"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แนะนำ "Afternoon Tea Set" มาพร้อมเมนูคาว-หวาน 6 ชิ้น ในราคาชุดละ 650++ บาท

ข่าวบันเทิง Friday November 18, 2022 13:10 —ThaiPR.net

"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ร้านกาแฟสเปเชียลตี้ชั้นนำสัญชาติฮ่องกงที่มีสาขาต่างๆ ทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย ขอแนะนำ "Afternoon Tea Set" ชุดน้ำชายามบ่ายที่ประกอบด้วยเมนูคาวและหวาน สำหรับเพลิดเพลินช่วงเวลาพักผ่อนยามบ่ายหรือระหว่างการสนทนาสำคัญ ในราคาชุดละ 650++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ 3 สาขา ได้แก่ สาขาโครงการเวลา หลังสวน สาขาเกษรวิลเลจ และสาขาเมกาบางนา

"Afternoon Tea Set" ชุดใหม่นี้ประกอบด้วย "ขนมอบประจำวัน"  (Viennoiserie of The Day) 2 ชิ้น โดยมีให้เลือก 4 เมนู ได้แก่ ขนมปังไส้กรอก ที่หอมกรุ่นแป้งพายและใช้ไส้กรอกคุณภาพดี ครัวซองต์ ครัวซองต์อัลมอนด์ และพัฟเนื้อ "Tuna Melt Sandwich" 1 ชิ้น แซนด์วิชซิกเนเจอร์ที่อัดแน่นไปด้วยชีสและทูน่า "Bacon and Egg Brioche" 1 ชิ้น ขนมปังบริออชหอมนุ่ม พร้อมเบคอนชิ้นโตและไข่ดาวแบบสุกเยิ้ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ขายดีประจำร้าน และ "เค้กหรือขนมอบประจำวัน" (Pastry of The Day) 2 ชิ้น (ยกเว้นมิลเฟย หรือหากเป็นโดนัท สามารถเลือกได้ 1 ชิ้น จาก 2 รายการ)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official: @TCA_thailand หรือสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่แอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood, foodpanda และ Robinhood หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


แท็ก ฮ่องกง   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ