เที่ยวเริงร่า ท้าลมร้อน กับ มาดาม ฟิกาโร ฉบับเมษายน

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 2008 12:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์
มาดาม ฟิกาโร (Madame FIGARO) สาวครบรสสัญชาติฝรั่งเศส ฉบับเดือนเมษายน หรรษาสุดขีด เปรี้ยวจี๊ดทุกหน้า ชวนคุณท่องเที่ยวไปกับสาระความรู้ ความบันเทิงต้อนรับลมร้อน พร้อมเปิดประสบการณ์ในบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวถูกใจ ในธีม “Summer Go Out” พร้อมต้อนรับปกสวยด้วย ศรีริต้า เจนเซ่น วางแผงแล้วทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 90 บาท
ก่อนออกเริงร่าท้าลมร้อน ตามติดถึงในกระเป๋ากับเครื่องสำอางชิ้นเด่นที่ไม่ควรพลาดในร้อนนี้ กับยาทาเล็บสีฉ่ำ , ครีมกันแดดค่า SPF สูง , Body Mist เพิ่มความสดชื่นผิว , หน้าสวยด้วยประกายชิมเมอร์กับลิปกลอสสีนู้ดอมส้ม และหนังสือถูกใจติดมือไปร่วมทริป ในคอลัมน์ beaute must-have / ส่วนแฟชั่นนิสต้าใน Spring-Summer นี้ มี 4 เทรนด์ที่ไม่ควรพลาดมานำเสนอ ทั้งเสื้อผ้าลายพิมพ์ , ชุดสไตล์ซาฟารี , สีโทนร้อนสดใส และชุดสูทแนวใหม่ที่ไม่ยึดติดความขรึมแบบเดิมๆ ใน คอลัมน์ Hot Trend / ในขณะที่อากาศร้อนสาวใจร้อนก็สวยไวใน 5 นาทีได้กับผลิตภัณฑ์ใช้ง่ายที่เมคอัพอาร์ทิสต์นะนำ ในคอลัมน์ Beauty Update / สำหรับสาวหัวใจนักเดินทางเพลิดเพลินกับประสบการณ์สุดสนุกของ 4 หนุ่มสาว กับนิยามความสุขแห่งการเดินทาง ในคอลัมน์ People / และเริง...ลม กับศรีริต้า เจนเซ่น ในลีลาท้าฤดูแห่งสายลมแรงในแฟชั่นเซ็ทชุดไอเดียเก๋ ในคอลัมน์ Cover Set นอกจากนี้ยังสามารถดื่มด่ำกับเรื่องราวไลฟ์สไตล์สุดโปรด เช่น ไอเดียการตกแต่งสุดฮิป , ของอร่อยรสฉ่ำสีแดงสด , Shopping Guide ในฮ่องกง-มาเก๊า หรือเที่ยวชมธรรมชาติเมืองขอนแก่นแบบที่คาดไม่ถึง ใน Section Joie de vivre (LifeStyle) ที่รวมทุกไลฟ์สไตล์หรรษาเพื่อหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะ
สัมผัสตัวตนแห่งหญิงสาวในสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำรับและสาระความบันเทิงอย่างครบรสกับนิตยสารมาดาม ฟิกาโร (madame FIGARO) ในรูปโฉมใหม่ที่วางแทบไม่ลง ฉบับเดือนเมษายนนี้ หน้าปก ศรีริต้า เจนเซ่น ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ