ฮอร์ลิคส์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดเพื่อสุขภาพ แบรนด์ดังจากอังกฤษ วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 18, 2022 13:48 —ThaiPR.net

ฮอร์ลิคส์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดเพื่อสุขภาพ แบรนด์ดังจากอังกฤษ วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้
  • ฮอร์ลิคส์ หนึ่งในยี่ห้อเครื่องดื่มมอลต์สกัดชั้นนำระดับโลก1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม 4 สูตรเอาใจคุณแม่ยุคใหม่และสายเฮลท์ตี้ ด้วยประโยชน์ครบถ้วนเต็มแก้วที่มีสารอาหารสำคัญ 14 ชนิด 

ฮอร์ลิคส์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ประกาศวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม 4 สูตรให้กับผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรก ด้วยคุณประโยชน์จัดเต็มที่เหล่าคุณแม่และสายเฮลท์ตี้ต้องปลื้ม โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 สูตร ได้แก่ 1) สูตรออริจินอล มอลต์ 2) สูตร 3-in-1 ออริจินอล 3) สูตร 3-in-1 ไลท์ และ 4) สูตร 3-in-1 ซีเรียล

บริษิท ซิโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง ไทยแลนด์ จำกัด  ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มฮอร์ลิคส์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เผยว่า "ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ทั้ง 4 สูตรมีวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ พร้อมเสิร์ฟคุณประโยชน์ครบถ้วนให้ผู้บริโภคชาวไทยและคุณแม่ยุคใหม่ได้ลิ้มลอง ฮอร์ลิคส์เป็นเครื่องดื่มที่ชงง่าย สะดวก และเปี่ยมด้วยสารอาหาร 14 ชนิด ที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟของคนในยุคปัจจุบัน ประกอบกับการที่คนไทยหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เราจะเดินหน้าจับมือกับฮอร์ลิคส์ในการสนับสนุนให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยโภชนาการที่ดีและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นและมีความสุขมากขึ้น พร้อมสนุกสนานไปกับทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต" 

เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเครื่องดื่มที่คุณแม่ยุคใหม่และคนรักสุขภาพควรมีติดบ้าน เพราะจัดเตรียมง่าย ชงสะดวก ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบของคุณแม่และคนที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉง สำหรับผลิตภัณฑ์สูตรมอลต์ออริจินัล แค่เพียงผสมผงมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ 3 ช้อนโต๊ะกับน้ำดื่มร้อนหรือเย็น ปริมาณ 200 มิลลิลิตร หรือจะเติมนมสดเพื่อรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น คนให้เข้ากันพร้อมเสิร์ฟ รับประทานได้ทั้งร้อนและเย็น ส่วนผลิตภัณฑ์สูตร 3-in-1 เหมาะสำหรับวันเร่งรีบที่ยุ่งแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะเพียงฉีกซองเทผงมอลต์สกัดลงในน้ำดื่มร้อนหรือเย็น คนให้เข้ากัน ก็จะได้เครื่องดื่มมอลต์สกัดพร้อมดื่มแสนอร่อยที่ช่วยเติมเต็มคุณค่าทางโภชนาการให้กับร่างกายได้ทันที  

เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ทั้ง 4 สูตร ได้แก่ สูตรมอลต์ออริจินัล แบบขวดขนาด 440 กรัมใน ราคา 139 บาท สูตร 3-in-1 ออริจินัล (10 ซอง ซองละ 28 กรัม) ราคา 99 บาท สูตร 3-in-1 ไลท์ (10 ซอง ซองละ 28 กรัม) ราคา 99 บาท และสูตร 3-in-1 ซีเรียล (10 ซอง ซองละ 32 กรัม) ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีก ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์บน Lazada และ Shopee


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ