"แอสเซทไวส์" เขย่าวงการประกวดวงดนตรีระดับประเทศ เปิดเวที "MONSTR Music Awards @Mingle" รวมหัว รัวดนตรี ปลุกพลังดนตรีคนรุ่นใหม่ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 80,000 บาท

ข่าวอสังหา Thursday November 17, 2022 10:44 —ThaiPR.net

แอสเซทไวส์ ลุยต่อยอดกลยุทธ์ Lifestyle Community เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ฟอร์มทีมโชว์ของ ปลุกพลังด้านดนตรีกับเวทีการประกวด "MONSTR Music Awards @Mingle" รวมหัว รัวดนตรี ชวนน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น - ระดับมหาวิทยาลัยเข้าร่วมประกวดวงดนตรี เพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีเยาวชนหน้าใหม่ พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" กล่าวว่า นอกจากการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นกลยุทธ์ ด้าน Lifestyle เพื่อเข้าถึงความชอบและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าของแอสเซทไวส์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท และเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มนี้ แอสเซทไวส์จึงได้เปิด MONSTR Club แพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมความบันเทิงที่คนรุ่นใหม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างมากมาย อาทิ "MONSTR Concert Festival" คอนเสิร์ตที่จะยกทัพศิลปินชั้นนำ หมุนไปสร้างความสุข สนุกสุดมันส์ ที่โครงการ Kave Condo ในทำเลต่าง ๆ ของแอสเซทไวส์, การจัดแข่งขันกีฬา E-Sport หรือล่าสุดกับกิจกรรมการประกวดเต้นสุดมันส์ Mingle Cover Dance Contest ซึ่งมีทีมสมัครเข้าแข่งขันรวมทั้งหมดกว่า 70 ทีม และกิจกรรม Mingle Cosplay Contest ประกวดการแต่งตัว cosplay ที่มีผู้เข้าร่วมประกวดมากกว่า 50 คน โดยทุกกิจกรรมเต็มไปด้วยความสุข และความบันเทิง ซึ่งได้การตอบรับที่ดีมากจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม

"เพื่อให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ที่คนรุ่นใหม่สนใจได้อย่างครบครับ แอสเซทไวส์มองว่า "ดนตรี" ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่คนรุ่นใหม่จำนวนมากให้ความสนใจ และมีความสามารถที่ไม่แพ้ใคร จึงได้เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ฟอร์มทีมโชว์ของปลุกพลังด้านดนตรีในตนเอง กับเวทีการประกวด "MONSTR Music Awards @Mingle" รวมหัว รัวดนตรี เพื่อร่วมส่งเสริมความกล้าแสดงออกของเยาวชน และพัฒนาทักษะความสามารถทางด้านดนตรีแก่เยาวชน พร้อมเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยเราได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ตลอดจน นิสิต นักศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีได้เข้าร่วมประกวดอย่างเต็มที่ รวมถึงการตัดสินจะเป็นไปอย่างเข้มข้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีเยาวชนหน้าใหม่

นอกจากนี้การประกวดยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและมีชื่อเสียงในแวดวงดนตรีระดับประเทศในเกียรติมาร่วมตัดสิน อาทิ ต่อ - ปัณณวัชร์ เดชะปัญญา ศิลปินและ Producer แชมป์เหรียญทองบรอดเวย์ นักร้องถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, เช่ - อัคราวิชญ์ พิริโยดม มือเบส The Richman Toy หัวหน้าสาขาดนตรีสมัยนิยม วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และเกมส์ - ธนานันท์ บุญสิน ศิลปินวง MEGABYTE และ Music Producer และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์มากมายที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันน้อง ๆ เยาวชนอีกด้วย ซึ่งมั่นใจว่าเวทีนี้จะเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถ และประสบความสำเร็จเดินตามความฝันสู่การเป็นศิลปินในอนาคต" นายกรมเชษฐ์ กล่าว

สำหรับการประกวดดนตรี "MONSTR Music Awards @Mingle" รวมหัว รัวดนตรี เปิดรับสมัครน้อง ๆ ที่กำลังศึกษาระดับดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น - ระดับมหาวิทยาลัย เข้าร่วมประกวดวงดนตรีระดับเยาวชน ซึ่งสมาชิกวงจะต้องมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 3 คน และไม่เกิน 10 คน โดยจะแบ่งการแข่งขัน 3 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 Audition วันที่ 17 - 18 ธันวาคม 2565, รอบที่ 2 Battle วันที่ 28 - 29 มกราคม 2566 และรอบสุดท้าย Final วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Mingle Mall ม.กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

ทั้งนี้ ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ, ของรางวัลจากผู้สนับสนุน และโอกาสร่วมแสดงในงานอีเว้นท์, รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ, ของรางวัลจากผู้สนับสนุน และโอกาสร่วมแสดงในงานอีเว้นท์, รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ, ของรางวัลจากผู้สนับสนุน และโอกาสร่วมแสดงในงานอีเว้นท์ และรางวัลพิเศษขวัญใจ Mingle Mall จะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมของรางวัลพิเศษจาก Mingle Mall

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมประกวดเวที "MONSTR Music Awards @Mingle" รวมหัว รัวดนตรี ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ https://bit.ly/3DQpdY3 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.monstrmusicawards.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ