แอน จักรพงษ์ ผนึกกำลังกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 16, 2022 15:08 —ThaiPR.net

แอน จักรพงษ์ ผนึกกำลังกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประชุมผนึกกำลังขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้บรรลุเป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยวในปีหน้า พร้อมทั้งผลักดัน Soft Power ไทยสู่ชาวโลก ผ่านการประกวดนางงามจักรวาล

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "นับว่าเป็นทิศทางที่ดี ที่ประเทศไทยจะมี มิสยูนิเวิร์สเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว ภายใต้แนวความคิดในการส่งเสริมการตลาดเชิงรุกด้วยการต่อยอด Amazing Thailand และสานต่อ Amazing New Chapters เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าประทับใจและแตกต่าง อันจะนำไปสู่การสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี"

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำว่าการผลักดันไทยเป็นเจ้าภาพการประกวดนางงามจักรวาล และการผลักดัน Soft Power ด้านการท่องเที่ยวจะขับเคลื่อนภายใต้องค์กรหลักๆ คือ สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. กระทรวงวัฒนธรรม และ บริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ถือครองลิขสิทธิ์แบรนด์ Miss Universe เพื่อมุ่งผลักดันให้ไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023 ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวประเทศไทยได้ถึง 25 ล้านคน

คุณแอน จักรพงษ์ มั่นใจว่า การที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดนางจักรวาล 2023 นอกจากจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยว ประเทศไทยแล้ว การทำ content marketing ผ่านการประกวดนางงามจักรวาล จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ และทั่วโลกได้อย่างแน่นอน โดยมีการหารือให้นางงามจักรวาล และรองชนะเลิศ 2 อันดับเดินทางมาทำกิจกรรมเผยแพร่การท่องเที่ยวไทยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ถึง ธันวาคม สลับกับการทำกิจกรรมที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และ ประเทศอื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ