WOW Festival 2022 อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ชูแนวคิด "Well-being City" ชวนทุกคนมามีส่วนร่วมกับเมือง รวมไฮไลต์นิทรรศการเกี่ยวกับเมืองเต็มพื้นที่สวนเบญจกิติ

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 21, 2022 14:20 —ThaiPR.net

WOW Festival 2022 อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ชูแนวคิด

ครั้งแรกกับเทศกาลใหญ่แห่งปีที่ให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับเมือง WOW Festival 2022 อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ภายใต้แนวคิดหลัก "Well-being City" อีกหนึ่งเทศกาลงานท่องเที่ยวน่าสนใจแห่งปี ที่ต้องการสะท้อนมุมมองของการพัฒนาคุณภาพชีวิตในมิติต่าง ๆ ผ่านการออกแบบ "เมือง" ให้น่าอยู่สำหรับทุกคน และมีภาพเมืองที่ดีร่วมกัน

ผ่านไฮไลต์ต่าง ๆ ที่เป็นพื้นที่สร้างสรรค์เกี่ยวกับนิทรรศการเชิงแนวคิดการพัฒนาเมือง, ผลงานศิลปะจากหลากหลายกลุ่มเพื่อต่อยอดทางความคิดและความร่วมมือในอนาคต, การแสดงดนตรี ศิลปะการแสดง, ศาสตร์ด้านอาหาร ภาพยนตร์, สินค้าสร้างสรรค์ WOW Art & Design Market ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมือง การจัดงานนี้เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กร สถาบัน รวมไปถึงภาคประชาชน นำโดยกรุงเทพมหานคร, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), สำนักนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) รวมถึงผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้กว่า 120 องค์กร ที่มาร่วมมือและเชื่อมโยงการสร้างสรรค์และเนรมิตพื้นที่สวนเบญจกิติ พร้อมกิจกรรมดีๆ เพื่อคนเมือง ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขส่งท้ายปี

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข 23 - 27 พ.ย. นี้ ณ สวนเบญจกิติ กรุงเทพฯ เวลา 10.00 -21.00 น.

เรียกได้ว่างานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่แห่งปีที่ให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสนิทรรศการต่าง ๆ เกี่ยวกับเมืองในทุกมิติ  ตลอดจนกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนเมืองทุกเพศทุกวัย สามารถติดตามรายละเอียดงานได้ที่ facebook : https://www.facebook.com/ASAWOW


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ