โคเวย์เอาใจนักช้อป Flash Sale ลดสุดขีดกว่า 55% เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Horizon พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 16, 2022 13:57 —ThaiPR.net

โคเวย์เอาใจนักช้อป Flash Sale ลดสุดขีดกว่า 55%  เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Horizon พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company และแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ส่งแคมเปญดีลเด็ด 'COWAY Super Flash Sale' เอาใจขาช้อปด้วยโปรโมชั่นสินค้าสุดปัง กับเครื่องฟอกอากาศ รุ่น Horizon ลดแรงสูงสุดกว่า 55% จาก 11,000 บาท ลดราคาเหลือ 4,990 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วไทย ซึ่งมาพร้อมกับ Powerful Filtration ระบบไส้กรอง 3 ชั้นทรงประสิทธิภาพ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย มอบอากาศบริสุทธิ์แก่ทุกคนในครอบครัวได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยต่อสุขภาพ

เครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในสินค้าที่มีดีไซน์สวย ทันสมัย สามารถนำไปใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหรู ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดมลพิษในอากาศภายในบ้าน เพิ่มความสะอาดปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน การันตีด้วย 3 รางวัลด้านการออกแบบได้แก่ Good Design Award, iF Design Award และ IDEA Award มีการออกแบบที่เพรียวบางและทันสมัย ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องฟอกอากาศที่มีงานดีไซน์ที่โดดเด่นเกินใคร โคเวย์มุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ผู้บริโภค มุ่งหวังให้ทุกบ้านมีน้ำดื่มสะอาดและอากาศที่บริสุทธิ์ปลอดภัยไม่ขาดตอน ภายใต้วิสัยทัศน์ "The Best Life Solution Company"

พบกับ COWAY Super Flash Sale สุดเข้มข้นได้ที่ Coway Official Store ทั้งใน Lazada หรือ Shopee และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของอากาศสดชื่น สะอาดและบริสุทธิ์อย่างแท้จริง สร้างความมั่นใจให้คุณและทุกคนในครอบครัวในทุกครั้งที่สูดอากาศภายในบ้าน

ลูกค้าที่สนใจรับโปรโมชัน โทร.1421 หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจาก COWAY


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ