เต็ดตรา แพ้ค จัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ THE FUTURE OF INNOVATIVE FOOD PRODUCTION

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 17, 2022 08:39 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค จัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ  THE FUTURE OF INNOVATIVE FOOD PRODUCTION

เต็ดตรา แพ้ค จัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ THE FUTURE OF INNOVATIVE FOOD PRODUCTION อนาคตของนวัตกรรมการผลิตอาหาร เปิดกว้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจด้วยโซลูชันแบบครบวงจร

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เตรียมจัดสัมมนาออนไลน์สำหรับผู้ผลิตอาหารในการเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์ของเทรนด์ของอาหารในปัจจุบันและผลิตภัณฑ์อาหารแบบเร่งด่วนเพื่อออกสู่ตลาดโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัยของอาหาร โดยในการสัมมนาออนไลน์นี้ ผู้เชี่ยวชาญของบริษัทจะมาร่วมแบ่งปันกลเม็ด เคล็ดลับ และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีปลดล็อกโอกาสในการเติบโตด้วยโซลูชันแบบครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค ที่สามารถรองรับห่วงโซ่คุณค่าการผลิตทั้งหมดตั้งแต่การประมวลผลและบรรจุภัณฑ์ไปจนถึงโซลูชันในการบริการหลังการขาย การสัมมนาในหัวข้อ "อนาคตของการผลิตอาหารที่เป็นนวัตกรรม: เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค" ผ่านเว็บออนไลน์จะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. ด้วยภาษาไทยพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ หากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ โปรดไปที่ ลิงค์ https://event.on24.com/wcc/r/3985044/C1686A5005EB96E511CD31F95C0F0B38?partnerref=media

ปัจจุบันผู้บริโภคทั่วโลกต่างต้องการบริโภคอาหารที่มีส่วนประกอบที่ดีต่อสุขภาพ จำหน่ายในราคาที่เข้าถึง และบรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่สะดวกจัดการได้ง่าย ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นผู้ส่งออกอาหารรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก เราอยู่ในสถานะที่ดีเยี่ยมในการขับเคลื่อนกระแสการบริโภคดังกล่าว ซึ่งทั้งซอสปรุงอาหาร อาหารพร้อมรับประทาน และอาหารสัตว์เลี้ยงกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดโลก เต็ดตรา แพ้ค พร้อมที่จะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าเกี่ยวกับ เทรนด์การบริโภคอาหารในปัจจุบัน ตลอดจนโซลูชั่นแบบครบวงจรของบริษัทในการแปรรูป บรรจุภัณฑ์ รวมทั้งการบริการหลังการขายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอาหารอย่างรอบด้าน

ความสามารถและความเชี่ยวชาญของ เต็ดตรา แพ้ค ช่วยให้แบรนด์ในธุรกิจอาหารสำเร็จรูปต่าง ๆ เช่น ผัก มะเขือเทศ ซุป ซอส และอื่น ๆ อีกมากมายดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ การมุ่งเน้นของบริษัทในการแก้ปัญหาแบบบูรณาการสำหรับอุตสาหกรรมอาหารทำให้เต็ดตรา แพ้ค อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการเข้าใจความต้องการของผู้ผลิตอาหารและนำเสนอสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เติบโต และทำกำไรได้มากขึ้น ด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี ในการดำเนินธุรกิจทั่วโลก กอปรกับบุคลากรที่มีทักษะขั้นสูง ทั้งวิศวกร ช่างเทคนิคด้านอาหาร และผู้จัดการโครงการที่สามารถให้บริการดูแลลูกค้าตั้งแต่การออกแบบสายการผลิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการทดลองสินค้าตลอดจนถึงการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์บนชั้นวาง ซึ่งทั้งความเชี่ยวชาญรอบด้านที่ครอบคลุมและลงลึกในโซลูชันแบบครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค ทำให้ยากที่จะมีใครสามารถเอาชนะเราได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ