2 พันธมิตรธุรกิจบันเทิงไทย จับมือผุดโปรเจ็คยักษ์ สะเทือนวงการทีวี สร้างสรรค์ “LG STARZ TALENT” (แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์)

ข่าวบันเทิง Friday April 4, 2008 13:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--
เวทีคุณภาพ แจ้งเกิด “ไอดอลขวัญใจวัยรุ่น” กลุ่มใหม่ของวงการ
เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 3 เมษายน 2551 ที่ผ่านมา ห้องแถลงข่าว อาคารมาลีนนท์ วิก 3 พระราม 4 อบอุ่น คึกคัก ปนกับความสนุกสนานเป็นพิเศษ เหตุจากงานนี้พี่น้องสื่อมวลชน ดารา นักร้อง และแขกผู้มีเกียรติ ที่ได้เดินทางมาร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่แกะกล่องวิก 3 ในชื่อรายการ “LG STARZ TALENT” ( แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ ) และนี่คืออีกหนึ่งเวทีคุณภาพ ที่พันธมิตรธุรกิจบันเทิง ไทยทีวีสี ช่อง 3 / บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งสนับสนุนโดย แอลจี อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จับมือกันสร้างสรรค์รายการคุณภาพ เวทีที่จะค้นหา เลือกเฟ้น ฝึกฝน และแจ้งเกิด “ไอดอลขวัญใจวัยรุ่น” กลุ่มใหม่ของวงการ
ได้เวลา 2 พิธีกร มืออาชีพ คู่หูคู่ใหม่ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ รับหน้าที่ดำเนินรายการ ซึ่งทั้งคู่ควบพิธีกรในรายการด้วย กล่าวต้อนรับ ทักทาย พูดคุย เรียกเสียงฮากันยกแรก ....ก็นำเข้าสู่ VTR แนะนำรายการ ต่อด้วยโชว์ชุดพิเศษจากกลุ่มไอดอลแกรมมี่ ที่นำโดย หนุ่มชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน , 3 หนุ่ม เจ-เค-ไอ , หนุ่มกาย จี เจ อาร์ และสาวๆ จากวงเพรปพี้ จี จากนั้นเซอร์ไพร์สต่อด้วย วิก 3 ที่ส่งหนุ่มๆ พาวเวอร์ 3 มาร่วมโชว์ ทั้ง โฬม พัชฎะ นามปาน , ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ,อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ,โกสินทร์ ราชกรม, แมน การิน ศตายุ ที่ขึ้นแจมกันในเพลง “จับมือกันไว้” ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการจับมือกัน เพื่อร่วมสร้างสรรค์รายการดีๆ มีคุณภาพเพื่อผู้ชม นอกจากนั้น กลุ่มหนุ่มๆ พล , ป๊อป,เดี่ยว และเต๊ป พิธีกรจากรายการ OIC , แม็ค รณภพ , วงพริ๊นซ์ ก็มา ฝั่งช่อง 3 สาวจินนี่ ธนิดา กาญจนวัฒน์ นางเอกสาวคนสวย , หนุ่มก้อง สุริยา สุบุญ คุณหมอสุดหล่อจากสีสันบันเทิงสด , บอย โชคชัย บุญวรเมที , แจ๊บ จักรพันธ์ จันโอ
งานนี้หนุ่มโฬม ตัวแทนเพื่อนๆ หนุ่มหล่อ ...ยืดอกยอมรับว่าที่ ทั้งร้อง ทั้งเต้น และยังต้องแสดงกับหนุ่มชิน และน้องๆ จากแกรมมี่ เห็นเต้นได้พริ้ว ออกสเต็ปส์เป๊ะ ร้องได้เพราะ ขนาดนั้น จริงๆ แล้ว ....สั่นสู้ครับ สั่นสู้ แต่ก็ถือว่ารอด สอบผ่าน และเข้าขั้นมืออาชีพ เพราะ เสียงเชียร์จากพี่ๆ สื่อฯ และสาวๆ แน่นห้องแถลงข่าว...เชียว
จากนั้น ผู้บริหารจากทั้ง 3 ฝ่าย ก็ขึ้นกล่าวถึงการร่วมมือกันผลิตรายการคุณภาพในครั้งนี้ เริ่มจากคุณประสาร มาลีนนท์ , คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ 2 ผู้บริหาร จากไทยทีวีสี ช่อง 3 , ต่อด้วย CEO จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ มร.เฮียน วู ( ฮาเวิร์ด ) ลี ผู้บริหารจาก LG ....พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน
LG STARZ TALENT (แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์) โปรเจ็ครายการ การประกวดร้องเพลง เพื่อเฟ้นหาไอดอล “กลุ่มใหม่” เข้าสู่วงการบันเทิง โดยจะเปิดคัดเลือกจากผู้ที่เข้าสมัครจากทั่วประเทศและคัดให้เหลือ ผู้เข้าประกวดที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดเพียง 16 คน มาเรียนรู้และฝึกซ้อมใน LG House สถานที่ฝึกซ้อมทั้งร้อง เต้นและการแสดง ซึ่งทั้ง 16 คน จะต้องพิสูจน์ความสามารถ กับรูปแบบการประกวด ที่ แปลก แตกต่าง น่าติดตาม ที่จะสร้างความอดทน สามัคคี และความเป็นทีมเวิร์ค เพื่อให้ได้“กลุ่มไอดอล”กลุ่มใหม่ที่มี “คุณภาพ”และ “พร้อมที่สุด”เข้าสู่วงการ
ถ้าคุณ คือวัยรุ่นชาย - หญิง อายุ 14 - 24 ปี ที่มี รูปร่าง หน้าตา บุคลิกดี มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง , มีความสามารถด้านการ ร้องเพลง เต้น และการแสดง LG STARZ TALENT (แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์) คือเวทีที่จะพาคุณก้าวไปสู่ “ศิลปินกลุ่มใหม่ของแกรมมี่” และ”นักแสดงในสังกัดช่อง 3” คุณพร้อมหรือยัง เปิดรับสมัครดาวดวงใหม่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเข้มข้นของการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาและแจ้งเกิดไอดอล “กลุ่มใหม่” ของวงการได้ ใน รายการ LG STARZ TALENT เริ่มออกอากาศ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00-17.00 น. ทางช่อง 3 เกาะติดความเคลื่อนไหวของรายการและผู้เข้าแข่งขันได้ ที่ www.lgstarztalent.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ