John Donut เตรียมเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วย 6 เมนูใหม่สุดคิวท์ใน "John's Festive Donuts Box Set" และ "Surprise Gift Menu" พร้อมเปิดตัวสาขา "เซ็นทรัล ลาดพร้าว" เอาใจชาวโดนัทเลิฟเวอร์ให้อร่อยฟินกันไปเลย!

ข่าวบันเทิง Wednesday November 23, 2022 09:03 —ThaiPR.net

John Donut เตรียมเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วย 6 เมนูใหม่สุดคิวท์ใน

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองไปกับ John Donut (จอห์น โดนัท) โดนัทชื่อดังจากภูเก็ตเจ้าของฉายา "ของฝากจากภูเก็ต ของเด็ดที่ต้องลิ้มลอง" ที่เพิ่งจะเปิดตัวสาขาน้องใหม่ดีไซน์คิวท์ใจกลางกรุงเทพฯ แหล่งชิลล์เอ้าท์แห่งใหม่ของสายหวานและโดนัทเลิฟเวอร์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยจัดเต็มด้วยโดนัท 5 สไตล์หลายสัญชาติกว่า 30 เมนู และเครื่องดื่ม Signature ที่หลายคนชื่นชอบ John Donut เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนให้คุณอร่อยฟินกับเมนูคาว-หวานของโดนัทหน้าตาดีแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน D (ใกล้ร้านยูนิโคล่)

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ John Donut เตรียมสร้างความประทับใจและมอบเซอร์ไพร์สเป็นของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2023 ไปกับความน่ารักและความอร่อยล้ำไม่ซ้ำใครใน "John's Festive Donuts Box Set" มาพร้อม 6 เมนูใหม่และ "Surprise Gift Menu" เฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น! ให้คุณส่งความสุขในราคาเพียงกล่องละ 1,000 บาท (รับเฉพาะพรีออเดอร์) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565  พร้อมรับโดนัทบ็อกซ์เซ็ตได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 10 ม.ค. 2566 เพียงสั่งผ่าน Line ของ John Donut แล้วระบุวัน / เวลา / สาขาที่สะดวกรับ เท่านี้ก็เตรียมอร่อยฟินกับ 6 เมนูพิเศษที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้คุณ ได้แก่

  • Strawberry Cream Cheese เมนู Best Seller ของจอห์น กับ โดนัทเคลือบไอซิ่งกรอบ สอดแทรกด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดฉ่ำตัดกับความหวานนุ่มละมุนลิ้นของแยมสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมดและไวท์ครีมชีส ท้อปด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดฉ่ำคำโต ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวอร่อยสุดๆ
  • Gingerbread Pink Salt Caramel โดนัทสไตล์ Brioche แป้งฟูๆ นุ่มๆ ดริปด้วยคาราเมลหวานมันสูตรลับของ John Donut ตัดกับคุกกี้ขิงเพื่อให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข รับรองว่า ใครได้รับต้องมีความสุขจนยิ้มแก้มปริเลยล่ะ
  • Lemon Blueberry Ferrero Rocher การจับคู่ของสองความลงตัวระหว่าง Lemon Curd และบลูเบอรี่รสชาติหอม หวานอมเปรี้ยวเบาๆ เพิ่มความหวานสะใจไปกับช็อกโกแลต Ferrero Rocher ลูกกลมคำโต เพิ่มความกรุบกรอบให้สนุกขึ้นไปอีกขั้นของการกินโดนัท
  • Strawberry Duo โดนัทสอดไส้แยมสตอว์เบอร์รี่สูตรโฮมเมดของจอห์น มั่นใจไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่แต่งสีและกลิ่น ไม่มีแพคติน ให้คุณดริปความสดชื่นด้วยน้ำสตอว์เบอร์รี่สด ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลสีขาวอมชมพูเบิร์นเบาๆ ยั่วกล้องอีกนิดด้วย Candy Sticks สุดคิวท์ รับรองว่า สาวๆ จะเลิฟเมนูนี้แน่นอน
  • Phuket Kaya โดนัทสีเขียวสดใสจากน้ำใบเตยคั้นสด นำมาทำเป็นสังขยาสูตรต้นตำรับหอมหวานละมุนถูกปากคนไทย เพิ่มความมันด้วยเกล็ดมะพร้าวคั่วใหม่ ให้คุณได้อรรถรสในการกินโดนัทแบบไม่ซ้ำใคร
  • White Chocolate Old Fashion Cake Donut เค้กโดนัทสูตรโบราณให้เนื้อสัมผัสอร่อยเป็นพิเศษ ด้วยความกรอบนอกนุ่มในเข้ากันได้ดีกับเครื่องเทศนานาชนิด เป็นอีกหนึ่งสูตรลับที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดและขั้นตอนการทำที่ซับซ้อน เหมาะสำหรับกินคู่กับชาอุ่นรสฝาดในวันที่ลมหนาวพัดผ่านมาเบาๆ

จอห์นพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้เลือกฟินกับโดนัทถึง 5 สไตล์ นั่นคือ Brioche Donut (โดนัทแป้ง Brioche ยอดนิยมที่ให้เนื้อโดนัทฟูนุ่ม หนึบหนับ และสัมผัสไม่เหมือนใคร), Cake Donut (โดนัทกรอบนอกนุ่มในที่หลายคนชื่นชอบ, Churros (โดนัทเนื้อฟูใกล้เคียงกับแป้ง Choux ที่เราเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ), Fritter (โดนัทผสมเนื้อผลไม้ให้รสชาติหอมอร่อยสดชื่น) และ Cronut (ลูกครึ่งระหว่างโดนัทและครัวซองต์)

John Donut ยังมีอีก 2 สาขา 2 สไตล์ ให้คุณเลือกชิลล์กันที่ Public Market ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม (ทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล เอมบาสซี และ สาขาโยธินพัฒนาซอย 3 (เอกมัย-รามอินทรา) ใครไปถึงภูเก็ตแล้วต้องไม่พลาดสาขาในตำนาน John Donut Phuket Old Town และ John Donut

Thalang ชั้น 2 Scrub B สะดวกที่ไหนไปชิลล์กันที่นั่นได้เลย หรือจะสั่งบริการดีลิเวอรี่ก็ต้องที่ https://bit.ly/3ICQduH และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่ Line: https://lin.ee/501Fjlf ติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นโดนใจของ John Donut ได้ทาง https://www.facebook.com/johndonutofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ