ออมสินสัญจร เปิดบูธรับฝากเงินชาวเมืองชล

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 4, 2008 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ธนาคารออมสิน
ธนาคารออมสินรุกส่งเสริมการออมในส่วนภูมิภาค จัดกิจกรรมเงินฝากสัญจร GSB SAVINGS & LIFE เปิดบูธให้บริการเงินฝากนอกสถานที่ 4-6 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา พบแคมเปญเงินฝากสุดพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย และมินิคอนเสิร์ตจากฟิล์ม รัฐภูมิ
นางสาวอุไรวรรณ แสงแก้ว รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินได้จัดกิจกรรมเงินฝากสัญจร GSB SAVINGS & LIFE ระหว่างวันที่ 4-6 เมษายน 2551 ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์เงินฝากของธนาคารออมสิน และเป็นการส่งเสริมการออมแก่ลูกค้าและประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและใกล้เคียง
“กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การเปิดให้บริการรับฝากเงินประเภทต่างๆ ในเงื่อนไขพิเศษ อาทิ เมื่อฝากสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 34 ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปจะได้รับของที่ระลึกมากมาย เช่น กระปุกออมสิน 80 พรรษา กระเป๋าผ้า “ออมสิน รักษ์โลก” ร่มยูวี กรอบรูปคริสตัล นอกจากนั้น ผู้ที่สมัครใช้บริการฝากสลากออมสินผ่านระบบอินเทอร์เน็ตภายในงานนี้ ยังจะได้รับการยกเว้น ค่าธรรมเนียมแรกเข้าการใช้บริการ พร้อมรับแก้วน้ำเป็นที่ระลึกเพิ่มเติมด้วย โดยสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 34 ราคาหน่วยละ 50 บาท ผลตอบแทนหน่วยละ 1.50 บาท เมื่อฝากครบอายุ 3 ปี จะได้รับเงินต้นพร้อมผลตอบแทนหน่วยละ 51.50 บาท พร้อมลุ้นโชคถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาทถึง 2 รางวัลรวม 20 ล้านบาทเป็นประจำทุกเดือน
ส่วนผู้ที่เปิดบัญชีเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว GSB LIFE ภายในงาน จะได้รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าเดินทาง และตุ๊กตาช้าง GSB LIFE เช่นเดียวกับผู้ที่สมัครบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต จะได้รับกระเป๋าผ้า “SMILE BAG” พร้อมสิทธิพิเศษในการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก” นางสาวอุไรวรรณกล่าว
นางสาวอุไรวรรณกล่าวเพิ่มเติมว่า พิเศษสำหรับลูกค้าที่ฝากสลากออมสินและเงินฝากทุกประเภทตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ยังจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อาทิ รถจักรยานยนต์ YAMAHA FINO โทรทัศน์สี LCD ขนาด 32 นิ้ว ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องเล่น DVD ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาทด้วย และนอกจากบริการรับฝากเงินแล้ว ธนาคารออมสินยังนำกิจกรรมความบันเทิงไปมอบให้กับผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะการจัดมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในวันที่ 5 เมษายน 2551 และการเล่นเกมส์ชิงของรางวัลมากมายตลอดงาน
นายสาวอุไรวรรณกล่าวปิดท้ายว่า ธนาคารออมสินเป็นสถาบันการเงินที่มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนในทุกภาคส่วนตระหนักถึงความสำคัญในการออม จึงได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการออมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดกิจกรรมนอกสถานที่เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น โดยปีนี้ได้กำหนดจัดกิจกรรม GSB SAVINGS & LIFE ขึ้น 3 ครั้งตามศูนย์การค้าในส่วนภูมิภาคต่างๆ ดังเช่นเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าแฟรี่ พลาซ่า จ.ขอนแก่น นอกจากนั้น ก็ยังเตรียมสัญจรไปจัดขึ้นอีกครั้งระหว่างวันที่ 25-27 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ