โค้งสุดท้ายปลายปี! ทรูมันนี่ ชวนลดหย่อนภาษี ในแคมเปญ "ชีวิตสนุก ได้แน่ แค่ลดหย่อนภาษี จ่ายผ่านทรูมันนี่"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 18, 2022 11:37 —ThaiPR.net

โค้งสุดท้ายปลายปี! ทรูมันนี่ ชวนลดหย่อนภาษี ในแคมเปญ

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับฤดูลดหย่อนภาษีปลายปี 2565 ด้วยแคมเปญ "ชีวิตสนุก ได้แน่ แค่ลดหย่อนภาษี จ่ายผ่านทรูมันนี่" (Refund = Me Fun) ให้ลูกค้าทรูมันนี่ วอลเล็ทสามารถวางแผนลดหย่อนภาษีได้ง่ายด้วยฟีเจอร์ช่วยวางแผน เปรียบเทียบ และคำนวนภาษีเพื่อให้ลูกค้าได้รับกองทุนรวมหรือประกันที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในกองทุนรวมทั้ง SSF และ RMF จากบลจ.ดัง*** รวมถึงแผนประกันรูปแบบต่างๆ ไม่เพียงเท่านี้ ทรูมันนี่ ยังมอบทางเลือกให้จ่ายด้วยบัตรเครดิตได้ทุกธนาคาร รวมทั้งมีโปรโมชันส่วนลดและเงินคืนสุดคุ้ม เพื่อให้มีเงินเหลือไปสนุกกับชีวิตได้ต่ออีกด้วย

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า "ทุกไตรมาสสุดท้ายของปีมักเป็นช่วงเวลาของการวางแผนภาษีสำหรับผู้มีรายได้และต้องการใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี ทรูมันนี่ จึงจับมือกับ พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ และบริษัทผู้รับประกันภัยแถวหน้า เพื่อตอบรับความต้องการดังกล่าวด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ออมทรัพย์ ลงทุน รวมทั้งประกัน ที่จะมอบการลดหย่อนภาษีที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่า ผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบแพลตฟอร์มทางการเงินและบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน"

ลูกค้าทรูมันนี่ สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการลดหย่อนภาษีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่การเลือกซื้อ เปรียบเทียบ ทั้งยังเลือกจ่ายผ่านบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือบัตรเครดิตได้ทุกธนาคาร* พร้อมรับประโยชน์และโปรโมชันสุดคุ้มดังต่อไปนี้

  • สบายไม่เหมือนใคร เพราะทรูมันนี่รวบรวมผลิตภัณฑ์ลดหย่อนภาษีตัวเด็ดตัวดัง ทั้งประกันหลากหลาย และกองทุนมากกว่า 300 กองทุน ไว้ให้ในที่เดียว
    • SSF 137 กองทุน จากบลจ.เจ้าดัง* เช่น SCBS&P500-SSF, K-STAR-SSF, KFGBRANSSF
    • RMF 197 กองทุน จากบลจ.เจ้าดัง* เช่น UGQGRMF, KUSARMF, PRINCIPAL APDIRMF
    • ประกันสุขภาพจาก กรุงเทพประกันภัย และ เจนเนอราลี่ ซึ่งมีทั้งประกันสุขภาพทั่วไป และ ประกันสุขภาพวัยซีเนียร์
    • ประกันโรคร้ายแรงจาก ไทยศรีประกันภัย
    • ประกันออมทรัพย์จาก เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และ เมืองไทยประกันชีวิต
  • สะดวกกว่าใคร จ่ายสะดวก เพราะเป็นแอปเดียวที่รับบัตรเครดิตทุกธนาคาร**
  • คุ้มกว่าใคร ด้วยโปรโมชันครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ (ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565)
    • กองทุน SSF & RMF: รับบัตรเครดิตทุกธนาคาร หรือเลือกรับเงินคืน 0.2% ของมูลค่าเงินลงทุน**
    • ประกันสุขภาพ และ ประกันโรคร้ายแรง: รับส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%* พร้อมสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาท
    • ประกันออมทรัพย์: รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล สูงสุดถึง 5,000 บาท* พร้อมสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาท
  • ง่ายกว่าใคร เลือกซื้อ เปรียบเทียบ จ่าย ครบ จบในที่เดียว ในทุกขั้นตอนผ่านทาง ออนไลน์ ด้วยแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท

ผู้ที่สนใจวางแผนลดหย่อนภาษี และ ศึกษารายละเอียดการลงทุนกองทุน SSF, RMF หรือ เพิ่มหลักประกันหลากหลายรูปแบบ สามารถทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เพียงดาวน์โหลดแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท และเข้าไปที่ www.truemoney.com/taxsaving/ รับส่วนลดและเงินคืน แถมประหยัดเวลา ก็ไปสนุกต่อกับชีวิตได้อีกเยอะ

หมายเหตุ: 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ ที่ให้บริการกำหนด ผลิตภัณฑ์เสนอขายโดย บลน.  แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด และบริษัทผู้รับประกันภัย
**การซื้อหน่วยลงทุนจะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายและคะแนนสะสมกับบัตรเครดิตและโปรโมชันส่งเสริมการขายอื่นๆ เช่น เงินคืน (Cash Back) 0.2%
***กองทุนรวมมีลักษณะ และความเสี่ยงเฉพาะ ควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน สนใจรับข้อมูลหรือติดต่อขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ