ฮัทช์จับมือ The Pizza Company 1112 เปิดแคมเปญรับซัมเมอร์ “คุยสบายหายหิว” ขยายความอิ่มหนำสำราญให้ลูกค้าฮัทช์ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 4, 2008 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--พริส ไพออริตี้
ฮัทช์จับมือกับ The Pizza Company 1112 เปิดแคมเปญ รับซัมเมอร์ “คุยสบายหายหิว” เอาใจลูกค้าฮัทช์ ให้ขยายความอิ่มแบบไม่อั้น เพียงโชว์บัตรเติมเงินราคา 100 บาท จุใจมากขึ้นกับพิซซ่าเอ็กซ์ตรีมจากถาดกลางเป็นถาดใหญ่ฟรี หรือโชว์บัตรเติมเงินมูลค่า 50 บาท เติมซ่าสะใจเป็บซี่เย็นฉ่ำทั้งที่ร้านหรือบริการส่งถึงบ้าน พร้อมแนะนำ Combo Set ชุดโทรศัพท์มือถือรุ่น Hutch C163 ที่มาพร้อมกับซิมพิเศษ สามารถใช้โทรสั่ง "The Pizza Company 1112” ฟรีค่าโทรจนถึง 31 ธ.ค.2551 นอกจากนี้ยังมีบัตรเติมเงินมูลค่า 50 บาท และคูปองส่วนลดร้านอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป มูลค่า 1,000 บาท นี้ โดย Combo set ชุดดังกล่าวจำหน่ายในราคาเพียง 2,290 บาท ส่วนลูกค้าที่ใช้ระบบรายเดือนรับส่วนลดพิเศษ พิซซ่าหน้าใหม่ Gourmet Seafood Pizza จาก The Pizza Company 1112
นายวสุตม์ วสุธาร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายช่องทางจัดหน่าย บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ “ฮัทช์” กล่าวว่า “แคมเปญ คุยสบายหายหิว ถือเป็นแคมเปญใหญ่อีกแคมเปญหนึ่งที่ฮัทช์มอบให้กับลูกค้าทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดือน โดยฮัทช์ได้ร่วมกับ The Pizza Company 1112 หนึ่งในธุรกิจอาหารของไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แคมเปญดังกล่าวเป็นการมอบความอิ่มหนำสำราญพิเศษในช่วงซัมเมอร์ให้กับลูกค้าฮัทช์ ซึ่งนอกจากจะได้รับค่าโทรที่คุ้มที่สุดแล้วยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งขยายความอิ่มกับเมนูโปรดและเครื่องดื่มที่ The Pizza Company 1112 ทั้งสั่งทานที่ร้านหรือบริการโทรสั่งที่บ้าน (delivery)
“สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน เมื่อแสดงบัตรเติมเงินของฮัทช์ราคา 100 บาท สามารถเพิ่มขนาดพิชซ่าจากถาดกลางเป็นถาดใหญ่ได้ฟรี ส่วนบัตรเติมเงินราคา 50 บาท ขยายขนาดความซ่าส์จากแก้วเป็นเหยือกฟรีเมื่อสั่งที่ร้าน หรือเพิ่มขนาดขนาด 1.25 ลิตร รับเป็น 2 ลิตรฟรี เมื่อสั่งผ่านบริการส่งถึงบ้าน (delivery) ส่วน Combo Set ซึ่งเป็นชุดโทรศัพท์เคลื่อนที่พิเศษที่มีฮัทช์นำเสนอเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น (Limited Edition) ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือรุ่น Hutch C163 ที่มีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีชมพูและ สีดำ พร้อมบัตรเติมเงินมูลค่า 50 บาท และคูปองส่วนลดร้านอาหารในเครือไมเนอร์ มูลค่า 1,000 บาท พิเศษสุดในราคาเพียง 2,290 บาท” นายวสุตม์ กล่าวเพิ่มเติม
นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวว่า “การร่วมมือกับฮัทช์ ในแคมเปญ คุยสบายหายหิว ครั้งนี้ ถือเป็นการขยายตลาดเข้าไปยังกลุ่มธุรกิจโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกันกับกลุ่มลูกค้าของ The Pizza Company ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวจะเป็นการเสริมทัพความอร่อยครั้งใหญ่ให้กับทางลูกค้าฮัทช์ ซึ่งนอกจากจะได้ขยายความอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดของ The Pizza Company แล้ว ยังมีคูปองส่วนลดร้านอาหารในเครือ อาทิ Sizzler และ Burger King ซึ่งเราเชื่อว่าตลอดซัมเมอร์นี้จะเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของลูกค้าฮัทช์อย่างแน่นอน”
สำหรับลูกค้าฮัทช์ในระบบจดทะเบียน เมื่อสั่ง Gourmet Seafood Pizza ขนาดกลาง จาก The Pizza Company สามารถแสดงคูปองจากฮัทช์ เพื่อรับส่วนลดทันที 10% (ทั้งรับประทานที่ร้านและบริการส่งถึงบ้าน) หรือโชว์ SMS และรับฟรีทันทีเป๊ปซี่ 1 เหยือกเมื่อทานที่ร้าน หรือ เป๊ปซี่ 1.25 ลิตร และขนมปังกระเทียม สำหรับบริการส่งถึงบ้าน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ คุยสบายหายหิว ได้ที่ร้านฮัทช์ ทุกสาขา หรือโทรไปที่ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
จิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต) โทรศัพท์ 0-2712 7471-3 / 086-527-4461
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ โทรศัพท์ 0-2288-8-356
( rommuk.p@hcwml.com )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ