ปรากฏการณ์ใหม่เอเอฟ "แต๊บ AF5" ลั่นขอเป็นหนุ่มอ้วนคนแรก

ข่าวบันเทิง Friday April 4, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--อินโฟเควสท์
เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอเอี่ยวแค่น้ำหนัก เอ้ย!! ความสามารถ ปีนี้เหล่าคณะกรรมการเลยลงมติหยิบหนุ่มร่างโต๊...โต "แต๊บ-ธนพล มหธร" (แต๊บ V3) เข้ามาร่วมขบวนการล่าฝันในรายการอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 5 ด้วยอีกคน เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ใช่มีดีที่ตัวใหญ่สะดุดตาเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องคุณภาพก็คับแก้วไม่เป็นรองใคร งานนี้พอประกาศผล 16 นักล่าฝันปุ๊บเหยี่ยวข่าวตาไวก็รีบคว้าตัวนายแต๊บมาพูดคุยปั๊บ เลยได้รู้ว่าหนุ่มสูงใหญ่วัย 18 ผู้ชื่นชอบเอเอฟมานานแล้วคนนี้ เพิ่งจบ ม.6 หมาดๆ จากโรงเรียนเซนดอร์มินิก และกำลังจะศึกษาต่อชั้นปี1 ที่เอแบค
ส่วนเรื่องแรงบันดาลใจแต๊บบอกว่าได้มาจากคนในครอบครัวที่เห็นเจ้าตัวชอบร้องเพลงมากๆ ก็เลยสนับสนุนให้มาออดิชั่นเต็มที่ ประจวบเหมาะกับอายุเพิ่งถึงเกณฑ์นายแต๊บเลยพกดวงมาสมัครพร้อมความสามารถ ลงสนามครั้งแรกก็ผ่านฉลุยไร้กังวล ถึงจะฉิวเฉียดชาวาบไปนิดเพราะถูกขานชื่อออกมาเป็นคนสุดท้าย(ใน 12 คนแรกก่อนรู้เซอร์ไพร้ส์ว่าจะมี 16 คน) แต่พอตั้งสติรู้ตัวว่าไม่ได้ฝันก็สุดยอดแห่งความดีใจเป็นที่ซู้ดล่ะเจ้าค่ะ และสิ่งที่เป็นจุดเด่นจุดขายจนทำให้ใครหลายคนยิ้มรับแอบปันใจให้ ก็คงหนีไม่พ้นประโยคน่ารักๆ ที่หนุ่มคนนี้เคยบอกไว้ว่า "อยากจะเป็นผู้ชายเอเอฟคนแรกที่อ้วน" ...จะไปแข่งกับแม่หนูซีแนมหรือไงจ๊ะพ่อคุณ!! แต่ก็นะ น่ารักแบบนี้ยังไม่ทันเข้าบ้านอนาคตสดใสก็เริ่มฉายแววออกมาลางๆ มีบรรดาแฟนคลับทำเว็บ TabFC ให้เรียบร้อยโรงเรียนวีสามไปแล้ว ฮอตจริงนะตะเอง
...เอ้าๆๆ จะชักช้าอยู่ใย ตอนนี้แฟนๆ หนุ่มอวบ "แต๊บ AF5" คงอยากได้ยินเสียง และฟังบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ กันแย่แล้ว ถ้ายังงั้นก็ไปดูจากคลิปกันได้เลยจ้าที่: http://luvmaya.multiply.com/video/item/69

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ