"ต้นหอม-ศกุณตลา" ไอคอนนิคสาวโสด นั่งแท่นพิธีกรคนใหม่!! รับไม้ต่อ "ไอซ์-อภิษฎา" พร้อมแจกวิชาแซ่บ ในรายการ "Take Me Out Thailand"

ข่าวบันเทิง Friday November 18, 2022 15:47 —ThaiPR.net

เคยมีโอกาสมาเยือนรายการ "Take Me Out Thailand" ในฐานะเลิฟกูรูสำหรับพิธีกรสาว "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" จนเป็นที่ถูกใจชาวเน็ตได้รับเสียงโหวตมากมายอยากให้ทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการ ล่าสุดมีข่าวให้ชาวเน็ตได้ดีใจเบอร์แรงกับบทบาทใหม่ของสาว "ต้นหอม" ไอคอนนิคสาวโสดที่จะมานั่งแท่นพิธีกรคนใหม่ ลุยรับไม้ต่อ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" พร้อมแจกวิชาแซ่บประกบคู่ "น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา"

"คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การได้พิธีกรคนใหม่ของรายการ Take Me Out Thailand ครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของรายการเดทติ้งเกมโชว์ที่สร้างสีสันให้กับคนโสดมาเกือบ 11 ปี สำหรับต้นหอมที่มารับไม้ต่อจากไอซ์ มั่นใจได้ว่าต้นหอมมีความเข้าใจในเรื่องความโสดเป็นอย่างดี เป็นไอคอนนิคให้กับสาวโสดอยู่แล้ว  ส่วนความแซ่บและความสนุกก็มีอยู่ในตัวต้นหอมเกินร้อย มั่นใจว่าเป็นสีสันและสร้างความสนุกให้คนดูอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาก็มีกระแสในโลกออนไลน์อยากให้ต้นหอมมารับหน้าที่นี้ ก็คงจะถูกใจแฟนๆ และชาวเน็ตอย่างแน่นอน สำหรับในปีหน้านั้นรายการ Take Me Out Thailand จะมีโปรเจคใหม่ๆ ที่ทุกคนจะได้เห็นกันคือเพลงใหม่ประจำรายการ และอาจจะมีอะไรใหม่ๆ อีกมากมายที่จะเป็นความสุขให้กับมหาชนคนโสด ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ"

ด้าน "ต้นหอม-ศกุณตลา" เผยว่า "สำหรับหอมเองกับการรับไม้ต่อจากไอซ์ก็รู้สึกดีใจ ก่อนหน้านี้ก็เคยได้มารายการ ตอนนั้นก็ยังแอบคิดว่าถ้าเราได้มายืนตรงนี้ก็คงดี สำหรับน้าเน็กก็เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกัน เพราะหอมเองยังไม่เคยร่วมงานกับน้าเน็กอย่างจริงจัง มีแค่เคยเจอกันผ่านๆ ตามงาน ส่วนตัวหอมก็ชอบทัศนคติในการทำงานของน้าอยู่แล้ว น้าเป็นคนเก่ง  และงานพิธีกรเองก็เป็นงานที่หอมถนัด อะไรที่ดูแตกตื่นเรื่องเพศก็เป็นสไตล์หอมที่จะทำตัวเป็นสาวโสด เพราะมีความอินกับความโสดอยู่แล้ว" ทางด้าน "น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์" ได้กล่าวต้อนรับพิธีกรสาวคนใหม่ว่า "รู้สึกยินดีและดีใจที่พิธีกรคู่คนใหม่เป็นต้นหอม เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาและการติดตามผลงานของต้นหอม คิดว่าพวกเราจะทำงานเข้ากันด้วยดีและทำให้รายการสนุกไปด้วยกันครับ"

ติดตามชมรายการ "Take Me Out Thailand" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.  ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ