"โคคา-โคล่า" ชวนแฟน ๆ เปลี่ยนบ้านให้เป็นสเตเดียม ลุ้น FIFA World Cup 2022(TM) พร้อมคิกออฟกิจกรรมพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 18, 2022 10:18 —ThaiPR.net

"โคคา-โคล่า" ต้อนรับเทศกาล FIFA World Cup Qatar 2022(TM) ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2022 ชวนแฟนลูกหนังเปลี่ยนบ้านให้เป็นสเตเดียม พร้อมเพิ่มอรรถรสในการเชียร์บอลให้มันส์ยิ่งกว่ากับเครื่องดื่มของ "โค้ก" ด้วยบรรจุภัณฑ์ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ดีไซน์พิเศษของผลิตภัณฑ์ "โค้ก" รสชาติออริจินัล และ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล เติมความสดชื่นในทุกแมชท์การแข่งขัน พร้อมมาร่วมเชียร์ทีมโปรดผ่าน FIFA Fanzone พื้นที่พิเศษที่มอบความเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของเกมและกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกัน โดยผู้บริโภคสามารถสแกนรหัส QR บนบรรจุภัณฑ์เพื่อเข้าสู่ FIFA Fanzone ได้เลย

FIFA Fanzone เป็นพื้นที่พิเศษที่เชื่อมต่อคุณกับแฟนบอลจากทั่วทุกมุมโลกเข้าไว้ด้วยกันด้วยกิจกรรมที่มอบความพิเศษในรูปแบบของเกมมากมาย เพื่อกระชับมิตรระหว่างแฟนบอลตัวยง อาทิ "แชร์คำสัญญา" หากทีมที่คุณเชียร์สามารถคว้าถ้วย FIFA World Cup 2022(TM) คุณจะทำอะไร ตามมาด้วย "Believers' wall" ที่ให้คุณโพสต์ภาพเชียร์บอลสุดคูล หรือภาพที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลกสุดมันส์ ไปจนถึงการเล่นเกมส์เพื่อสะสมแต้มให้กับทีมที่คุณเชียร์ พร้อมดูการจัดอันดับแต้มสะสมกันแบบสด ๆ บนลีดเดอร์บอร์ด เพื่อเช็คว่าทีมไหนมีแฟน ๆ เหนียวแน่นที่สุดในโลก

นอกเหนือจากการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นแล้ว "โคคา-โคล่า" ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่นำความตื่นเต้นมาสู่เหล่าแฟน ๆ ผ่านเรื่องราวบรรยากาศของการเชียร์สุดใจไปด้วยกันของบรรดาแฟนฟุตบอลกับ "โคคา-โคล่า" ภายใต้ธีม "Believing is Magic." ด้านกิจกรรมออนกราวด์ "โคคา-โคล่า" จัดเต็มให้สมกับการรอคอยในรอบ 4 ปี กับ 'COCA-COLA STADIUM' ยกระดับการเชียร์บอลไปอีกขั้น เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสเตเดียมสนับสนุนแฟนบอลตัวจี๊ดให้ได้เชียร์กันเสมือนอยู่ชิดติดขอบสนาม เพียงซื้อ "โค้ก" รสชาติออริจินัล "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล หรือ "โค้ก" ไลท์ ในบรรจุภัณฑ์ขวด PET หรือกระป๋อง รวมมูลค่า 99 บาทขึ้นไป รับทันที 1 สิทธิ์รับเสื้อสวมกระป๋อง "โคคา-โคล่า" รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นไปเลย! โดยด้านหลังของเสื้อสวมกระป๋อง "โคคา-โคล่า" รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นจะเป็นลายธงชาติของทีมโปรด มีให้เลือกด้วยกัน 8 ลายทีมดังขวัญใจแฟนบอลไทยและทั่วโลก คือ อาร์เจนตินา อังกฤษ เยอรมัน เบลเยี่ยม โปแลนด์ สเปน บราซิล และฝรั่งเศส โดยแฟนบอลสามารถพิมพ์ชื่อหรือข้อความสั้น ๆ ตามสไตล์ของตนเองลงไปได้ กิจกรรม 'COCA-COLA STADIUM' จะจัดขึ้นตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมการออกบูธ 'COCA-COLA STADIUM' เพิ่มเติมได้ที่ Facebook สำหรับรายละเอียดโปรโมชันพิเศษที่ "โคคา-โคล่า" ร่วมกับเหล่าบรรดาพาร์ทเนอร์มากมาย ในแคมเปญ FIFA World Cup 2022(TM) สามารถสแกนรหัส QR บนบรรจุภัณฑ์เพื่อเข้าสู่ FIFA Fanzone

รายละเอียดเกี่ยวกับ "โคคา-โคล่า": www.coca-cola.co.th


แท็ก world cup   FIFA   โค้ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ