Chery สร้างจุดยืนของแบรนด์ โดยการทุ่มสปิริตเต็มที่กับฟุตบอลโลก

ข่าวยานยนต์ Wednesday November 23, 2022 08:58 —ThaiPR.net

Chery สร้างจุดยืนของแบรนด์ โดยการทุ่มสปิริตเต็มที่กับฟุตบอลโลก

ฟุตบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 ที่กำลังจะมีขึ้น Chery จะเปิดตัวบนเวทีฟุตบอลโลกด้วยการให้บริการยานพาหนะสำหรับสื่อต่างๆ และบริการรถรับส่งฟรี ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนแก่ผู้เดินทางในประเทศกาตาร์ ทางแบรนด์ Chery ไม่เพียงแต่เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลโลกกับผู้ใช้ทั่วโลก Chery ยังแสดงประสิทธิภาพที่โดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ บนเส้นทางของความเป็นสากล

Chery ร่วมฉลองฟุตบอลร่วมกับคุณ จุดประกายความหลงใหลในฟุตบอลโลก

ณ สถานที่ Torch Doha ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของกาตาร์ ทางแบรนด์ Chery กำลังต้อนรับแฟนๆ ทั่วโลกและเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านสัญญาณไฟที่ส่องสว่าง ในขณะเดียวกัน อาคารสถานที่สำคัญในซาอุดีอาระเบีย อิรัก บาห์เรน และประเทศอื่นๆ รวมถึงถนนเส้นหลักในเมือง ย่านธุรกิจ CBD และจอขนาดใหญ่กลางแจ้งก็สว่างไสวเช่นกัน นี่คือ "Landmark Lighting Plan" ที่ Chery นำมาใช้ ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับโลกของ Chery ในช่วง FIFA World Cup Qatar 2022 เท่านั้น แต่ยังเป็นสะพานเชื่อมที่สำคัญสำหรับ Chery ในการเชื่อมต่อกับผู้คนทั่วโลก

นอกจากนี้ Chery ยังจะเปิดตัวกิจกรรมสำหรับเจ้าของรถยนต์ซึ่งเป็นผู้ใช้หลายพันคนทั่วโลกในช่วง FIFA World Cup Qatar 2022 รวมถึงการแข่งขัน TikTok "play together" นักกีฬาหลายร้อยคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟุตบอล และการแข่งขันเพื่อมอบรางวัลสำหรับทีมที่ชนะ นอกจากนี้ Chery ยังมีการจัดกิจกรรม "WCWL Carnival Night" สำหรับแมตช์สำคัญๆ เพื่อเชิญชวนให้เจ้าของรถยนต์และแฟนฟุตบอลจำนวนมากมาชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นร่วมกัน ซึ่งจะจุดประกายความหลงใหลในฟุตบอลโลกได้อย่างสมบูรณ์

Chery ปฐมบทแห่งความพยายามอันยิ่งใหญ่เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณของฟุตบอล

ปัจจุบันฟุตบอลเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกและเป็นที่รู้จักในฐานะ "กีฬาอันดับ 1 ของโลก" ด้วยจิตวิญญาณของกีฬาฟุตบอลซึ่งมีทั้งความทุ่มเท ตั้งใจ และท้าทาย ทำให้เกมกีฬานี้เป็นสากลในทุกช่วงอายุ เชื้อชาติ เพศ และทลายกำแพงอื่นๆลง จิตวิญญาณของความมุ่งมั่นและท้าทายในสนามฟุตบอลเข้ากันได้เป็นอย่างมากเฉกเช่นเดียวกับจิตวิญญาณของแบรนด์ Chery ในการใฝ่หาสิ่งที่ดีกว่าและแข็งแกร่งกว่า

ดังนั้น ในฐานะบริษัทรถยนต์ระดับนานาชาติ Chery จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนท้องถิ่นผ่านกิจกรรมกีฬาและฟุตบอล และเพิ่มความรู้สึกเป็นเจ้าของแบรนด์ Chery ให้กับผู้ใช้ด้วยการจัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Chery ได้ผสมผสานวัฒนธรรมฟุตบอลเข้ากับการวางตำแหน่งแบรนด์ วัฒนธรรมองค์กร และความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการผสมผสานความมีชีวิตชีวาของกีฬาและเสน่ห์ทางวัฒนธรรมเชิงบวกเข้ากับแนวคิดแบรนด์ที่ทันสมัยและทันสมัยของ Chery ทำให้ Chery ได้ประทับตราภาพลักษณ์ของแบรนด์ลงลึกในหัวใจของผู้บริโภคที่รักฟุตบอลทุกคนทั่วโลก

นอกจากวัฒนธรรมฟุตบอลและสปิริตกีฬาที่ฝังอยู่ใน DNA แล้ว Chery ยังยึดมั่นในแนวคิดการพัฒนา "การก่อตั้งองค์กรที่ใช้เทคโนโลยี" เพื่อเป็นองค์กรยานยนต์ของประเทศจีนแห่งแรกที่เชี่ยวชาญในเทคโนโลยีหลัก ด้วยการพัฒนา "เทคโนโลยี Chery" อย่างต่อเนื่อง Chery จึงอยู่ในระดับแนวหน้าของโลกเสมอมาในด้านเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบอัจฉริยะ และพลังงานใหม่

ยิ่งไปกว่านั้น Chery ยังเป็นแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนรายแรกที่เริ่มต้นการเดินทางสู่ความเป็นสากล กว่าสองทศวรรษนับตั้งแต่มีการส่งออกผลิตภัณฑ์ชุดแรกในปี 2544 ผลิตภัณฑ์ของ Chery ได้ส่งออกไปยังกว่า 80 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 10 ล้านคัน ด้วยตำแหน่งผู้ส่งออกรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอันดับ 1 ของจีนเป็นเวลา 19 ปีติดต่อกัน บริษัทได้เปิดศักราชใหม่ด้วยยอดขายในต่างประเทศต่อปีที่มากกว่า 200,000 คัน ในนามของอุตสาหกรรมรถยนต์ของจีน

ด้วยรูปแบบนวัตกรรมของ Chery ตั้งแต่ "ก้าวสู่ระดับโลก" "การพัฒนาอย่างลึกซึ้ง" ไปจนถึง "การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์" ซึ่งได้รับการสำรวจในกลยุทธ์ระดับนานาชาติของ Chery ทำให้ Chery สามารถแสดงภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดีและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ทั่วโลกด้วยการสนับสนุนของ จิตวิญญาณขององค์กรในการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องและบรรลุการพัฒนาอย่างรวดเร็วสำหรับกลยุทธ์ระหว่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ