แนะนำ อนิเมะ 3 เรื่องใหม่ ยอดฮิต บนแอป iQIYI (อ้ายฉี้อี้) และ www.iQ.com

ข่าวบันเทิง Tuesday November 22, 2022 16:42 —ThaiPR.net

แนะนำ อนิเมะ 3 เรื่องใหม่ ยอดฮิต บนแอป iQIYI (อ้ายฉี้อี้) และ www.iQ.com

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แอปพลิเคชัน ที่มีอนิเมชันพากย์ไทยเยอะที่สุด ครองใจผู้ชมสายอนิเมะ วันนี้ขอแนะนำ 3 เรื่องใหม่ ที่กำลังมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เริ่มจาก

Blue Lock เพื่อพัฒนากองหน้าที่สามารถพาญี่ปุ่นไปสู่ที่ 1 ของถ้วยฟุตบอลโลก สหพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่นได้พัฒนาแผนที่เรียกว่า "BLUE LOCK (เรือนจำสีน้ำเงิน) " ในแผนครั้งนี้ได้รวบรวมนักเรียนชั้นม. ปลาย 300 คนมาอยู่ด้วยกัน และทุกคนล้วนเป็นกองหน้า ต้องเอาชนะอีก 299 คนไปเพื่อเหลือรอดและเป็นกองหน้าที่สามารถปฏิวัติวงการฟุตบอลญี่ปุ่นได้ อัปเดตทุกวันอาทิตย์ เวลา เที่ยงคืน รับชมซับไทย บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

Bleach Thousand-Year Blood War แผนกวิจัยและพัฒนาโซลโซไซตี้ ตื่นตระหนกกับการค้นพบว่าฮอลโลว์ในโลกมนุษย์ถูกทยอยกำจัดอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันนั้น ยมทูตใหม่อย่างริวโนะสุเกะ ยูคิและชิโนะ มาดาราเมะก็เจอกับฮอลโลว์ทันทีที่ถูกมาถึงเมืองคาราคุระ การจู่โจมอย่างกะทันหันทำให้พวกเขาหมดทางรับมือ แต่แล้วตัวแทนยมทูตคุโรซากิ อิจิโกะและผองเพื่อนก็ได้โผล่มาช่วยเหลือพวกเขา สองวันหลังจากนั้น ก็มีชายสวมหน้ากากมาปรากฏตัวตรงหน้าพวกเขา สามารถรับชม ซับไทยและพากย์ไทย ได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

Mob Psycho 100 "เมื่อเต็ม 100 แล้วอะไรบางอย่างจะเกิดขึ้น เรื่องราวของวัยรุ่นผู้มีพลังจิต เมื่ออะไรบางอย่างเต็ม 100 เด็กหนุ่มม็อบก็จะระเบิด แม้ว่าภายนอกจะปกติธรรมดา แต่ความจริงแล้วเป็นผู้มีพลังจิต วันคืนของการช่วยคำไหว้วานยุ่งยากจากสถานปรึกษาด้านวิญญาณของเรเก็น อาราทาคะผู้มีพลังวิญญาณเก๊ที่เป็นอาจารย์ ม็อบซึ่งปรารถนาในชีวิตวัยรุ่นปกติจะมีวันคืนที่สงบสุขมาถึงหรือไม่? พลังจิตที่มีชีวิตวัยรุ่นเป็นต้นกำเนิดพลังบ้าคลั่ง! ซีรีส์ที่ทั่วโลกรอคอยกำลังสร้างซีซั่นที่ 3 ออกมาแล้ว!" รับชมซับไทย อัปเดตทุกวันพฤหัสบดี 23.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ