“เอ๊ะ”, “นุ้ย” นำทีมพากษ์และผู้กำกับ “นาค” อิ่มบุญแก้มปริ ร่วมใจมอบความสุขให้น้องๆ มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก

ข่าวบันเทิง Friday April 4, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
มีความสุข ได้บุญยิ้มเบิกบานกันไป สำหรับทีมนักพากย์ นำโดย น้องเอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์, พี่นุ้ย เชิญยิ้ม, น้าติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล, น้องเกตต อัญญาฤทธิ์ พิทักษ์ติกุล และผู้กำกับภาพยนตร์ ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล งานนี้ สหมงคลฟิล์ม และภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง นาค พร้อมใจมาร่วมทำบุญ เล่นเกมส์ แจกของที่ระลึก และฉายภาพยนตร์เรื่อง นาค รอบพิเศษเพื่อน้องๆ จาก มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก กันที่โรงภาพยนตร์ ยูเอ็มจี อาร์ซีเอ ในวันที่ 3 เมษายน 2551 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.
ภายในงานมีกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลอย่างสนุกสนาน โดยมีทีมงานพากย์เป็นคนคอยลุ้นบ้าง ร่วมแข่งขันบ้าง ทั้งเกมส์ตักใข่ใส่ถ้วย เกมส์ทดสอบความจำ ซึ่งน้องๆ จากมูลนิธิส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ทางทีมงานส่งโชว์สุดพิเศษของตุ๊กตามาสค็อต ที่ออกมาดิ้นกันด้วยท่าเท้าไฟถูกใจน้องๆ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ความรู้สึกของทีมพากย์ที่ได้มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆเพื่อน้องๆ ซึ่งนักพากย์ทั้ง 4 พร้อมทั้งผู้กำกับ ต่างยิ้มไม่หุบ ภูมิใจที่มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในวันนี้
“ (เอ๊ะ) เอ๊ะดีใจค่ะที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานกิจกรรมเพื่อน้องๆ มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก เอ๊ะอยากให้น้องๆ ได้มาร่วมชมภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง นาค พร้อมๆ กัน เพราะเอ๊ะเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ข้อคิดอะไรหลายอย่างให้กับเด็กๆ ได้ดี วันนี้พี่ๆ ทีมงานมีทั้งโชว์ มีทั้งเกมส์ ของรางวัลมากมาย รวมทั้งยังมีของที่ระลึก และอาหารมาแจกให้น้องๆ กันกันแบบเต็มพิกัดเลย เอ๊ะคิดว่าถึงเราจะเป็นกลุ่มคนเล็ก แต่เราก็ภูมิใจที่มีโอกาสสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ เหล่านี้ได้ค่ะ”
เตรียมพบกับภาพยนตร์อนิเมชั่นของไทยได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ