสาวสายแคมป์ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น สินค้าไฮไลท์ อย่าง เสื้อแจ็คเก็ตบอมเบอร์สีน้ำตาล, หมวกแก๊ปลูกฟูก, หมวกบักเก็ตลูกฟูก, เสื้อยืดตกแต่งลายด้วยผ้าลูกฟูก, เสื้อแจ็คเก็ตผ้าโพลีเอสเตอร์สีน้ำตาล ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งาน ช่องเก็บของด้านในและนอก สามารถสวมใส่กันลม และละอองน้ำ พร้อมทั้งให้ลุคเท่ๆ ดูดีในไอเท็มเดียว, สเวตเตอร์ผ้าอินเตอร์ล็อคที่สวมใส่สบาย ความเรียบโก้ แบบมินิมอลสไตล์ ตกแต่งลายด้วยกำมะหยี่ สำหรับไอเท็มยอดนิยม เสื้อยืดพริ้นท์ลาย มีหลายโทนสีให้เลือกสรรค์ สวมใส่สบายเหมาะกับทุกสภาพอากาศ ทุกกิจกรรม เอาใจหนุ่มสาวแคมเปอร์อย่างเต็มที่" นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

คอลเลคชั่นใหม่นี้ เรามุ่งนำเสนอเรื่องราวการเดินทางผ่าน Real Users จากเพจเดินทาง ที่จะพาทุกคนไปพบกับมุมมองการเดินทางใหม่ๆ ไปกับแม็คยีนส์ และนักเดินทางชื่อดังที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ อาทิ เพจจะเที่ยวไปไหน เพจที่การเที่ยวคือสาระสำคัญของชีวิต ชอบออกเดินทางไปพบเจอและนำเรื่องราวที่น่าประทับใจกลับมาเล่าต่อผ่านรูปสวย ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่รักการท่องเที่ยวเหมือนกัน, เพจคนหลงทาง โดย "แบงก์-วรานนท์ ฉัตรปิยานนท์" นักเดินทางผู้หลงใหลการเดินทางไปกับสถานที่ใหม่ๆ การนำเสนอในมุมมองของนักเดินทางกับบรรยากาศที่ดูสบายตา ที่สร้างทุกความประทับใจให้กับผู้ติดตามได้เสมอ, เพจวิศวะพาเที่ยว ด้วยสโลแกน "ลองไปสัมผัส แล้วคุณจะรู้สึก" ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจในสถานที่ต่างๆ ผ่านการเล่าเรื่องในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์, เพจ Walker talker กับสไตล์การเล่าเรื่อง เสมือนเพื่อนเล่าให้ฟังที่จะทำให้การออกไปเที่ยวเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน รวมทั้งเพจท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางไปกับแม็คยีนส์

"แม็ค แคมปปิ้ง คอลเลคชั่น น่าจะเป็นคอลเลคชั่นที่สร้างสีสันให้กับลูกค้า ที่จะได้สัมผัสกับโทนสีสบายตา สวมใส่ง่ายตอบโจทย์ทุกสรีระทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางไปกับแม็คยีนส์ ที่สำคัญยังเป็นการต้อนรับเทศกาลการเดินทางท่องเที่ยวปลายปี กับฤดูหนาวที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบกิจกรรมการตั้งแคมป์" นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

พบกับแม็ค แคมป์ปิ้ง คอลเลคชั่น (Mc Camping Collection) โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.mcshop.com สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ