"เอ-แป้ง" ชวนเปิบตำนานอาหารรสเด็ด ของดี 2 เมือง ในรายการ "ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วยรวย"

ข่าวบันเทิง Wednesday November 16, 2022 15:04 —ThaiPR.net

เสาร์-อาทิตย์นี้ (19-20 พฤศจิกายน) เวลา 09.00 น. แฟนๆรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วยรวย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด เพราะ "เอ-ไชยา" พร้อมลูกสาว "แป้ง-ศรันฉัตร์" ขอพาแฟนๆ เปิบเมนูอาหารรสเด็ดจังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดสุราษฎร์ธานี แบบจัดเต็มคาราเบล ให้แฟนๆได้เลือกสรรไปช้อปกับพ่อค้า แม่ขายกันถึงที่ แบบราคาไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง แต่จะมีของดีของเด็ด โดนใจยั่วบรรดาขาช้อปอะไรบ้างนั้นไปชมกัน

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน เริ่มต้นกันที่จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยเมนูปลากะพงขาว คลองนิยมยาตรา ปลากะพงที่มีรสชาติดี รสชาติอร่อย เนื้อแน่น แถมใครจะไปรู้ว่า หากราคาไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ไปซื้อถึงที่ ปลากะพงจะราคาถูกจนน่าตกใจ เพราะเริ่มต้นกิโลกรัมละ 100 บาท และผลิตภัณฑ์แปรรูปของน้องปลากะพงก็ยิ่งน่าสนใจ แถมอร่อยจนต้องซื้อแล้ว ซื้ออีก ไม่ว่าจะเป็น กะพงจ้อ กะพงนึ่งมะนาว หรือกุนเชียงปลากะพง ฯลฯ ที่มาให้ดู ให้เลือกชมกันตลอดรายการ พร้อมชวนเที่ยวงานเทศกาลกินปลากะพงขาว @คลองนิยมยาตรา ณ โรงเรียนวัดนิยมยาตรา อ.บางบ่อ ในวันที่ 16-20 พฤศจิกายนนี้!

ส่วนวันอาทิตย์ 20 พฤศจิกายน พาลงใต้ไปทัวร์ต่อที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะคุณนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผอ.ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จะมาพร้อมกับของเลื่องชื่อ เมนูทัชใจอย่าง หอยนางรมสดๆ ขาวอวบ แถมตัวใหญ่ พร้อมเมนูที่กำลังจะขึ้น GI วันที่ 25 ธ.ค.นี้ (เครื่องหมาย ที่บ่งบอกถึงคุณภาพและแหล่งที่มาของสินค้า ตราสัญลักษณ์สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์) อย่างปลาเม็ง ที่เนื้ออร่อยกว่าปลาดุก ตัวเล็กรสชาติดี ทานง่าย แถมสามารถทำได้หลากหลายเมนูอาหาร ไม่ว่าจะเป็นยำ หรือต้มโคล้ง ไม่พอใครที่ชอบอาหารสายใต้ แถมเป็นเมนูแนะนำอย่าง ป้าสุน้ำพริกกุ้งเสียบสามรส น้ำพริกเผากุ้ง ปูม้ากระป๋อง ฯลฯ ยิ่งต้องดู เพราะจะทำให้แม่ๆ พี่น้องน้ำลายสอกันอย่างแน่นอน!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ