ไทยยูเนี่ยน รับรางวัล CSR Recognition จาก AMCHAM ปีที่ 2 ติดต่อกัน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 24, 2022 11:18 —ThaiPR.net

ไทยยูเนี่ยน รับรางวัล CSR Recognition จาก AMCHAM ปีที่ 2 ติดต่อกัน

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล "บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม ประจำปี 2565" (AMCHAM CSR Recognition Award 2022) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากความพยายามขับเคลื่อนพันธกิจองค์กรที่มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี ควบคู่การดูแลรักษาท้องทะเล เพื่อให้เกิดคุณค่าทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM)

นายอดัม แบรนเนน ผู้อำนวยการกลุ่มด้านความยั่งยืน เป็นตัวแทนของบริษัทฯ รับมอบประกาศนียบัตรรางวัลบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม โดยมีเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย โรเบิร์ต เอฟ. โกเดค (ที่ 2 จากขวา) และนายเจฟฟรีย์ ไนการ์ด (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย เป็นผู้มอบ ในงานประกาศรางวัล AMCHAM CSR Excellence Recognition Award Ceremony ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในบริษัทที่เข้ารอบสุดท้าย สำหรับรางวัล Special Award จากโครงการ Green Giving ซึ่งเป็นโครงการดำเนินการภายในองค์กร เพื่อช่วยท้องทะเลด้วยการนำขยะพลาสติกมาอัพไซเคิล ปัจจุบันปัญหาขยะพลาสติกถือเป็นปัญหาระดับโลก ไทยยูเนี่ยนจึงได้ดำเนินโครงการตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน ด้วยการนำขยะพลาสติกกลับมาผลิตเป็นเสื้อผ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับกลุ่มคนเก็บขยะในกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ