333gallery.com พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เว็บไซต์ e-Marketplace ตลาดการซื้อขายผลงานศิลปะออนไลน์แหล่งรวบรวมศิลปินและผลงานศิลปะทั่วโลกที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Friday November 18, 2022 11:44 —ThaiPR.net

333gallery.com พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เว็บไซต์ e-Marketplace ตลาดการซื้อขายผลงานศิลปะออนไลน์แหล่งรวบรวมศิลปินและผลงานศิลปะทั่วโลกที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย

333gallery.com ภายใต้ 333Gallery Group เตรียมความพร้อมสำหรับงานเปิดตัว เว็บไซต์ 333gallery.com อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ 333Gallery เจริญกรุง30 ร่วมด้วยศิลปิน แขกรับเชิญ เซเลบริตี ทั่วประเทศไทยรวมถึงนานาชาติ และพาร์ตเนอร์ในวงการมากมาย โดย 333gallery.com มีความมุ่งหวังว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีการรวบรวมศิลปิน ผู้ชม ผู้วิจารณ์ บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับวงการศิลปะ รวมถึงคนที่รักในผลงานศิลปะทั้งหลาย ให้เข้ามาพบเจอกันในพื้นที่สร้างสรรค์ ปลอดภัย และน่าเชื่อถือมากที่สุด 

การเติบโตขึ้นอีกขั้นของ 333Gallery ที่อยู่ในวงการศิลปะมาอย่างยาวนานทำให้มองเห็นถึงสิ่งที่ยังขาดไปในวงการศิลปะ รวมไปถึงสิ่งที่ผู้คนในแวดวงศิลปะต่างต้องการทั้งในประเทศไทยและระดับสากล อาทิ การขาดแคลนสถานที่โชว์ผลงาน การสนับสนุนให้เกิดการสื่อสารในวงการ รวมไปถึงผลงานต่างๆ ที่อาจจะถูกเก็บและถูกทิ้งไปอย่างน่าเสียดายโดยไม่มีใครได้เห็น การขาดแคลนบุคลากรที่จะช่วยสนับสนุนวงการศิลปะหรือไม่มีเวทีในการแสดงออกของรุ่นใหม่ๆ และยังมีปัญหาอื่นๆ ที่อาจจะถูกมองข้ามไป จึงเป็นจุดเริ่มต้นและจุดมุ่งหมายสำคัญในการริเริ่มและเปิดตัวของ 333gallery.com ในครั้งนี้ โดยเป็นอีมาร์เก็ตเพลส (e-Marketplace) เว็บไซต์ที่มุ่งหวังจะเป็นพื้นที่ที่มีการรวบรวมศิลปิน ผู้ชม ผู้วิจารณ์ บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับวงการศิลปะ รวมถึงคนที่รักในผลงานศิลปะทั้งหลาย ให้เข้ามาพบเจอกันในพื้นที่สร้างสรรค์ ปลอดภัย และน่าเชื่อถือมากที่สุด ศิลปินสามารถนำผลงานของตนเองขึ้นโชว์บน 333gallery.com ได้อย่างเต็มที่ มอบพื้นที่ โอกาส แก้ไขปัญหาในหลายๆ จุดที่คนในแวดวงศิลปะต้องการ และสามารถเชื่อมโยงให้ผู้ที่มีใจรักศิลปะ นักสะสม และศิลปิน ให้เข้าถึงกันได้อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว ช่วยให้ศิลปินสามารถแสดงและขายผลงานได้ทั่วโลก ยกระดับวงการศิลปะทั้งในระดับท้องถิ่นและสากลได้อย่างครอบคลุม

โดยภายในงานจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ 333gallery.com อย่างเป็นทางการ จะนำเสนอฟังก์ชันการใช้งานเว็บไซต์ให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานรับรู้ไปพร้อมกัน ด้วยบรรยากาศความเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีโชว์การทำผลงานศิลปะจากศิลปินให้เห็นกันแบบสุดเอกซ์คลูซิฟภายในงาน การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 จะมีการแถลงข่าวและพูดคุยเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ 333gallery.com รวมทั้งพูดคุยกับผู้บริหาร ศิลปิน คิวเรเตอร์ และผู้ที่สนใจและรักในผลงานศิลปะได้ด้วยตัวท่านเองอีกด้วย

เกี่ยวกับ 333Gallery Group

333Gallery Group เป็นศูนย์กลางศิลปะร่วมสมัยเกิดใหม่ในเอเชีย เป็นการรวบรวมงานศิลป์ที่ครอบคลุมมากที่สุดโดยเริ่มต้นจากความชื่นชอบของนักสะสมศิลปะที่มีชื่อเสียงมากมาย ปัจจุบัน 333Gallery Group ให้บริการแบบ 360 องศาในโลกของงานศิลป์ เราสร้างมาตรฐานในรูปแบบที่ดียิ่งกว่า โดยการที่เราได้นำประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและร่วมสมัยมาสู่ผู้ที่ชมในวงกว้างได้อย่างมากที่สุด

333gallery.com เป็นเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์วงการศิลปะ รวบรวมผลงาน ให้ผู้คนสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและเพลิดเพลินกับe-marketplaceเว็บไซต์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เว็บไซต์นี้จะช่วยสนับสนุนการขายภาพของศิลปินผ่านทางออนไลน์ โดยสามารถขายวาดภาพและขายได้ทั่วทุกมุมโลก เพียงลงทะเบียนยืนยันตัวตน อัปโหลดผลงานของคุณไว้บนระบบและรอให้ชิ้นงานถูกขาย เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแลคุณในทุกขั้นตอนด้วย


แท็ก ศิลปิน   ศิลปะ   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ