"Meta x Konvy" ตอกย้ำ Beauty tech ส่งเกม AR เอาใจลูกค้า ช้อปสนุก แจกโค้ดอัพผิวสวยสูงสุด 20%

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 23, 2022 09:37 —ThaiPR.net

Meta ร่วมมือกับทาง Konvy  พัฒนาเทคโนโลยี Augmented Reality Game (ARG) ในรูปแบบเกมผสมผสานเอฟเฟกต์ AR สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกและแปลกใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล พร้อมแจกโค้ดลดสูงสุด 20% เอาใจลูกค้า ร่วมตอกย้ำภาพลักษณ์แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านผลิตภัณฑ์ความงามอันดับ 1 ของประเทศไทยที่มุ่งเน้น Beauty Tech ที่นำเทคโนโลยี AR มาใช้พัฒนาตลาดออนไลน์ของธุรกิจ E-Commerce 

"หัวใจของการทำธุรกิจ คือการไม่เคยหยุดนิ่ง เรามุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ครั้งนี้เราได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ คาดหวังให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ (Customer Experience Management: CEM) ที่แตกต่างจากที่อื่น รวมไปถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับเราในรูปแบบที่แตกต่างออกไป นี่คือหัวใจของการทำธุรกิจ" นายคิงก้วย หวง ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว

สำหรับประสบการณ์เกม  AR จะประกอบด้วย 2 เกม คือ Blinking Game, Help the delivery girl ซึ่งเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายและเน้นการใช้สีหน้า (facial expression) ด้วยการกระพริบตาโต้ตอบกับเกม  และเกม Running Girl Game ที่เน้นให้ลูกค้าใช้การเคลื่อนไหวและขยับตัวไปมา เมื่อจบเกมแล้ว จะมีการแจก Reward ในรูปแบบของโค้ดส่วนลด (Discount coupon) มูลค่าส่วนลดสูงสุดถึง 20% ให้กับลูกค้าใหม่ โดยภายหลังจากจบเกมระบบจะแสดงโค้ดขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำโค้ดไปใช้งานได้ในขั้นตอนที่สั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Konvy ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 2565 - 30 พ.ย. 2565 เท่านั้น 

ผู้สนใจสามารถเข้าไปทดลองเล่นเกมได้ที่  https://bit.ly/3U5gfuG และสามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้จากช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของ Konvy ได้ที่ 

Website: www.Konvy.com  

FB: https://www.facebook.com/konvycom 

IG: Konvy_com 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@konvy_official?lang=th-TH  

Twitter: https://twitter.com/Konvy_Official 

Line: @Konvysupport


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ