AURORA x BENZILLA ปั้นทองคำเป็นงานสตรีทอาร์ตสุดเจ๋ง จับมือสร้างปรากฏการณ์ไอคอนคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบคุณค่าแห่งทองคำสู่นิยามบทใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 18, 2022 11:27 —ThaiPR.net

AURORA x BENZILLA ปั้นทองคำเป็นงานสตรีทอาร์ตสุดเจ๋ง จับมือสร้างปรากฏการณ์ไอคอนคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบคุณค่าแห่งทองคำสู่นิยามบทใหม่

ออโรร่า (AURORA) สะท้อนแนวคิด "ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า" ด้วยมิติใหม่แห่งคุณค่าทองคำ ชวน "BENZILLA" ศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดัง ขยายขีดจำกัดการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะสู่ Infinite Wealth ผ่านผลงานการออกแบบ "AURORA x BENZILLA" The First Collaboration on Gold & Jewelry Collection ความท้าทายครั้งแรกที่ผสานคุณค่าของทองคำสู่คาแรกเตอร์อย่าง LOOOK จนเกิดงานศิลป์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างลงตัวและทรงคุณค่า ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น เพียง 2,000 ชิ้นเท่านั้น เปิดจองซื้อ ที่ www.aurora.co.th ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 65 เวลา 9.30 น. และรับชิ้นงานสตรีทอาร์ตสุดเจ๋งก่อนใคร ในวันที่ 3 ธ.ค. 65 ที่ห้างเพชรทองออโรร่า สาขาเมกาบางนา พร้อมรับสิทธิ์เลือกลิมิเต็ด นัมเบอร์ ก่อนใคร

คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากแนวคิดการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ออโรร่าภายใต้ "ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า" ด้วย DNA ของแบรนด์ออโรร่า ในการเป็น First-mover ทำให้แบรนด์สามารถที่จะสร้างสรรค์คุณค่าของทองคำออกมาในรูปแบบใหม่ๆ อันเป็นอัตลักษณ์ของ AURORA ที่โดนใจและครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการขยายขอบเขตของกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น พร้อมปรับเปลี่ยนความคิดเห็นและมุมมองต่อ "ทอง" ในมุมแปลกใหม่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ได้จับมือกับศิลปินสตรีทอาร์ต "BENZILLA" ร่วมสะท้อนมิติใหม่แห่งคุณค่าทองคำสู่คาแรกเตอร์สุดโด่งดังอย่าง LOOOK (ลุค) ออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ "AURORA x BENZILLA" The First Collaboration on Gold & Jewelry Collection ครั้งแรกที่คุณค่าของทองมาในมิติใหม่ของงานสตรีทอาร์ตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างลงตัวและทรงคุณค่า โดยผลงาน "AURORA x BENZILLA" เป็นจี้ทองคำ 99% น้ำหนักทองคำ 2.1 กรัม ขนาด กว้าง 1.1 x ลึก 1.15 x สูง 2.1 เซนติเมตร มาพร้อมกับกล่องดีไซน์พิเศษ การ์ดรับประกันทองคำ ถุง และกระดาษห่อของขวัญที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ตามคอลเลคชั่นนี้ ที่ทาง BENZILLA ได้บรรจงออกแบบมาให้ออโรร่าโดยเฉพาะ โดยคอลเลคชั่นนี้ ออโรร่าได้ผลิตชิ้นงานออกมาเพียง 2,000 ชิ้นเท่านั้น เพราะถือเป็นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นที่ทุกท่านควรจับจองอย่างมาก จากการเป็นไอคอนสำคัญของการร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่างวงการทองคำและสตรีทอาร์ต ไม่ว่าจะเก็บสะสมเองหรือจะซื้อเป็นของขวัญ เพื่อมอบให้ผู้อื่นช่วงเทศกาลปีใหม่ก็สุดล้ำค่าทางความรู้สึกอย่างยิ่ง ออโรร่าอยากให้ทองคำเป็นอีกหนึ่งในของขวัญที่ทุกท่านสามารถมอบให้แก่กันและกัน เพื่อให้โมเมนต์แห่งความสุขนั้นเกิดทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างเปี่ยมคุณค่าทางความรู้สึกอย่างแท้จริง"

คุณปริญญา ศิริสินสุข หรือ BENZILLA สตรีทอาร์ตระดับท็อปของประเทศไทย เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์สุดโด่งดังอย่าง LOOOK กล่าวว่า "จากความสนใจในการมองหาวัสดุที่แปลกใหม่มาปรับใช้กับงานศิลปะอยู่เสมอ ในครั้งนี้ นับว่าเป็นโจทย์ที่มีความท้าทายและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะวัสดุใหม่ที่นำมาใช้คือทองคำที่ทรงคุณค่า ที่มีขนาดเล็กกว่าชิ้นงานที่เคยออกแบบมา ดังนั้น รายละเอียดต่างๆ ต้องทำให้ลงตัวกับชิ้นงานและมีรายละเอียดครบถ้วนมากที่สุด โดยต้องเริ่มต้นตั้งแต่การร่างไอเดียต้นแบบ คาแรกเตอร์หรือท่าทางของ LOOOK ที่ต้องสะท้อนความหมายได้อย่างชัดเจนและดูเหมาะกับความเป็นทองคำ และสร้างสัญลักษณ์ให้ทองคำผสานลงไปกับตัว LOOOK ซึ่งความท้าทายนี้เป็นเสมือนการขยายขีดจำกัดการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะสู่ Infinite Wealth เพราะขึ้นชื่อว่าทองคำ นับเป็นไอคอนของสิ่งที่มีค่ามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน คุณค่าก็ยังคงไม่ลดเลือนลงแม้แต่น้อย และเมื่อผสานกับงานศิลป์ย่อมก่อให้เกิดความเป็นอนันต์แห่งคุณค่าที่สามารถส่งต่อได้ไม่สิ้นสุด และการร่วมมือ กับออโรร่าครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสตรีทอาร์ตที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เชื่อว่าคอลเลคเตอร์ตัวยง คงไม่พลาดกับชิ้นงานการ collaboration ครั้งนี้ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายนัก จะเก็บสะสมหรือส่งต่อเป็นของขวัญก็ล้ำค่า ไปอีกแบบ"

ผลงาน "AURORA x BENZILLA" The First Collaboration on Gold & Jewelry Collection นับเป็น เอ็กซ์คลูซีฟลิมิเต็ดคอลเลคชั่นที่มีเพียง 2,000 ชิ้นเท่านั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมจองซื้อผ่านเว็บไซต์ www.aurora.co.th ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 65 เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป และรับชิ้นงานได้ที่ ห้างเพชรทองออโรร่า สาขาเมกาบางนา วันที่ 3 ธ.ค. 65 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษในการเลือกลิมิเต็ด นัมเบอร์ ก่อนใคร มาก่อนเลือกก่อน เฉพาะผู้ที่มารับผลงาน "AURORA x BENZILLA" ที่สาขาเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ