แอลเอ็มจี ประกันภัย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ท่องเที่ยวปลอดภัย อุ่นใจทุกเส้นทาง กับแอลเอ็มจี

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 2008 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--แอลเอ็มจี ประกันภัย
แอลเอ็มจี ประกันภัย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ท่องเที่ยวปลอดภัย อุ่นใจทุกเส้นทาง กับแอลเอ็มจี ส่ง 2 โปรดักส์ใหม่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ “TA เดินทางอุ่นใจ” ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 15.- บาทต่อวัน พร้อมค่ารักษาพยาบาล และ “มินิ ซุปเปอร์เซฟ” ประกันชั้น 3 พิเศษ คุ้มครองซ่อมทั้งรถประกันและคู่กรณี ราคาสุดแฮปปี้ เพียง 888.- บาท ราคาเดียวทั้งเก๋ง ตู้ กระบะ คุ้มครองนาน 1 เดือน ให้ลูกค้าเที่ยวทั่วไทยอย่างไร้กังวล
การขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนนเป็นเรื่องที่ทุกคนควรให้ความสำคัญมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ แอลเอ็มจี ประกันภัย ได้เล็งเห็นความสำคัญ และความปลอดภัยของผู้ใช้รถบนท้องถนนเป็นอย่างมาก จึงได้นำเสนอกรมธรรม์ตัวใหม่ภายใต้ชื่อว่า “มินิ ซุปเปอร์เซฟ” เจาะกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่มีประกันภัยรถยนต์ และต้องการความอุ่นใจในช่วงระหว่างการเดินทางไปเที่ยววันหยุดสงกรานต์ที่จะถึงนี้
กรมธรรม์ “มินิ ซุปเปอร์เซฟ” แตกยอดคอนเซปต์ความคุ้มครองมาจากกรมธรรม์ซุปเปอร์เซฟ หรือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 พิเศษ ซึ่งเป็นกรมธรรม์รถยนต์ที่ขายดีอันดับต้น ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา ดังนั้นเงื่อนไข และความคุ้มครองของทั้งสองโปรดักส์จึงเหมือนกัน แตกต่างตรงที่ระยะเวลาความคุ้มครองที่กำหนดให้ 30 วัน หรือ 1 เดือน สมกับชื่อกรมธรรม์ “มินิ ซุปเปอร์เซฟ” ในราคาที่ลูกค้าซื้อได้สบาย ๆ จ่ายเบา ๆ เพียง 888.- บาท (แปดร้อยแปดสิบแปดบาท) ราคาเดียวสำหรับรถยนต์ทุกประเภท รถเก๋ง รถกระบะ และ รถตู้ โดยมีวงเงินซ่อมรถให้ 100,000 บาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลคนละ 100,000 บาท และประกันอุบัติเหตุต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสารสำหรับรถเก๋งรวม 7 คน สำหรับรถตู้รวม 12 คน และ สำหรับรถกระบะรวม 3 คน
“มินิ ซุปเปอร์เซฟ” กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ แผนคุ้มครองแบบระยะสั้นที่จะช่วยเติมเต็มความความมั่นใจ ให้กับทุกเส้นทางการขับขี่บนท้องถนนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์นี้อย่างไร้กังวล
และเพื่อให้ครอบคลุมการท่องเที่ยวอย่างมั่นใจตลอดการเดินทาง แอลเอ็มจี ประกันภัย ยังมีกรมธรรม์ “TA อุ่นใจ” ประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง ให้ความคุ้มครองการสูญเสียชีวิต รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ มีทุนประกันให้เลือกตั้งแต่ 1 — 3 แสนบาท ค่าเบี้ยประกันภัยประหยัดสุดเริ่มต้นเพียงวันละ15.-บาทเท่านั้น ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาคุ้มครองตามแผนการเดินทางของตัวเองได้อย่างสะดวก
แอลเอ็มจี ประกันภัย ได้คำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่ทุกเส้นทางบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก จึงได้ออกแบบ 2 โปรดักส์ใหม่ดังที่กล่าวมาเพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเทศกาลวันหยุดที่จะถึงนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามความเหมาะสมกับการเดินทาง และรู้สึกได้ถึงความอุ่นใจที่ แอลเอ็มจี ได้มอบให้ท่านตลอดระยะเวลาของความคุ้มครอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณเนรัญชลา มหพันธ์
ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย
โทรฯ 02-661-6000 ต่อ 1107 โทรสาร 02-639-3910
มือถือ 081-855-6944
อีเมล์ naerunchala.m@lmginsurance.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ