คาโอฯ ร่วมกับ โลตัส ส่งมอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* ให้กับโรงเรียน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ในโครงการอาหารดี พี่ให้น้อง ปีที่ 5

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2022 15:17 —ThaiPR.net

คาโอฯ ร่วมกับ โลตัส ส่งมอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* ให้กับโรงเรียน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ในโครงการอาหารดี พี่ให้น้อง ปีที่ 5

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นางสาวภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค (ที่ 2 จากซ้าย) และ นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืน ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา) พร้อมทีมผู้บริหาร ร่วมมอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* จำนวน 1,800 ชิ้น มูลค่า 127,000 บาท ในโครงการอาหารดีพี่ให้น้อง ปีที่ 5 แก่โรงเรียน 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมี นายโครงการ อ่อนจันทร์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนวัดชัยชนะสงคราม เป็นตัวแทนรับมอบ (ที่ 3 จากขวา) ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อป้องกันให้เด็กนักเรียนและเยาวชน ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบาง ห่างไกลยุงและภัยร้ายจากไข้เลือดออก ซึ่งผลิตภัณฑ์บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*  เป็นผลิตภัณฑ์กันยุงในรูปแบบเซรั่มโดยการคิดค้นสูตรเฉพาะ สามารถกระจายตัวได้ในวงกว้าง และให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน และสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน กิจกรรมจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า โลตัส พระราม 1 เมื่อเร็ว ๆ นี้

*เซรั่ม (Serum) สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิวและไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

เกี่ยวกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2507 มีต้นกำเนิดมาจาก คาโอ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กว่า 58 ปีที่ คาโอ ประเทศไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์กว่า 10 แบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ แอทแทค มาจิคลีน ไฮเตอร์ ลอรีเอะ เมอร์รี่ส์ เมะกุริธึ่ม แฟซ่า ลิเซ่ บิโอเร และคิวเรล

นอกจากนี้ คาโอ ประเทศไทย ยังมีธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่มีความเชื่อมโยงกับหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ คาโอ ประเทศไทย ไม่เพียงแต่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แต่ยังสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นประโยชน์แก่ผู้คนและสังคมด้านสุขอนามัยและความงาม มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจและขับเคลื่อนบริษัทไปสู่ความยั่งยืน ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม การกำกับดูแลกิจการที่ดีและบริหารงานอย่างโปร่งใส (ESG) ภายใต้สโลแกน "Kirei?Making Life Beautiful" หรือ "สร้างสรรค์สิ่งดี เพื่อชีวิตที่สวยงาม"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ