Husqvarna มอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ทางฝุ่น จัด Club Meeting 1st : FLAT TRACK - FLAT WHITE ครั้งแรกในไทย

ข่าวยานยนต์ Thursday November 24, 2022 09:24 —ThaiPR.net

Husqvarna มอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ทางฝุ่น จัด Club Meeting 1st : FLAT TRACK - FLAT WHITE ครั้งแรกในไทย

บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Husqvarna แบรนด์เก่าแก่จากสวีเดนที่รู้จักกันยาวนานกว่า 117 ปี ประเดิมจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่ให้กับลูกค้าและสื่อมวลชน ซึ่งเป็นการจัดคลับมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Husqvarna Club Meeting 1st : FLAT TRACK - FLAT WHITE ร่วมจิบกาแฟในบรรยากาศ CAMPING พร้อมทดสอบการขับขี่ในรูปแบบ FLAT TRACK ฝึกการสไลด์ เข้าโค้งบนทางฝุ่น โดยมีครูฝึกสายฝุ่น "คุณสุเมธี ตระกูลชัย" ผู้เชี่ยวชาญและนักแข่งสาย DIRT ให้การฝึกสอน

" วรูม " ได้จัดเนรมิตพื้นที่ให้เป็นสไตล์ Outdoor camping เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้พักผ่อนไปกับกาแฟจาก Windtaste Cafe ยกบรรยากาศร้านกาแฟสไตล์ Vintage สำหรับคอกาแฟที่ชื่นชอบของตกแต่งรถสายคลาสสิกมาไว้ในงาน พร้อมทั้งอาหาร สไตล์สแกนดิเนเวียน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ร่วมงานที่สนาม R?CKER PARK (รึคแคร์ ปาร์ค) มีนบุรี กรุงเทพฯ โดยมี นายโทชิโร่ อูเอโนะ และ นายวรท กมลโชติรส ประธานและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด ให้การต้อนรับและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ได้มีการนำ Husqvarna รถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมสุดยอดสมรรถนะ รุ่น Vitpilen 401 และ Svartpilen 401 ที่ผสานทั้งความคลาสสิกและความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาให้สื่อมวลชนและลูกค้าได้ทดลองและเรียนรู้การขับขี่ในรูปแบบ FLAT TRACK เพื่อตอบสนองกับกลุ่มผู้ชื่นชอบแอดเวนเจอร์ โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจทั้งจากสื่อมวลชนชื่อดัง ไบค์เกอร์ อินฟลูเอ็นเซอร์และลูกค้าตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

Husqvarna Vitpilen 401 ออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในเมือง ให้อารมณ์การขับขี่ในรูปแบบ Cafe razer มีความเท่แบบเรียบง่าย สวยเท่สะดุดทุกสายตา

ส่วน Husqvarna Svartpilen 401 ออกแบบมาสำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวออกทริป ให้อารมณ์การขับขี่แบบ Tracker ที่สามารถไปได้ในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นทาง On Road หรือ Off Road ก็สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย และสนุกกับการขับขี่ตลอดเส้นทาง

พิเศษสุดโปรโมชั่นสำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ตั้งแต่วันนี้ -31 ธันวาคม 2565 :

  • Husqvarna Svartpilen200 ราคา 139,800 บาท, ฟรี Gift Voucher มูลค่า 20,000บาท, ฟรี ประกันรถหาย *มูลค่า 2,400บาท, Warranty 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • Husqvarna Svartpilen 401 ราคา 239,800 บาท ฟรี Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท, ฟรี ประกันรถหาย *มูลค่า 4,200 บาท, Warranty 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • Husqvarna Vitpilen 401 ราคา 239,800 บาท ฟรี Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท , ฟรี ประกันรถหาย *มูลค่า 4,200 บาท , Warranty 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • กิจกรรมดีๆ จาก บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ 'ฮัสกวานา' อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยังคงมีต่อเนื่อง ผู้สนใจติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ Husqvarna Motorcycles Thailand หรือ https://vroomthailand.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ