OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดโครงการ "SMART SUCCESSFUL" นำทัพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ แนะนำโอกาสสร้างความสำเร็จ รับรายได้ไร้ขีดจำกัด ให้กับทุกคนที่สนใจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 18, 2022 15:40 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดโครงการ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer พร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน เดินหน้าจัดโครงการ "SMART SUCCESSFUL - ความสำเร็จที่คุณสร้างได้" เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจก้าวสู่อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ ซึ่งสามารถสร้างความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีอิสระ และสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนด้วยการสนับสนุนอย่างครบวงจรจากบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือช่วยขาย ทีม OCEAN ACADEMY สนับสนุนด้านความรู้และทักษะที่จำเป็นต่าง ๆ  เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยในการให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นอาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตยังเป็นอาชีพที่ทำให้ภาคภูมิใจ ในฐานะที่เป็นผู้นำพาสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าและครอบครัว ทั้งการดูแลสุขภาพ ความมั่งคงในด้านการเงิน คุณภาพชีวิตที่ดี และความมั่นใจในการใช้ชีวิตฝ่าวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และในอนาคต นอกจากนั้น ภายในงานยังได้มีการพูดคุยกับที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นต้นแบบในการปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นว่า อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตไม่ได้ยากอย่างที่คิด และเป็นความสำเร็จที่ทุกคนสามารถสร้างได้

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ