เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสังสรรค์ในหลากมื้ออาหารพิเศษ ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเต็มที่ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 23, 2022 16:12 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสังสรรค์ในหลากมื้ออาหารพิเศษ ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเต็มที่ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

เริ่มต้นขึ้นแล้ว! กับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีด้วย โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมร่วมเฉลิมฉลองและสังสรรค์ผ่านหลากหลายกิจกรรมและมื้ออาหารสุดพิเศษที่พร้อมให้คุณ ครอบครัว และคนสำคัญได้เพลิดเพลินในทุกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความรื่นเริง และสร้างความทรงจำส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ร่วมกันอย่างเต็มที่

พบกับตัวเลือกอาหารมื้อพิเศษจากห้องอาหารชั้นนำ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เริ่มต้นที่ ห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม กับมื้อบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเคล้ากลิ่นอายการเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคมนี้ รวมถึงบุฟเฟ่ต์นานาชาติเฟสทีฟมื้อพิเศษหลากรายการทั้งมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และมื้อบรันช์ยามสาย สำหรับทั้งวันคริสต์มาสอีฟ วันคริสต์มาส วันส่งท้ายปีเก่า และวันต้อนรับปีใหม่ ที่เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟเดวิด ซีเนีย และทีมคัลลินารีสร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อนำเสิร์ฟรายการอาหารที่ดีที่สุดตลอดเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น คาเวียร์รสเลิศเสิร์ฟคู่บลินีและเครื่องเคียง อาหารทะเลนานาชนิดและหอยนางรมสดใหม่ ไก่งวงอบสูตรดั้งเดิมเนื้อนุ่ม แฮมอบซอสน้ำผึ้งชวนลิ้มลอง ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างหอมกรุ่นคู่ซอสไวน์แดงและเห็ดแชมปิญอง สเต๊กไพร์มริบพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิด ตัวเลือกโคลด์คัทที่ดีที่สุดและชีสขึ้นชื่อจากแบรนด์เลส์ แฟรส์ มาร์ชองด์ (Les Freres Marchand) ส่งตรงจากฝรั่งเศส รวมถึงอีกหลายรายการอาหารนานาชาติพร้อมความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก และที่พลาดไม่ได้กับรายการของหวานทั้งไทยและเทศ ทั้ง เค้ก พาย และทาร์ตหลายชนิดเคล้ากลิ่นอายเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ รวมทั้งไอศกรีมรสชาติพิเศษที่รับประกันว่าทุกท่านจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

สำหรับทุกท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ห้องอาหารอิตาเลี่ยนซาลเวียและห้องอาหารสปาสโซ่ บิสโทร ขอส่งมอบความรื่นรมย์แห่งรสชาติการเฉลิมฉลองอบอวลกลิ่นอายครอบครัวแบบตะวันตก ผ่านอาหารมื้อพิเศษตลอดช่วงเทศกาลในเดือนธันวาคมทั้งแบบรายการ อะ ลา คาร์ท และแบบชุดอาหารพิเศษให้ได้อิ่มเอมเต็มที่

ซาลเวีย นำโดย เชฟโรเบอร์โต พาเรนเทล่า ขอแบ่งปันความทรงจำประทับใจในวันคริสต์มาสและปีใหม่ ผ่านจานอาหารรายการพิเศษในเมนู บวน นาตาเล่ และ เฟสทิวิต้า ดิ คาโพดานโน่ ('Buon Natale' & 'Festivita' Di Capodanno') ที่รังสรรค์เพื่อนำเสิร์ฟความอร่อยในแบบฉบับครอบครัวอิตาเลี่ยนสำหรับช่วงเวลานี้แห่งปีเท่านั้น

สปาสโซ่ บิสโทร พร้อมต้อนรับคุณสู่บรรยากาศแห่งกาลเฉลิมฉลองของกรุงปารีส พร้อมอาหารจานเด่นที่นำเสนอรสชาติและรสสัมผัสตามความนิยมของชาวปารีเซียง ในสองเมนูพิเศษ โนเอล อา ปารี และ บอน นันเน่ ('Noel ? Paris' & 'Bonne Annee') ที่รับประกันความอร่อยแสนเพลินให้ได้ในบรรยากาศราวกับจำลองย่านแซ็ง-แฌร์แม็ง (Saint-Germain) มาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานครเลยทีเดียว

และที่พลาดไม่ได้กับหนึ่งในการเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในย่านราชประสงค์ที่ ห้องอาหารเดอะ บรีซเวย์ ที่จัดเตรียมอาหารมื้อค่ำสุดอลังการแบบบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติให้คุณ ครอบครัวและคนสำคัญได้อิ่มอร่อยเต็มที่ ก่อนฉลองค่ำคืนแสนพิเศษพร้อมความอลังการเบื้องหน้าการแสดงพลุดอกไม้ไฟส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ เพื่อนับถอยหลังสู่แสงแรกแห่งปี 2566 ท่ามกลางทัศนียภาพและบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ดีที่สุดราวกับได้สัมผัสขอบฟ้ากรุงเทพมหานครเลยทีเดียว

พลาดไม่ได้กับกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีและหลากหลายกิจกรรมและมื้ออาหารสุดพิเศษเพื่อการเฉลิมฉลองจาก โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ที่พร้อมต้อนรับคุณและส่งมอบทุกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความรื่นเริงตลอดเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างเต็มที่

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ตลอดเดือนธันวาคม 2565

ห้องอาหารซาลเวีย

  • 1-31 ธันวาคม 2565 เมนูอาหารเฟสทีฟ ตำรับเชฟโรเบอร์โต พาเรนเทล่า (Chef's Roberto Festive Italian Selection)
  • 20-26 ธันวาคม 2565 เมนูอาหารแชร์ริ่งพิเศษ บวน นาตาเล่ (Buon Natale Christmas Sharing Menu)
  • 31 ธันวาคม 2565 เมนูอาหารพิเศษ เฟสทิวิต้า ดิ คาโพดานโน่ (Festivita' Di Capodanno Menu of Celebration)

ห้องอาหารสปาสโซ่ บิสโทร

  • 24 ธันวาคม 2565 เมนู ลา ฟอร์มูล และอาหารสไตล์ เฟรนช์-บิสโทร (La Formule & French Bistro Selection)
  • 25 ธันวาคม 2565 เมนูอาหารพิเศษ โนเอล อา ปารี (Noel ? Paris Holiday Selection)      
  • 31 ธันวาคม 2565 ชุดอาหารพิเศษ 4 คอร์ส บอน นันเน่ (Bonne Annee New Year 4-course Menu)

ห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเฟสทีฟมื้อพิเศษ ราคาท่านละ 3,990 บาทสุทธิ

  • 24 ธันวาคม 2565 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำวันคริสต์มาส อีฟ (ระหว่าง 18:00 ถึง 22:00 น.)
  • 25 ธันวาคม 2565 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อบรันช์วันคริสต์มาส (ระหว่าง 12:00 ถึง 15:00 น.)
  • 25 ธันวาคม 2565 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำวันคริสต์มาส (ระหว่าง 18:00 ถึง 22:00 น.)
  • 31 ธันวาคม 2565 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำวันส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ (ระหว่าง 18:00 ถึง 22:00 น.)
  • 1 มกราคม 2566 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อบรันช์วันปีใหม่ (ระหว่าง 12:00 ถึง 15:00 น.)

ห้องอาหารเดอะ บรีซเวย์ ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ราคาท่านละ 3,990 บาทสุทธิ

  • 31 ธันวาคม 2565 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำชมพลุ ต้อนรับปีใหม่ (ระหว่าง 18:00 ถึง 22:00 น.)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ทันทีที่หมายเลข 02-254-1234 และอีเมล์ bangkok.grand@hyatt.com หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ