แฟน ๆ เหนียวแน่นล้นช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ร่วมฉลองครบรอบ 38 ปี “งานตลาดนัดดารา”

ข่าวบันเทิง Friday April 4, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เป็นงานครบรอบ 38 ปี ที่อบอุ่นสุดๆ ในวันปิดท้ายเดือนมีนาคม ซึ่งถือเป็น เดือนที่ครบรอบการต่อตั้งสถานีฯ และยังเป็นตลาดนัดดาราและสินค้าราคาถูกที่ช่อง 3 จัดขึ้นทุกเดือน แต่เดือนนี้แฟนๆ ช่อง 3 ต่างเดินทางมาเยี่ยมเยือนอย่างล้นหลาม ตลอดทั้งวัน เพื่อจับจ่ายสินค้าราคาถูกจากผู้ผลิตและสินค้าดารา ที่พิเศษสุดๆคือ การนำปฏิทินดารามาแจกจ่ายให้แฟนๆอย่างไม่อั้น และยังเดินสายแจกจ่ายรอบๆกรุงเทพอีกตลอดทั้งสัปดาห์
โดยบรรยากาศเริ่มขึ้นตั้งแต่ ช่วงเช้าของวันที่ 31 มีนาคม ที่แฟนๆ ช่อง 3 ต่างทยอยมาจับจ่ายสินค้าราคาถูก และสินค้าดารา ที่นำสินค้าหลากหลายมาจำหน่าย ตั้งแต่ สาวษา วรรณษา ทองวิเศษ — หนุ่มแฮ๊ก รุ่งเรือง อนันตยะ — เอิร์ธ ณัฐนันท์ — ส้มตำรสเด็ดพี่น้อย โพธิ์งาม- ลูกชิ้นหมูปู-เด๋อ — อ๊อด โอภาส ที่ติดคิวงาน แต่ก็มีตัวแทน พี่หรั่ง ร็อคเครสต้า มาเป็นพ่อค้าแทน แถมด้วยส้มตำรสเด็ด พี่น้อย โพธิ์งาม นอกจากนี้ยังได้ดาราหนุ่มสาว ช่อง 3 อาร์ต พศุตม์ — น้ำฝน พัชรินทร์ — ก้อง สุริยา มาแจกปฏิทินดาราช่อง 3 ให้กับแฟนๆ และยังเดินทางร่วมกับคาราวานไปแจกปฏิทินที่ซอยละลายทรัพย์ โดยมีแฟนๆ มาทักทายเป็นจำนวนมาก ส่วนปฏิทินช่อง 3 ก็ยังมีคาราวามดารา อาทิ แม็ท ภีรนีย์ นางเอกชมพู่แก้มแหม่ม หนูแอนเน็ท ฯลฯ ก็ได้นำไปแจก ให้กับแฟนๆ รอบกรุงเทพ อีกตลอดทั้งสัปดาห์อีกด้วย
ใครที่พลาดโอกาสเช่นนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะช่อง 3 จะได้จัดตลาดนัดทุกสิ้นเดือน เพื่อเป็นแหล่งพบปะของดารากับแฟนๆ ประจำช่อง 3 และยังได้จับจ่าย สินค้าราคาถูกอีกด้วย พบกันอีกครั้งสิ้นเดือนเมษายน นี้ บริเวณ อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ