ฉลองครบรอบ 3 ปี Zense of Joy: day spa and wellness center สปาเพื่อสุขภาพและความงาม

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 2008 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--คลาวด์ไนน์ คอมมิวนิเคชั่น
ฉลองครบรอบ 3 ปี Zense of Joy: day spa and wellness center สปาเพื่อสุขภาพและความงาม โดยนางแบบสาวสวยมากความสามารถ จอย — วราลักษณ์ วาณิชย์กุล
กระแสเรื่องการดูแลสุขภาพและความงามยังคงได้รับความนิยมและการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางแบบสาวมากความสามารถ จอย — วราลักษณ์ วาณิชย์กุล จัดงาน Zense of Joy Spa…3rd Anniversary Triple Summer Party เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีของ Zense of Joy Spa พร้อมทั้งเปิดตัวบริการใหม่ Physical Therapy Service ณ บริเวณริมสระน้ำ อาคารจัสมินซิตี้ ซอยสุขุมวิท 23
จอย — วราลักษณ์ วาณิชย์กุล กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ จอยมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นโอกาสดีที่ Zense of Joy Spa ได้เปิดให้บริการสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบในการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 3 ปี ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วตนเองเป็นคนที่ชอบการเข้าสปามากๆ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่านอกจากสปาจะช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยปรนนิบัติร่างกายและผิวพรรณให้เปล่งปลั่งงดงามอีกด้วย เข้าสปาที่ไรแล้วมีความสุขกลับบ้านทุกครั้ง เลยอยากแบ่งปันความสุขนี้ให้กับคนอื่นที่รักและชื่นชอบการเข้าสปาเช่นกัน
Zense of Joy Spa เป็นสปาที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง โดดเด่นด้วยการตกแต่งให้ดูโปร่งโล่งสบาย ทันสมัย มีชีวิตชีวา เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการสัมผัสถึงการพักผ่อนทั้งกายและใจได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้เพราะตระหนักดีว่าจิตใจที่มีพลังนั้นย่อมนำมาซึ่งร่างกายที่แข็งแรง อันจะนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีเสมอ
Zense of Joy Spa ให้บริการ treatment ที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการรวบรวมที่สุดของศาสตร์แขนงนี้ไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Asia Blend ซึ่งเป็นการนวดที่ผสมผสานเทคนิคของการนวดแบบต่างๆ เพื่อการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและความตึงเครียดที่ได้ผลกว่า, Cell-U-Later ซึ่งเป็นโปรแกรมการดูแลรูปร่างให้สมบูรณ์ด้วยการขัดทำความสะอาดก่อนการนวดและพอกตัวเพื่อขจัดไขมันส่วนเกิน และกระชับส่วนต่างๆ, Sooth My Soles ซึ่งเป็นการบำบัดดูแลกล้ามเนื้อขาด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติตามด้วยการนวดเท้าคลายความตึงเครียด, Joy ’N One ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ผ่อนคลายตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า นอกจากนี้ยังพร้อมด้วย
treatment ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับผู้รักการออกกำลังกาย โดยการศึกษาอย่างละเอียดถึงขั้นตอนการออกกำลังกาย เพื่อให้ได้โปรแกรมซึ่งเหมาะสมที่สุด ได้แก่ Before/After Exercise และ Before/After Yoga
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้เนรมิตริมสระว่ายน้ำอาคารจัสมินซิตี้ ให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสบรรยากาศราวกับกำลังใช้บริการในร้านสปา Zense of Joy Spa ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกพิเศษผู้ที่รักและชื่นชอบในการใช้บริการสปาร่วมงาน และร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์และความประทับใจใน Zense of Joy Spa อาทิ เดือน — นิวัตรา ขำแก้ว, เอ๋ — วิลาสินี ธรรมประกอบ, หนูแหม่ม — สุริวิภา กุลตังค์วัฒนา คู่เพื่อนสนิทสองนักร้องสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่ — กิ๊บซ่า, มิเชล วอกอด์ค ฯลฯ
กิ๊บซี่ — วนิดา เติมธนาภรณ์ เปิดเผยว่า สำหรับการทำงานตลอดทั้ง 7 วัน ทำให้ร่างการอ่อนหล้า และต้องการการเอาใจใส่เป็นพิเศษ Zense of Joy Spa ช่วยให้กิ๊บซี่คืนความสดชื่นให้กับร่างกาย พร้อมช่วยเติมความสดใสกับผิวพรรณด้วย
อุ๋ม — อาภาศิริ นิติพน นางแบบและพิธีกรมากความสามารถ สำหรับอุ๋มแล้วต้องใช้ชีวิตอยู่บนรองเท้าส้นสูงตลอดเวลา อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ทำให้ขาเกิดความอ่อนล้า และไม่สบายเท้าและขาค่ะ แต่อุ๋มมีเคล็ดลับพิเศษคือ Zense of Joy Spa ที่ช่วยให้อุ๋มผ่อนคลาย สบายเท้า และมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาใช้บริการค่ะ
ปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี้สุดพิเศษสำหรับคนรักสุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น และกิจกรรมจากผู้สนับสนุนร่วมแสดงความยินดี อาทิ เพ้นท์เล็บสวยจากพี่หนูแหม่ม 20 Nail Studio, บริการตรวจวัดความแข็งแรงของหัวใจ, แต่งหน้าสวยสำหรับงานปาร์ตี้จากเครื่องสำอางค์ MTI และอีกมากมาย
ร่วมสัมผัสความประทับใจเพื่อสุขภาพและความงามแบบครบวงจรได้แล้ววันนี้ที่ Zense of Joy Spa สาขาสุขุมวิท: ชั้นใต้ดิน อาคารจัสมิน สุขุมวิท 23โทร. 02-2614500 / สาขา Esplanade: ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอสพละนาด โทร. 02- 6609315
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คลาวด์ไนน์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
สิรภพ ฉัครสิทธิเดช (อาร์ท) 081-9892218 / กวิสรา คะกิจ (อุ้ม) 08-1749-4662 / วัชชา ดวงสุวรรณ (อ้อ) 08-1556-0010

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ